Goodwyn

New Member
Sau 1 thời (gian) gian học tiếng Anh online trên Paltalk, mình được biết room Learn English From Seattle To Hanoi của chúng ta có câu lạc bộ tiếng Anh offline. Chủ nhật trước mình quyết định đi thử và sau đây là những gì mình muốn giới thiệu cho các bạn chưa biết nhé.

Tham gia câu lạc bộ mình cùng các bạn vừa học tiếng Anh giọng Mỹ (American Accent Training), chúng mình vừa được phát một vài topic để thảo luận như : "Sinh viên có nên đi làm thêm".

Chúng mình được chia thành từng nhóm rồi cử thay mặt lên trình bày và tranh luận quan điểm của mình.

Chúng mình được thầy Nate chỉnh sửa phát âm và ngữ pháp, thầy còn chỉ dẫn cho chúng mình về cách diễn đạt bằng cơ thể trong quá trình giao tiếp nữa (body language).

Câu lạc bộ rất vui, tất cả người hầu như quên đi nỗi sợ hãi khi phải đứng tuyên bố trước nhiều người, có một số bạn lúc đầu thì hơi run nhưng về sau rất hào hứng phát biểu.

Àh còn về thời (gian) gian thì vào 6h30 chiều chủ nhật hàng tuần nhé .

Địa điểm là 1 A Đào Duy Anh, Hà Nội ( Trường tiểu học Phương Liên).

Chúng mình luôn chào mừng tất cả các bạn đến với câu lạc bộ.





 

e_nhin_ji_anh

New Member
Bạn ơi mình nói tiêng anh chưa tôt, nhưng mình rất muốn tham du club cùng các bạn, nhưng chỉ nghe thôi có được không?!



 

b4by_kut3_93

New Member
Trích từ bài của cogaichandat viết lúc 19:32 ngày 13/08/2009:


Bạn ơi mình nói tiêng anh chưa tôt, nhưng mình rất muốn tham du club cùng các bạn, nhưng chỉ nghe thôi có được không?!









Bạn ah! Mục đích đến club là để nói mà bạn, bạn hãy cố gắng nói để người khác hiểu mình, đừng ngại! Còn chuyện luyện kĩ năng nghe cũng rất tốt, nhưng cái đấy bạn ở nhà nghe băng và nhắc lại sẽ chuẩn hơn. Còn chuyện đến club, bản thân mình thấy rất hiệu quả nhưng bạn cũng nên tham khảo qua nhiều club để chọn cho mình 1 club hiệu quả, vì ở chỗ nào cũng có người giỏi và người chưa giỏi, bạn đừng lo.

Còn chuyện học ở Paltalk, mình cài vào dùng thử rồi lại dỡ ra, vì quá quá mất time và k hiệu quả!



 

onlyanapple_a10

New Member
Học tiếng Anh giao tiếp thì nên giao tiếp là tốt nhất. Nhưng bạn cứ yên tâm nếu bạn đến câu lạc bộ tiếng Anh của chúng mình thì chỉ 1 thời (gian) gian ngắn bạn sẽ hoà nhập thôi. Câu lạc bộ còn có những trò chơi rất vui nên là bạn sẽ muốn tham gia ngay thôi. Kính mời bạn cùng tham gia



 

ckv_nat

New Member
Mình cũng đến clb được hai buổi, rất vui bạn à. Thầy Nate chỉ dẫn học American Accent training và hệ thống phiên âm lại các từ tiếng Anh trước đây phát âm sai lêch khá nhiều như: school/sku: (ùa)/, ship/shiêp/. Lúc đầu mình thấy lạ về tra từ điển mới không tin vào tai mình, trước đây toàn đọc shíp, ngại quá

Còn Clb các bé lớp 2,3 cũng vừa đến rồi đó thuý hàng à, xem link các bé nè, vui ghê.... http://www.leshvn.com/leshvn/



 

xunsa_xd

New Member
Trích từ bài của thuyhang98 viết lúc 13:09 ngày 14/08/2009:


em 11 tuổi có thể tham gia câu lạc bộ với các anh chị được k ah?







Em yên tâm còn có các bạn 9- 10 tuổi tham gia nữa cơ mà. Mà học tiếng Anh đâu có phụ thuộc vào lứa tuổi đâu em.



 
Chào cả nhà ! Tớ thấy cách học tiếng anh như hiện nay như của CLB này rất là hay, nó phù hợp cho các bạn ở trình độ sơ, trung cấp muốn cải thiện về khả năng phát âm, nói theo chuẩn. Tớ tham gia lớp của clb trên mạng cách đây 2 năm và hoạt động trong đó 1 năm, thực sự tớ học tập được rất nhiều và học được cách tự học từ bản thân, từ tất cả người. Nói thực thì đây chính là thời cơ cho mình được thực hành tiếng Anh 1 cách nhanh nhất, giúp mình tự tin nói chuyện với người nưóc ngoài khá ổn. Biết tin CLB hiện nay không chỉ có lớp online mà còn cả 1 Trung tâm TA hoành tráng, CLB offline được tổ chức đông vui hàng tuần với sự tham gia của các bạn trẻ HN thật sự chất lượng.

Mình cũng muốn gửi lời Thank các thầy cô , các bạn trong CLB vừa tạo ĐK cho bọn mình học tập 1 cách VUI, TRẺ , LÀNH MẠNH, CÓ HIỆU QUẢ.



___ rubber_sandals19



 

thanhtrung_toan

New Member
mình nói và nghe Tiếng anh cũng chưa được tốt, rất muốn tham gia hoạt động này

cho mình hỏi có phải đăng ký hay làm thủ tục gì không ? hay cứ đến bình thường thôi, nếu được chủ nhật này mình cũng muốn tham gia 1 lần cho biết



Thank về thông tin bổ ích này nhé



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top