Cần tìm trang web học tiếng anh miễn phí? bạn nào biết giúp dùm mình....thanks





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:



~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".



# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.



- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.

































































QUẢNG CÁO TỪ KHÓA



 

hoang_du_88

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi nguyen Chen





Cần tìm trang web học tiếng anh miễn phí? bạn nào biết giúp dùm mình....thanks





Website hiệu quả để luyện speaking. Website cung cấp hàng ngàn bài học miễn phí có tính tương tác cao – người sử dụng có thể ghi âm và gửi file đến trang này để được chấm và nhận xét; ngoài ra trang này đặc biệt hữu ích với người nói chậm, nói không lưu lóat. Những bài học này được cung cấp bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm và được chia thành nhiều chủ đề phù hợp với mục đích của người học. Là cộng đồng chat voice lớn nhất hiện nay với trên 4 triệu thành viên, hàng nghìnphòng chốngchat với các chủ đề khác nhau. Đặc biệt có nhữngphòng chốngchat dành riêng cho chuyện học TOEFL (do các nhóm học tập nước ngoài hay Việt Nam lập ra)hay chuyên luyện phát âm (do người bản xứ là moderator), nghe nói tiếng Anh đơn thuần, chơi trò chơi, câu đố chữ bằng tiếng Anh. Đây là một công cụ hữu ích để nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh của các bạn. Cácphòng chốngchat này chỉ có vào một giờ nhất định nên các bạn cần kiểm tra lại lịch học từ xa trên trang web của nhóm minh muốn tham gia. nếu mún thêm thì click vô đây nhá web của EQuest là nhất trong mấy cái lĩnh vực cung cấp các kinh nghiệm như tài liệu học Tiếng ANh á,






























































QUẢNG CÁO TỪ KHÓA



 
Ngày 9/1/2010, đúng vào dịp kỷ niệm 60 ngày Sinh viên Việt Nam, VTC Game chính thức cho ra mắt trang chủ sản phẩm chiến lược năm 2010 Audition English.









Lấy bối cảnh là không gian và các nhân vật của game Audition, nhà sản xuất Hanbitsoft vừa sáng làm ra (tạo) nên Audition English nhằm đáp ứng cùng một lúc cả hai nhu cầu học tập và vui chơi của giới trẻ. Các “game thủ” tham gia vào Audition English ngẫu nhiên trở thành những học viên Anh ngữ thực thụ của Học viện Anh ngữ Audition.





Thay vì sử dụng các phím mũi tên để nhảy như trong Audition, người chơi Audition English lại dùng chính giọng nói của mình để phát âm các câu hội thoại bằng tiếng Anh nhằm giao tiếp với người chơi khác. Các nhân vật xinh xắn trong Audition English sẽ đưa ra các đoạn hội thoại mẫu tiếng Anh để người chơi đọc theo. Mức độ chuẩn xác phát âm của người chơi sẽ được hệ thống trong game đo và đánh giá như các bước nhảy trong Audition. Các vũ công Audition hẳn sẽ cảm giác rất thú vị khi gặp lại những thang điểm quen thuộc của mình như “Good”, “Great”, “Perfect” v…v…. Những đoạn hội thoại này sẽ diễn ra giữa những người chơi với nhau, làm ra (tạo) nên tính cộng đồng hấp dẫn.



Ngoài ra, những không gian riêng tư tại Audition English trả toàn đáp ứng được nhu cầu học của một bộ phận lớn các bạn trẻ vốn chưa tự tin về khả năng nghe nói tiếng Anh của mình.





Tiếp tục phát huy thế mạnh của game Audition, Học viện Anh ngữ trực tuyến này còn có một siêu thị thời (gian) trang lớn với những kiểu trang phục đẹp, ấn tượng để các “học viên” để mua sắm, làm đẹp cho nhân vật của mình. “Tài khoản” mà người chơi có được để sử dụng cho chuyện mua sắm một phần là khoản trước thưởng mà các học viên dành được sau khi vượt qua những level của chương trình.



Với tiêu chí chơi mà học, Học viện Audition English đủ sức cuốn hút giới trẻ Việt Nam hào hứng tham gia luyện tập để nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.









Ngay từ khi đưa Audition English về Việt Nam, VTC Game vừa xác định mục tiêu lợi nhuận chỉ là thứ yếu. Qua Học viện Anh ngữ Audition English, VTC Game mong muốn đem đến cho giới trẻ Việt Nam một hình thức giải trí mới bổ ích.



Giám đốc VTC Game, ông Trần Phương Huy cho hay: “Nhu cầu học ngoại ngữ của các bạn trẻ Việt Nam ngày càng cấp thiết, tuy nhiên nhiều bạn trẻ vẫn ngại luyện tiếng Anh, nhất là kỹ năng nghe nói. Do đó, chuyện có một môi trường vừa học, vừa chơi sẽ giúp các bạn trẻ tiếp thu kiến thức về Anh ngữ một cách hiệu quả hơn. VTC Game muốn đưa Audition English đến với tất cả các bạn trẻ trên cả nước, những người có nhu cầu trang bị ngoại ngữ cho mình. “Học mà chơi, chơi mà học” là slogan xuyên suốt của Audition English”.



Audition English có nhiều bài học phù hợp với nhiều đối tượng và trình độ khác nhau, bao gồm:EZ Show: Tiếng Anh cơ bản dành cho người mới học tiếng Anh.
Kiz Show: Tiếng Anh dành cho trẻ em.
Biz show: Tiếng Anh dành cho người đi làm, thực hành nghe nói trong công việc.
Sitcom: Tiếng Anh sử dụng trong thương mại, du lịch…
Game: Tương tác giữa những người tham gia và các trò chơi tư duy tiếng Anh.
Người học có thể truy cập vào địa chỉ để bắt đầu tìm hiểu về không gian học tập trả toàn mới lạ của giới trẻ Việt Nam.
 
Bạn vào trang này nè:



trang này học miễn phí đấy , chỉ cần đăng kí thôi
 

nibduong

New Member
, bạn vào đây xem nhé, nhiều bài và clip miễn phí đấy, tất nhiên là các khóa có fee thì hay hơn free rùi, nhưng cứ thử xem, nếu thấy hay có thể học có fee.



Chúc bạn thành công nhé,:)
 

baongoc_bi

New Member
Mình sưu tập được một số tài liệu tiếng anh,mong được sẻ chia với các bạn







 

Rainger

New Member
Đây là một vài tài liệu nữa



dich tieng Anh.pdf





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top