phuong29121984

New Member
Danh Tướng Online( ) –Đắm chìm trong thế giới Tam Quốc





Được mệnh danh là “Cuốn Tiểu thuyết Tam Quốc thực thụ được thể hiện trên nền game trực tuyến”, Danh Tướng Online sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về trả cảnh lịch sử, cũng như cục diện của những sự kiện quan trọng trong thời (gian) kỳ Tam Quốc.





“Danh Tướng Online ( ) sẽ ra mắt Cộng đồng Game Thủ Việt trong tháng 4/2010!”, đó là tuyên bố mới nhất của Công ty NetGame Asia( ) về sản phẩm chủ lực của mình trong năm 2010. Với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, Danh Tướng Online hứa hẹn sẽ đem đến cộng đồng game thủ những trải nghiệm trả toàn mới về thế giới Tam Quốc








Danh Tướng vừa sẵn sàng





Chiếc áo khoác 2D trên phong nền 3D





Nhân vật trong Danh Tướng được làm ra (tạo) hình trên nền 3D, khoác lên người chiếc áo 2D tinh tế mang phong cách cổ xưa, làm ra (tạo) hình chân thật. Nhân vật trong game được chia thành Quan Văn và Võ Tướng, tổng cộng có 6 loại nhân vật, mỗi nhân vật đều có làm ra (tạo) hình nam nữ.





Đặc biệt, những khung ảnh trong game cực kỳ tinh xảo, sống động đến từng chi tiết, những công trình trong game đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ thời (gian) Tam Quốc, pha chút màu sắc giang hồ, miêu tả cảnh sắc tươi đẹp của từng khu vực với một nét chấm phá riêng. Thành Hứa Xương uy nghiêm trang trọng, thành Thành Đô quần sơn vây quanh, thành Kiến Nghiệp non xanh nước biếc, tất cả đều hiện rõ khí thế thời (gian) Tam Quốc loạn thế. Thêm vào đó sự thay đổi khí hậu từ ánh nắng ban mai sang một buổi chiều tà càng làm nổi bật phong cảnh Trung Quốc xưa một cách đậm nét.








Cảnh vật huyền ảo, đầy chất thơ của buổi chiều tà





Nét đặc sắc nổi bật nhất trong Danh Tướng chính là những khả năng chiến đấu của các nhân vật trong game kết hợp với những pha chiêu thức đặc sắc trong Tam Quốc cùng hàng loạt binh khí dùng để trang bị cho các danh tướng. Để thể hiện ra được những uy lực lớn mạnh của các kỹ năng nhân vật, các nhân viên đồ họa của Danh Tướng vừa thiết kế sắc nét đến từng rõ hơn những kỹ năng đó, các hình ảnh động với đầy màu sắc cá tính làm cho các chiêu thức được thể hiện một cách mạnh mẽ nhất quán, cộng thêm hiệu ứng hoạt hình như các hạt nổ, kết hợp với màn hình rung động mạnh, khiến người chơi có cảm giác như đang hòa mình vào những pha chiến đấu thật sự.








Cuồng phong bạo vũ











Kinh Lôi Oanh Đỉnh





Thế giới Danh Tướng – thế giới Tam Quốc





Cốt truyện của Danh Tướng được chuyển tải đến người chơi thông qua hệ thống nhiệm vụ của game. Đặc biệt với hệ thống nhiệm vụ “vượt ải” đặc trưng, trò chơi sẽ tái hiện lại tất cả những trận đại chiến vừa đi vào truyền thuyết như : Quan Độ, Trường Bản, Xích Bích, Tương Dương…Người chơi sẽ có dịp cùng hòa mình “ vào sinh ra tử” với những vị danh tướng mà mình từng ái mộ qua những trang sách hay những thước phim như : Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Chu Du, Khổng Minh,…








Xông pha trong bão lửa…





Không chỉ có vậy, với những nhiệm vụ bắt buộc, người chơi còn có thể tham gia vào những sự kiện tuy nhỏ nhưng đóng những vai trò khá quan trọng ảnh hưởng đến cục diện của các trận đại chiến trong lịch sử Tam Quốc. Điển hình như trước trận đại chiến Xích Bích, nếu người chơi thuộc 2 nước Thục và Ngô sẽ nhận được nhiệm vụ giúp Khổng Minh dùng thuyền rơm “mượn” tên quân Tào hay giúp Chu Du rèn luyện đội thủy quân chuẩn bị cho trận đại chiến…Đây chỉ là những câu chuyện “bên lề” nhưng sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về trả cảnh lịch sử, cũng như cục diện của những sự kiện quan trọng trong thời (gian) kỳ Tam Quốc.








Danh Tướng Online sẽ thành công?








Tham khảo thêm trang chủ Danh Tướng:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top