kasperskyvn

New Member



4VN Xin chào các bạn. Không hẳn cái tên 4VN vừa quá nổi tiếng đến Game thủ nào cũng biết, nhưng chúng tui biết chắc những ai vừa gắn bó với Game của VTC trên 2 năm ít ai không biết đến 4VN.


Sau 1 thời (gian) gian vắng bóng trên thị trường Game với những bản Hack Game Onlines vì tung Hack bừa bãi, phía VTC họ vừa kiện và khoá vĩnh viễn 2 Website của chúng tui nên phải tạm vắng bóng 1 thời (gian) gian, trong thời (gian) gian đó chúng tui Online trên các forum vừa thấy có rất nhiều các bài viết về bán bản Hack Vcoin do 4VN làm ra và vừa có không ít những Game thủ vừa bị lừa và mất trước với những người lừa đảo này.


Giờ đây bắt đầu từ ngày 1/3/2010 4VN chúng tui đã quyết định quay trở lại để tiếp tục làm ra những bản Bug thay cho các bản Hack phục vụ các Game thủ.


Xin nhắc lại 4VN sẽ cho ra bản Bug miễn phí trong 3 tháng và sau đó sẽ thương mại hoá.





-Bên trong Website co' Video chỉ dẫn Hack và Video Hack Demo luôn đấy.





-Website chỉ dùng 1 tên miền duy nhất là : ( đừng nhìn cái tên miền mà đánh giá những gì bên trong nó nha)





Hiện tại đang trong quá trình lấy lại chỗ đứng cho nên các bạn được sữ dụng Hack miễn phí trong vòng 2 tháng đấy. Nhanh chân nào tất cả người ơi.Người nào quảng cáo website này nhiều sẽ trở thành Thành Viên VIP đấy.Được Hack tẹt ga. kakaka ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top