Duck_Hwan

New Member

Quote:



















Assassin’s Creed II vừa được ghi vào sách kỷ lục Guinness Thế giới – với tư cách là game xuất hiện trên bìa tạp chí nhiều nhất.





Theo nhà phát hành Ubisoft, và vừa được xác thực bởi tổ chức Guinness, Assassin’s Creed II vừa được lên trang bìa và sử dụng làm câu chuyện chủ đạo trong tạp chí của 127 nhà phát hành tại 32 nước khác nhau từ 4/2009 tới 4/2010.








Assassin’s Creed II giành kỷ lục Guinness





Số lượng trên nhiều hơn bất kỳ tựa game nào khác, một điều không hề tệ chút nào khi vào năm ngoái cũng vừa có một tựa game đạt số lượng bán hàng nhiều nhất trong series của nó.





Tại Anh, chiến dịch truyền thông báo chí cho Assassin’s Creed II vừa đạt kết quả là game xuất hiện trên 17 bìa tạp chí với hơn 340 trang báo, cùng với đó là 14 bài đánh giá game đạt giải từ 4/2009 tới 4/2010.





Một kỷ lục không chính thức khác là trong số tháng 11/2009 của tạp chí Develop, vừa có hơn 200 nhà phát triển của game xuất hiện trên trang bìa.








Assassin’s Creed II vừa xuất hiện trên 17 bìa tạp chí với hơn 340 trang báo





Alain Corre, giám đốc của Ubisoft nói: “Assassin’s Creed là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của chúng tôi. Sự yêu thích trên toàn cầu kết hợp với năng lượng và sự sáng làm ra (tạo) của nhóm truyền thông báo chí của chúng tui đã thành công và chúng tui tự hào vì nhận được kỷ lục Guinness này”.





Gaz Deaves, biên tập của “Kỷ lục Guinness thế giới về Game” nói thêm: “Những thông tin mà Ubisoft đưa ra rất tỉ mỉ, với đầy đủ rõ hơn về mỗi nhà phát hành báo chí có đăng game lên trang bìa. Việc nghiên cứu danh mục này khiến chúng tui rất hài lòng và ngạc nhiên vì Assassin’s Creed II vừa đạt được kỷ lục.








Cùng với đó là 14 bài đánh giá game đạt giải từ 4/2009 tới 4/2010





tui chắc chắn rằng rất nhiều nhà bình luận, trong đó có tui đã đoán trước rằng một tựa game nổi tiếng khác sẽ giành danh hiệu này chứ không phải Assassin’s Creed II, và danh hiệu này thực sự ấn tượng vì tựa game này vừa đánh bại được rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác trong năm 2009”.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top