lebaohoang_1988

New Member
Thông qua khảo sát tình hình học Tiếng Anh thực tế của sinh viên học sinh Việt Nam, trung tâm anh ngữ OXFORD UK Việt Nam vừa thiết kế để có được chương trình học tập phù hợp nhất.

1.Oxford là gì?

14 năm qua Oxford luôn tự hào luôn là một trong những trung tâm uy tín nhất Hà Nội. Một trong số rất ít các trung tâm anh ngữ 100% vốn nước ngoài có giấy phép của sở giáo dục thành phố Hà Nội.

Chúng tui tự hào vì:

Giáo viên của trung tâm đều là giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng day- hơn nữa chính đạo đức nghề nghiệp của các thầy cô vừa làm nên linh hồn rất riêng cho Oxford- là thứ mà ai vừa từng học ở đây đều thấy rằng họ chẳng thể quên.

Cơ sở vật chất của chúng tui rất đảm bảo cho học viên có thể có môi trường học tập hiệu quả nhất.Thư viện của trung tâm hiện có rất nhiều các loại sách ngữ pháp, từ vựng, luyện thi... hơn nữa còn có phục vụ đồ ăn nhẹ trong thư viện, rất lí tưởng.

file:///C:/DOCUME%7E1/ADMINI%7E1/LOCALS%7E1/Temp/msohtml1/01/clip_image002.jpg

Chương trình học thiết kế bởi kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh nói chung và tiếng anh cho người Việt Nam nói riêng - bởi lòng nhiệt huyết, bởi niềm tự hào và bởi uy tín của trung tâm.

2. Học viên của chúng tôi

Chúng tui tự hào được giúp đỡ rất nhiều học viên Việt Nam có thể chạm đến thang điểm mục tiêu du học hay xin học bổng tại một số nước lớn trên thế giới.

3.Hiện chương trình học của Oxford:

I.Chương trình ORA



Đây là chương trình luyện thi full time gồm:

ORA Toeft Ibt và ORA IELTS

Mục tiêu của chương trình là giúp học viên tiếp cận mục tiêu thang điểm sớm nhất có thể.

Học viên được tham gia làm chuyện với thầy 12h/ tuần.cả học viên và giáo viên được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ quản lí và giám sát chất lượng chương trình của trung tâm.

Điểm đặc biệt của các chương trình luyện thi tại Oxford là chúng tui có cam kết chất lượng kết quả đầu ra cho học viên.Nếu không đạt được mức điểm mục tiêu sẽ được học lại miễn phí hay bồi trả lại mức học phí ban đầu.

Thành tích của học viên chính là niềm vui niềm tự hào của chúng tôi.

II.Chương trình Immersion Score

Đây là chương trình luyện thi Part-time gồm

Immersion Score Toeft và Immersion Score Ielts

Học viên được học các kĩ năng để trả thành bài thi Toeft và Ielts.Hàng tuần học viên được luyện làm bài test để kiểm tra mức độ tiến bộ của mình.Nếu phát hiện ra bất kì khó khăn nào giáo viên sẽ giúp học viên khắc phục.

III. Khóa giao tiếp

Chương trình này bao gồm tiếng anh trong giao tiếp và thương mại.Phù hợp học viên không có ý định thi các chứng chỉ quốc tế trong thời (gian) gian gần mà chỉ muốn cải thiện kĩ năng sử dụng tiếng anh trong công chuyện cũng như cuộc sống.

IV.Weekened Business communication

Khóa học dành cho khối vănphòng chốngcông chuyện yêu cầu tiếng anh mà họ quá bận không thể tham gia một khóa học thông thường.

Khóa học này tổ chức vào cuối tuần: 3h/ tuần

Đặc biệt khóa học này chỉ dành cho tất cả người vừa đi làm nên kì vọng là nơi có thể giao lưu mở rộng lớn mối quan hệ cho giới công sở

V.Luyện SAT

Để biết thông tin về trực tiếp các giáo viên đang giảng dạy tại Oxford hay các chương trình chiết khấu học phí đặc biệt hơn khi đăng kí trực tiếp

liên hệ: 0978 0979 47 ( p Thảo ).

hay gửi mail về địa chỉ: [email protected]

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên


































































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top