ot_ngot2412

New Member

Quote:



















(tên gốc Battle Of Immortal) là game nhập vai trực tuyến 2.5D do công ty Perfect World phát triển và được công ty VNG phát hành tại Việt Nam. sẽ tiến hành alpha test vào ngày 10/5 sắp tới đây.





Với bối cảnh thần thoại kỳ ảo, kết hợp tinh hoa của phương Đông và phương Tây. sẽ đưa người chơi vào một thế giới huyền bí qua những câu chuyện thần thoại Đông Tây kết hợp đầy thú vị.





[youtube]N2ucT2nhs1U[/youtube]








hay









































Xem video Sau đây là những lý do game thủ muốn chơi :


Đồ họa nhìn "cũng được"








Được sử dụng Engine 3D để phát triển, mang đến cho người chơi những hiệu ứng hình ảnh tuyệt cú cú mỹ và sống động như thật.





Từ hình ảnh nhân vật cho đến chiêu thức hay quang cảnh trong game đều được chăm chút đến từng chi tiết.


[youtube]


m30S-U7kqY8[/youtube]





hay












































Xem video





Du lịch "miễn phí"








Dựa theo bối cảnh game được kết hợp giữa Đông và Tây, trong suốt hành trình người chơi du lịch "miễn phí" qua những di tích nổi tiếng trên thế giới như: Lăng Mộ Tần Thuỷ Hoàng, Kim Tự Tháp, Easter Island, núi Olympus...





Hành trình của người chơi càng thêm thú vị, bởi ngoài chuyện được thám hiểm thỏa thích những vùng di tích cổ của thế giới. Người chơi còn có cơ hội sở hữu những trang bị thần binh lợi khí khi thám hiểm các di tích này.








Người chơi sẽ được thám hiểm các di tích khắp nơi trên thế giới








"Hóa thân" thành siêu nhân





Hệ thống trang phục thời (gian) trang trong vô cùng phong phú mang đến cho người chơi sự mới mẻ thú vị khi chiêm ngưỡng nhân vật của mình cũng như người chơi khác.








Hệ thống trang phục thời (gian) trang trong Kiếm Tiên vô cùng phong phú Bất cứ lúc nào người chơi cũng có thể thay đổi "ngoại hình" của mình tùy thích. Từ phong cách Châu Á cho đến Châu Âu hay thậm chí là Iron Man, Spider Man... thay cho bộ giáp nhìn hoài đến phát chán như một số tựa game khác. Người chơi có thể biến thành Spider Man trong Kiếm Tiên Linh Hồn Thánh Y


Linh Hồn Thánh Y là bộ trang phục cao cấp nhất trong . Không đơn thuần như các trang bị thông thường, Linh Hồn Thánh Y có sinh mệnh như sinh vật "sống" và không ngừng "tiến hóa".





Và cũng như trang bị khác, người chơi cũng có thể Cường hóa, Khảm nạm hay Chúc phúc nhằm nâng cao thuộc tính cho Linh Hồn Thánh Y.








Thử thách nguy hiểm đầy thú vị





Trong hành trình thám hiểm, yếu tố nguy hiểm là một yếu tố không thể thiếu được. Bất cứ lúc nào người chơi luôn có nguy cơ phải đối đầu với những hiểm nguy đang rình rập và xuất hiện đầy bất ngờ.





Cho dù là chiến đấu đơn độc hay sát cánh cùng đồng đội thì mục tiêu duy nhất là vượt qua thử thách. Mang đến cho người chơi một cảm giác thích thú vô tận.








[youtube]5dJq_mFopXQ[/youtube]





Hoặc









































Xem video





Tấn công lúc di chuyển, chiến đấu trên lưng thú, cộng với các hiệu ứng chiến đấu khác sẽ làm cho thị giác và động tác trở nên rất thực, người chơi sẽ có một cảm giác thích thú vô tận.








Trải nghiệm những cuộc chiến nảy lửa





Trong có những di tích thần thánh cất giấu những bảo vật quí báu mà nhiều người mơ ước. Thế nhưng, những di tích như thế thì vô cùng quý hiếm. Người thám hiểm thì nhiều nhưng người có thể đạt được những báu vật như thế thì luôn chỉ có 1.








Người thám hiểm thì nhiều nhưng người có thể đạt được những báu vật chỉ có 1


Bắt nguồn từ đây những cuộc chiến giữa các bang hội, phe phái diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến hoành tráng tranh giành và tìm kiếm bảo vật trong các di tích thần thánh để thỏa mãn khát vọng chinh phục của mình.








Những trận chiến tranh giành nảy lửa





"Thành thần" khẳng định đẳng cấp





Luyện level, giết quái, đoạt báu vật và còn gì có thể hấp dẫn hơn là trở thành thần thánh? “Thành thần” cũng chính là mục đích cuối cùng trong hành trình của người chơi.





Chỉ cần người chơi bước lên con đường trở thành thần tiên, thì có thể cảm nhận được sự vinh dự của chư thần. Có được những món thần binh lợi khí vô cùng lợi hại, thậm chí còn có thể thay thế thần Odin để trở thành vua của chư thần.








Trở thành thần tiên, người chơi sẽ có những món thần binh lợi khí vô cùng lợi hại Một số chức năng khác


Tương tự như một số game khác hiện có trên thị trường, cũng tích hợp các chức năng tiện ích như: Tự tìm đường, tự đánh quái... nhằm đáp ứng theo như cầu chơi game của cộng đồng game thủ hiện nay.





Để sử dụng các chức năng trên vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện vài thao tác click chuột là có thể an tâm trải nghiệm trong thế giới .





Hệ thống Triệu Hoán Thú với nhiều chủng loại phong phú đa dạng và nhiều phương pháp nuôi dưỡng khác nhau. Mang đến cho người chơi những người bạn đồng hành tuyệt cú cú vời trong hành trình thám hiểm.





Ngoài ra, người chơi còn có thể chọn cho mình những con Thú cưỡi hay những Đôi cánh độc đáo nhằm gia tăng tốc độ di chuyển.





[youtube]BqYBRUWdKJo[/youtube]








hay









































Xem video





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top