Thân chào các xạ thủ!


Tối 25/4/2010, cộng đồng Đột Kích có những kỷ niệm khó quên ở Lễ hội mừng sinh nhật Đột Kích 2 tuổi, tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). tham gia sự kiện có lãnh đạo VTC Game, thay mặt các Clan mạnh tại Hà Nội cũng như cả nước cùng hàng nghìn xạ thủ Đột Kích đến từ các tỉnh, thành phía Bắc.











Đại diện VTC Game và Dự án game Đột Kích cùng cộng đồng xạ thủ cùng cắt chiếc bánh sinh nhật và chúng mừng tuổi mới game FPS số 1 Việt Nam








Trước khi điểm lại các hoạt động đáng nhớ trong dạ tiệc sinh nhật Đột Kích, chúng ta không thể không nhắc đến phần "hội" cực kỳ thú vị diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.





Hàng nghìn xạ thủ nhiệt tình tham gia các trò chơi vui nhộn tại các gian hàng Đột Kích, từ trò chơi ném bóng tại gian hàng Đặt bom, ngậm thìa bóng bàn vượt chướng ngại vật ở gian hàng Ghost, ném bay tiêu ở gian hàng Zombie đến cầu tre lắt lẻo tại gian


hàng Tàu chở hàng...











Xạ thủ nhiệt tình tham gia trò chơi ngậm thìa bóng bàn vượt chướng ngại vật





Không khí phấn khích, những màn pháo tay rầm rộ cùng tiếng cười sảng khoái qua phần thể hiện kỹ năng cá nhân ở các gian hàng Đột Kích khó có thể át tiếng la ở khu vực diễn ra các trò chơi vận động tập thể như thi kéo co và vận động liên hiệp (nhảy bao bố, ngảy qua vòng lốp cao su và luồn kẽm gai).











Băng băng về đích








Chưa hết, với ban nhạc "sống", gian hàng Band Master thu hút rất đông người tham gia và không ít xạ thủ Đột Kích "ngẫu hứng" với đủ loại nhạc từ Rock, nhạc trữ tình đến,... nhạc thiếu nhi!














Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng vô tận của game thủ, nên gian hàng Band Master trở thành sân khấu "ngẫu hứng" cho các xạ thủ Đột Kích





Các hoạt động vui chơi nhân kỷ niệm sinh nhật Đột Kích 2 tuổi để lại ấn tượng mạnh trong lòng xạ thủ, trong đó, tính gắn kết của cộng đồng thể hiện rõ nét. Hầu hết các xạ thủ đến tham gia sự kiện với bạn bè (Clan), người thân, thậm chí có cả gia đình cùng tham gia các trò chơi vui nhộn...











Trở lại với đêm sinh nhật Đột Kích 2 tuổi đáng nhớ. Chiếc bánh sinh nhật Đột Kích với 2 ngọn nến lung linh là tình cảm ấm áp của BQT game Đột Kích nói riêng và VTC Game nói chung gửi lời tri ân đến cộng đồng xạ thủ.





Ông Phạm Công Hoàng - Phó giám đốc VTC Game, ông Ngô Tuấn Kiệt - Giám đốc dự án game Đột Kích cùng thay mặt cộng đồng game thủ Đột Kích chung tay cắt chiếc bánh sinh nhật trong một bầu không khí ấm áp, với cả sự kỳ vọng không ngừng lớn mạnh của cộng đồng xạ thủ Việt Nam.





Cung thể thao Quần Ngựa tối 25/4/2010 tràn ngập không khí lễ hội. Vũ đoàn Halley rất xuất sắc khi thể hiện ý tưởng của đêm diễn qua các vũ điệu chủ đề game Đột Kích. Trong đó, vũ điệu"Ghost Dancer" thể hiện trên nền nhạc âm hưởng game CrossFire và án sáng ma ám (cách điệu thể loại chơi Ghost trong game Đột Kích) vừa để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Các ca sỹ Minh Quân, Mỹ Dung, Hạnh Sino vừa dâng trọn tài năng và "lửa nhiệt tình" cho đêm hội Đột Kích 2 tuổi.











Khoảnh khắc ấn tượng khong vũ điệu "Ghost Dancer"











Ca sỹ Mỹ Dung "cháy hết mình" với 2 ca khúc











Nam ca sỹ Minh Quân biểu diễn tại đêm hội











Ngôi sao tuổi teen Hạnh Sino cùng nhóm múa biểu diễn





Là đêm hội của cộng đồng Đột Kích, nên sự lũy mặt của xạ thủ trên sân khấu là một trong những "món chính" của lễ hội. Tất nhiên, đó là thi đấu. Có cảm giác, các xạ thủ của chúng ta không hề choáng ngợp trước khung cảnh hoành tráng dưới ánh đèn sân khấu, họ thi đấu đầy tự tin và khiến cho cầu trường nổ tung với những màn đấu Sniper (10 xạ thủ thi đấu) và chế độ Đào tẩu (do 2 Clan rất mạnh trong các mùa giải CrossFire League gần đây là Genius Gamingvà North.Stars tranh tài).








Các thành viên Clan North.Stars rất tập trung thi đấu











Đại diện BTC trao giải cho Genius Gaming (bên thắng) và North.Stars





Cộng đồng Đột Kích háo hức đến những giây cuối cùng bởi một phần quan trọng của đêm hội mừng sinh nhật Đột Kích 2 tuổi là món quà ý nghĩa do BQT game tặng các xạ thủ: 05 bộ chuột máy tính chơi game cao cấp cùng bàn di tặng game thủ qua phần bốc thăm may mắn.








Phần bốc thăm may mắn diễn ra hồi hộp và thú vị








Ông Trần Phương Huy - Giám đốc VTC Game (đứng giữa) tặng quà may mắn (chuột và bàn di Razer) và chia vui với game thủ





Ấn tượng đẹp của đêm hội mừng sinh nhật Đột Kích 2 tuổi đọng lại trong tâm trí xạ thủ với sự vọng ngày càng lớn mạnh của cộng đồng Đột Kích.














Đột Kích - Trong tầm ngắm


 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top