Lennox

New Member

Quote:



















Vào ngày 8/4 vừa qua, công ty sản xuất đồ chơi của Mattel (Mỹ) vừa ra mắt "máy game" Mindflex tại Anh. Mindflex sẽ được tung ra thị trường trong tháng 7 với giá 80 bảng Anh.





Mindflex là một "dụng cụ" cho phép người chơi có thể dùng sóng não để điều khiển một quả banh di chuyển. Người chơi sẽ đeo một thiết bị dùng để đo hoạt động của não, từ đó di chuyển banh qua các chướng ngại vật.








[YOUTUBE]RM6nwZBBbAo[/YOUTUBE]





Hoặc:




Quote:



















Xem video





Người phát ngôn của Mattel phát biểu: “Người chơi càng tập trung thì quạt thổi càng mạnh và ngược lại càng thả lỏng thì quạt thổi càng yếu. Game này đòi hỏi người chơi một sức mạnh "tâm linh" và năng lực điều khiển cực cao”.





Người chơi sẽ dán lên huyệt thái dương một miếng dán cảm ứng tương tự với thiết bị chẩn đoán sóng não dùng trong y học. Sau khi xác định sóng não, máy sẽ truyền tín hiệu vào trong máy tính của quạt để thổi banh di chuyển. Người chơi sẽ phải khống chế hướng đi của banh để vượt qua các trướng ngại vật.








Mindflex - Game điều khiển bằng suy nghĩ





Mindflex tổng cộng có 5 độ khó khác nhau để người chơi thử tài. Ngoài ra, còn có hình thức nối máy PK, người chơi thể thi đua xem ai trong thời (gian) gian ngắn nhất đến được đích.





Mindflex sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 7 với giá 80 bảng Anh.








Người chơi có thể nối máy để so tài với nhau


 
Top