bupbelacdan62

New Member
Một số chú ý khi luyện thi TOEIC



13/04/2010 08:00:00

Theo PLXH Mục tiêu của người học tiếng Anh đó là làm sao để có thể sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong môi trường làm chuyện hàng ngày, từ những tình huống giao tiếp cơ bản, đơn giản đến những tình huống phức tạp và chuyên môn hơn!



Hiện nay, phần lớn các công ty đều sử dụng bài thi TOEIC như một công cụ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ nhân viên và là tiêu chuẩn để tuyển việc làm ứng viên. Vì vậy, chuyện học tiếng Anh theo chương trình TOEIC và chuyện thi chứng chỉ TOEIC đang rất được quan tâm.



Để có thể chứng tỏ được khả năng sử dụng tiếng Anh của mình cùng với điểm số TOEIC cao người học nên phải hiểu rõ về từng nội dung trong bài thi, tính ích lợi của từng phần mà bài thi TOEIC mang lại thì mới có được hiệu quả học tập và đạt số điểm như mong muốn.



Nếu chỉ đơn giản học cách thức làm bài thi thì kết quả mang lại sẽ không thật sự chất lượng. Ví dụ khi học phần mô tả bức tranh, nếu chỉ đơn giản là nghe và chọn phương án trả lời đúng nhất với bức tranh, khả năng nghe sẽ không được cải thiện nhiều. Thực tế phần này của bài kiểm tra là để kiểm tra chuyện giao tiếp thông thường hàng ngày với những câu nói ngắn. Vì vậy nếu hàng ngày người học trau dồi, vận dụng hay tự thực hành nghe nói những tình huống đơn giản này thì không những khả năng giao tiếp của người học được cải thiện mà chuyện nghe sẽ đơn giản hơn rất nhiều.



Quá trình học nghe, nói của tất cả các phần nghe khác trong bài thi TOEIC, cũng theo cách thức này nguời học sẽ nắm vững những cấu trúc giao tiếp phổ biến, từ cơ bản đến nâng cao từ đó sẽ có thể nghe hiểu được những đoạn hội thoại hay những bài tuyên bố một cách dễ dàng hơn.



Cách học này cũng nên được áp dụng tương tự đối với phần điền từ và phần đọc. Nguời học sẽ hiểu sâu và nhớ lâu hơn khi biết cách phân tích, cách nhớ các cấu trúc ngữ pháp cũngcoi nhưnghĩa của từ. Một khi người học biết cách học sẽ tự xây dựng cho mình được phương pháp tự học rất hiệu quả. Khi đó bài thi TOEIC thực sự chứng tỏ được tính ưu việt của nó không chỉ ở điểm số mà còn ở chất lượng sử dụng tiếng anh của người học.



Với mong muốn giúp người học nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và tăng điểm số TOEIC, Trung tâm tiếng anh ETC vừa và đang triển khai những khoá học giúp người học thực sự hiểu về bài thi, nội dung của từng phần và cung cấp những kiến thức tiếng Anh cần thiết để trong thời (gian) gian ngắn nhất người học có thể cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình. ETC luôn cam kết chất lượng đào làm ra (tạo) và là một địa chỉ đào làm ra (tạo) tiếng Anh tin cậy.



ETC tặng 10% học phí khóa học trong giờ hành chính và 5% học phí khóa học buổi tối cho các bạn đăng ký trước ngày 30/4/2010



Liên hệ: Trung tâm tiếng Anh ETC



Số 3 ngách 27/2 ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, HN. ĐT: 1900571207 / 04 3 7737684



Website: www.etc.org.vn /www.luyenthitoeic.com.



Tác giả: Th.S Vũ Bích Hải- GV ĐH Ngoại thương



http://kenh14.vn/c47/t16/20100412093450892/mot-so-chu-y-khi-luyen-thi-toeic.chn





 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Q Nhận thức của giáo viên tiểu học về chiến lược quản lý hành vi đối với trẻ có dấu hiệu tăng động giảm chú ý trong một số trường tiểu học ở Hà Nội Luận văn Sư phạm 2
B Tìm hiểu một số đặc điểm lâm sàng của rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ em từ 6 - 10 tuổi Luận văn Sư phạm 2
P Kinh nghiệm luyện và thi IELTS – một số chú ý Sinh viên chia sẻ 0
R Một số vấn đề cần chú ý khám xét chỗ ở Tài liệu chưa phân loại 3
N Các chú ý và lời giải cho một số bài toán cơ bản Tài liệu chưa phân loại 0
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Mô hình hoạt động của một số ngân hàng trung ương trên thế giới Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top