Raedmund

New Member
Phần lớn các doanh nghề đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới….



Dưới đây là một vài công cụ xúc tiến dễ ứng dụng và đặc biệt là hiệu quả lại không tồi chút nào. Tuỳ theo lĩnh vực hoạt động, bạn nên áp dụng những phương pháp phù hợp nhất với công ty của mình, với thị trường mà bạn đang hướng tới .



1. Tổ chức sự kiện



Tài trợ hay tổ chức cho những sự kiện có ảnh hưởng xã hội lớn. Gắn liền nhãn hiệu của bạn với sự kiện này, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng.



2. Đưa bản tin



Bản tin là một công cụ đặc biệt hiệu quả. Nhất là đối với các ngân hàng,phòng chốngtư vấn, các vănphòng chốngđại lý. Bằng cách đưa bản tin, doanh nghề đã chứng tỏ họ làm chủ về lĩnh vực của mình. Bản tin cũng có thể cho phép doanh nghề đưa tin về những sản phẩm mới, giá cả và những hoạt động khác nhau của doanh nghiệp, đặc biệt là những hoạt động xã hội-điểm làm ra (tạo) nên cái nhìn thiện cảm của công chúng đối với doanh nghiệp.



3. Hội nghị giới thiệu hàng mới



Giới thiệu hàng mới cho phép doanh nghề lôi kéo công chúng tới nơi bán hàng. Đây là một dịp rất tốt để bạn có thể chỉ dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cao nhất, làm ra (tạo) lập niềm tin của khách đối với doanh nghiệp.



4. Diễn văn



Bài tuyên bố trước công chúng là một dịp giới thiệu công ty của bạn. Dù vô thức hay ý thức thì một bài tuyên bố hay sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp và sâu đậm về bản thân bạn và về công ty mà bạn đang điều hành.



5. Báo chí



Hãy tìm cách đưa công ty của bạn lên báo. Khi vừa được xuất bản hãy phôtô làm nhiều bản để cho bạn bè, khách hàng và cả người cung cấp cùng đọc. Đây là một cảm ơn đúng lúc. Bạn có thể Thank sau khi họ mua hàng, sau một cuộc nói chuyện điện thoại, sau khi bạn tư vấn cho khách về sản phẩm. Lời Thank có thể được viết trong thư, trên hoá đơn hay giấy biên nhận.



Nguồn:





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top