Wegland

New Member

Quote:






















Hôm nay, ngày 15/4 nhà phát hành VinaGame vừa chính thức ra mắt chương trình auto dưới tên gọi KautoPlay. Như vậy là sau một thời (gian) gian chờ đợi, cộng đồng game thủ Võ Lâm vừa thể xài được " ".





Để sử dụng " ", game thủ chỉ mất ít phút để chạy update phiên bản mới nhất của game mà không phải download thêm bất cứ thứ gì. Sau khi update thành công, chương trình KautoPlay sẽ xuất hiện trong giao diện đăng nhập của game.








Chương trình KautoPlay xuất hiện trong giao diện đăng nhập





Game thủ "ngạc nhiên" với KautoPlay








Có vẻ như trong lần ra mắt lần đầu tiên này KautoPlay vừa không chiếm được "tình cảm" của cộng đồng game thủ . Ngoài ưu điểm miễn phí ra, theo cảm nhận của game thủ KautoPlay không có gì nổi bật so với các chương trình auto khác.





Ngay trong lần đầu tiên "diện kiến" KautoPlay, đa số các game thủ đều rất ngạc nhiên khi nhận thấy KautoPlay tương tự AutoPro đến 90%. Và không chỉ có game thủ, mà ngay chính tác giả của AutoPro cũng rất ngạc nhiên trước sự tương tự nhau đến kỳ lạ này.








Game thủ ngạc nhiên khi nhận thấy KautoPlay tương tự AutoPro đến 90% Tác giả AutoPro cũng rất ngạc nhiên


(hình chụp diễn đàn AutoPro)


Vấn đề tương tự nhau giữa 2 chương trình auto, hiện đang là đề tài bình luận "nóng" của cộng đồng game thủ. Không chỉ trên diễn đàn game , mà ngay trên diễn đàn của AutoPro các game thủ thắc mắc khá nhiều.








Game thủ bình luận về KautoPlay


(hình chụp diễn đàn VLTK) Trên diễn đàn AutoPro cũng có không ít game thủ thắc mắc


(hình chụp diễn đàn AutoPro) Và có rất nhiều giả thuyết được game thủ đặt ra để lý giải về sự tương tự nhau này. Liệu đây chỉ là sự trùng hợp "ngẫu nhiên"? Liệu có phải của tác giả AutoPro "hợp tác" với VinaGame để phát triển KautoPlay? Hay còn có nguyên nhân nào khác?








Liệu có phải của tác giả AutoPro "hợp tác" với VinaGame để phát triển KautoPlay? (hình chụp diễn đàn VLTK) Và... thất vọng vì nhiều bất cập Bên cạnh sự ngạc nhiên, theo sau đó là một nỗi hụt hẫng khá lớn cho các game thủ. Bởi những chức năng hiện có của KautoPlay không có gì khác biệt với auto họ đang xài. Và thậm chí là có phần ít chức năng một số chương trình auto khác.


Không chỉ có thế, KautoPlay hiện vẫn chưa trả thiện, khi sử dụng xuất hiện khá nhiều lỗi như: Sử dụng lúc được lúc không, di chuyển thành phải chỉnh lại thông số... gây rất nhiều bất tiện cho game thủ.








KautoPlay vẫn chưa trả thiện gây bất tiện cho game thủ (hình từ diễn đàn VLTK) Game thủ "kể tội" KautoPlay


(hình chụp diễn đàn VLTK) So với các bất cập ban đầu, một số game thủ còn nghi ngờ bản auto được đưa ra ngoài không phải là bản cuối, bởi trong "quảng cáo", auto chính thức của VNG mang tên... JXWalker.


Trong "quảng cáo", auto chính thức của VNG mang tên... JXWalker (hình chụp từ thông báo trên trang chủ VLTK)


Điều game thủ quan tâm sau KautoPro ra mắt





Một trong những vấn đề game thủ quan tâm nhất hiện nay là liệu VinaGame có cấm sử dụng auto "ngoài luồng" hay không khi vừa ra mắt auto chính thức? Đây là một vấn đề khá quan trọng mà VinaGame vẫn "im hơi lặng tiếng" khiến không ít game thủ bất an cho các chương trình auto mình đang sử dụng.








VinaGame có cấm sử dụng auto "ngoài luồng" hay không khi vừa ra mắt auto chính thức? (hình chụp diễn đàn AutoPro)





Cũng với tâm trạng bất an, một số game thủ quan tâm đến sự phát triển tiếp tục của auto "ngoài luồng". Theo các game thủ này, sau khi auto chính thức ra mắt, liệu những tác giả của các chương trình auto "ngoài luồng" có ngưng cung cấp hay không?








Những tác giả các chương trình auto "ngoài luồng" có ngưng cung cấp hay không? (hình chụp diễn đàn VLTK)





Nhìn chung, sau những bất cập bước ban đầu, trong mắt cộng đồng game thủ, KautoPlay vừa "thua" trên tất cả phương diện. Dù sao đây chỉ là "bước đầu" thử nghiệm vẫn chưa thể nói lên được điều gì. Chỉ hy vọng rằng, trong các phiên bản sau KautoPlay sẽ khắc phục, lấy lại niềm tin của cộng đồng game thủ.








248.vn
 

bum_bu0n.b4dkny

New Member
có auto thì lại thành ra cho hợp pháp để VNG dễ quản lý thoai. Hợp thức hóa auto sau bao nhiêu năm cấm đoán đó mầ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top