binhuecity

New Member
Danh Tướng Online(danhtuong.livevn.com): Thời…tiết làm ra (tạo) Anh Hùng


(nguồn: 248.vn – rõ hơn : danhtuong.livevn.com )


Trong Danh Tướng Online (danhtuong.livevn.com), cảnh vật, khí hậu,… trong game với những màu sắc đẹp lung linh và những ảnh hưởng kì diệu sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chân thật và cực kỳ thú vị.





Hơn thế nữa, để làm nổi bất yếu tố “thiên thời” trong thế giới Tam Quốc, Danh Tướng Online (danhtuong.livevn.com) vừa dựa vào sự thay đổi khí hậu, thời (gian) gian trong game để không chỉ mô tả một cách tỉ mỉ, chân thật những biến đổi trạng thái cảnh vật mà ngay cả thuộc tính nhân vật cũng sẽ được “chú ý”, thay đổi theo từng sự đổi thay của khí hậu, thời (gian) điểm trong ngày.





Cảnh đêm lung linh huyền ảo


Danh Tướng – Một bức tranh thủy mạc đầy sắc màu





Nếu lỡ chân bước vào Danh Tướng (danhtuong.livevn.com) vào buổi sáng tinh mơ, game thủ sẽ không khỏi choáng ngợp với những màn sương mù dày đặc, bao trùm tất cả nơi. Thế giới Danh Tướng (danhtuong.livevn.com) như bị bao phủ một màu trắng xóa, những nét công trình lờ mờ không thấy rõ.





Sương khói buổi bình minh





Khi màn sương vừa tan, thì những tia nắng đầu tiên của một ngày mới sẽ bắt đầu xuất hiện, rất nhẹ nhàng, ấm áp. Những cũng tương tự như những cô gái đỏng đảnh, càng đến trưa, những tia nắng sẽ càng ngày càng gay gắt, ánh nắng gay gắt đó có thể khiến người chơi phải mau tìm một bóng mát để dừng chân nghỉ ngơi.





Cơn mưa rào xóa tan nắng cháy





Có ai đó nói rằng, hoàng hôn là thời (gian) điểm đẹp nhất trong ngày: lãng mạn, đầy cảm xúc. Với Danh Tướng Online (danhtuong.livevn.com), lúc những ánh nắng cuối cùng trong ngày dần dần chiều chếch về phía tây, khung cảnh trong game như được khoác lên một chiếc áo màu vàng, người chơi như cảm giác ung dung, hòa mình vào thiên nhiên.





Danh Tướng – Thời …tiết làm ra (tạo) Anh Hùng





“Thiên thời, địa lợi , nhân hòa” là những yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định sự thành bại của cả một cuộc chiến. Trong “Binh pháp Tôn Tử” cũng có viết: “Khi đánh giặc phải nắm bắt thời (gian) cơ, và khi dụng binh thì nắm bắt thiên thời”.





Để có được chiến thắng lẫy lừng trong trận Xích Bích, Ngọa Long - Gia Cát Lượng cũng phải nhờ đến ngọn Đông Phong, thực thi kế hỏa công đại phá quân Tào. Hay trận vây hãm Phàn Thành, cha con Quan Vũ – Quan Bình phải hợp sức thay đổi dòng nước, khiến cho quân Ngụy phải thất thủ. Có thể nói, điều khiển được tự nhiên như chắp thêm đôi cánh cho mãnh hổ gầm gừ trên trời xanh.





Trận đánh đi vào lịch sử: Đại chiến Xích Bích





Với Danh Tướng (danhtuong.livevn.com), người chơi càng phải nắm rõ sự thay đổi khí hậu, thời (gian) tiết,… vì mỗi sự thay đổi của nó, đều có sự ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của chính nhân vật của người chơi & cục diện của thế giới Danh Tướng.





Vào những ngày mưa, hiệu quả kĩ năng của thuộc tính thủy càng mạnh, nhân vật vốn có thuộc tính nước cũng sẽ tăng. Tương tự khi giữa trưa trời nắng gắt, kĩ năng của nhân vật thuộc tính hỏa sẽ chiếm ưu thế…








Thời tiết ảnh hưởng đáng kể đến kỹ năng người chơi





“Thời…tiết làm ra (tạo) Anh hùng”, có lẽ điều này chỉ xuất hiện trong Danh Tướng Online (danhtuong.livevn.com)!





Trang chủ: danhtuong.livevn.com








Ngọc Phương
 
mấy con thú cữơi nhìn là kết rồi, còn thêm cái kỹ năng bị ảnh huởng bởi thời (gian) tiết nữa, hấp dẫn thật, thời (gian) gian gần đây mình thuờng vào web của NetGame ( ) và trang của danh tuớng ( )

mà vẫn chưa thấy chơi đuợc, khi nào mới đuợc cữoi cáo 9 đuôi đây (
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top