trung_dinhle81

New Member

Quote:



















Metal Gear Solid – dòng game tiêu biểu nhất cho thương hiệu nhà phát hành Konami lừng danh và cũng là thay mặt ưu tú nhất của thể loại game hành động – lén lút (stealth action) đang có khả năng xuất hiện nhiều thay đổi lớn trong những phiên bản tiếp theo.





Cụ thể là những trò chơi mang thương hiệu Metal Gear Solid sẽ mang tính nhập vai (RPG) nhiều hơn. Đây chính là tuyên bố của thay mặt Konami trên tạp chí PlayStation: The Official Magazine.








Thêm yêu tố nhập vai, liệu dòng game MGS có trở nên hấp dẫn hơn?





Thử nghiệm mang tính đột phá này sẽ được Konami tiến hành trên tựa game Metal Gear Solid: Peace Walker sẽ được phát hành trong tháng 6 tới đây. Với thêm những yếu tố nhập vai, cuộc phiêu lưu tiếp theo của chàng điệp viên Solid Snake chắc chắn sẽ có thêm nhiều thú vị nhưng cũng gặp nhiều khó khăn hơn trước.





Bên cạnh đó thì trong phiên bản game mới này, Konami cũng vừa nâng cấp thêm rất nhiều loại vũ khí mới cho nhân vật Solid Snake. Người chơi sẽ phải học cách sử dụng thuần thục từng loại súng hay vũ khí cận chiến mới có thể đạt hiểu quả cao.








Siêu điệp viên Solid Snake được trang bị thêm rất nhiều loại súng





Dù rằng mỗi trò chơi được phát hành trên thị trường đều ít nhiều mang những phong cách của những thể loại game khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên thể loại hành động – lén lút được kết hợp với nhập vai nên chắc chắn game thủ sẽ có những trải nghiệm mới lạ.





Mọi đánh giá về nước đi táo bạo của Konami sẽ có khi Metal Gear Solid: Peace Walker được phát hành trên PSP trong tháng 5 tới đây.








Metal Gear Solid: Peace Walker được phát hành trên PSP trong tháng 5


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top