Quote:













BkavPro 2009 được "ưa chuộng nhất trong năm"


NDĐT - Phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security vừa được trao giải nhất cuộc bình chọn Sản phẩmphòng chốngchống mã độc hại được người dùng ưa chuộng nhất trong năm do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - VNISA phối hợp với tạp chí Thế giới Vi tính – PCWorld tổ chức.





Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2009 hôm nay, 24-11. Trong 15 lĩnh vực bình chọn năm nay, Bkis đứng đầu hai lĩnh vực Sản phẩmphòng chốngchống mã độc hại và lĩnh vực Nhà cung cấp dịch vụ An ninh mạng chuyên nghiệp. Bkis là nhà cung cấp sản phẩm diệt virus nội duy nhất lọt vào danh sách bình chọn này.





Theo kết quả bình chọn Sản phẩmphòng chốngchống mã độc hại, BkavPro 2009 của Bkis vừa được số phiếu cao nhất với 906 phiếu bình chọn trong tổng số 2.865 người được hỏi, chiếm 32%. Hai phần mềm diệt virus khác của nước ngoài là Symantec được 22% và McAfee được 18% số người bình chọn.





BkavPro 2009 Internet Security là sản phẩm vừa được Bkis đầu tư phát triển mạnh về công nghệ với chuyện tích hợp hàng loạt các chức năng mới như: Firewall (Tường lửa cá nhân), Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện phụ thuộc trên độ tín nhiệm), Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen)… Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt, vừa có hơn 115.000 bản quyền BkavPro 2009 Internet Security được bán ra.





Trong báo cáo tổng kết tình hình an toàn thông tin 2009, TS Vũ Quốc Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VNISA, nhận định Việt Nam vừa bắt đầu hình thành ngành công nghề với các giải pháp an toàn, an ninh thông tin do các công ty trong nước sản xuất. Đặc biệt, sự kiện sản phẩm phần mềm diệt virus của Việt Nam, với các chiến dịch quảng bá mạnh mẽ, vừa được VNISA bình chọn là 1 trong 10 sự kiện nổi bật về an toàn thông tin trong năm.





Ngoài ra, Cisco vừa nhận số phiếu bình chọn cao nhất cho nhiều lĩnh vực như: Sản phẩmphòng chốngchống xâm nhập trái phép, Sản phẩm bảo mật (an ninh) mạng không dây, Quản lý bảo mật (an ninh) hợp nhất (UTM - Unified Threat Management)… Đứng đầu Sản phẩm bảo mật (an ninh) ứng dụng là ISA của Microsoft, Sản phẩm bảo mật (an ninh) thư điện tử, web thuộc về McAfee…





LÂM THẢO





Cùng nâng ly chúc mừng BKAV đi nào!!!
 

baby_angel_1502

New Member

Quote:















Được gửi bởi sideduck





Cùng nâng ly chúc mừng BKAV đi nào!!!





Thảo Nguyên Xanh - HCM





tui không hiểu tiến hành bình chọn như thế nào mà cho BKPro là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong năm, CMC Infosec không tiếng tăm, không nổi bật mà được chọn thứ 4 trong khi KAV thì không thấy đâu.Ai bình chọn, người dùng nào bình chọn BKis là nhà cung cấp dịch vụ An ninh mạng chuyên nghiệp...? Có thể công bố danh sách được không...?Và tui cũng nói thêm, hiện nay trên thị trường bảo mật các hãng lớn đang chuyển hướng không tập trung vào sản phẩm cá nhân nữa mà chỉ tập trung vào sản phẩm dành cho doanh nghiệp, chính vì vậy mà BKis có cơ hội được lên tiếng tại VN... Như Symantec họ rất mạnh ở sản phẩm và giải pháp cho doanh nghiệp, mọi người đều biết cả. Sản phẩm cá nhân thực sự không mang doanh thu lớn về cho họ.
 

Belden

New Member
1000 phiếu là của nhân viên và người thân của nhân viên bkis mà.

còn lại cũng chỉ là người dùng bkav, không chuyên về IT, chỉ biết đến bkav, là người việt nam.
 

anh_emlagi

New Member
tui ghét BKAV chứ không phải quan tâm hay chú ý, và tui thấy mấy thằng đi PR cho BKAV thì ....
 

hangnga3138768

New Member
hỏi 2000 người đang làm cho BKIS, hay đang là đại lý cho BKIS thì dư luôn rồi ! sao tui cũng là dân IT mà không nghe gì tới cái cuộc bình chọn này hết, cho đến khi công bố kết quả ?
 

luong_luyen

New Member
Có lẽ đây là giải nội bộ cho mấy công ty bảo mật (an ninh) thoai, anh em mình chả nghe tới giải này bao giờ
 

bum_bu0n.b4dkny

New Member
Vừa bình chọn cho BKAV vừa bình chọn cho Cisco, những nhân vật này có kiểu bình chọn khá là hay nhỉ ...
 
theo kết quả nghiên cứu thì thị phần trong năm 2009 kaspersky chiếm khoảng 49%,còn lại là các phần mềm khác...Bk đứng chỗ nào ta...)
 

thuyan261190

New Member
Mấy cái kiểu chạy đua thị phần này chắc chỉ có ở Việt Nam.Bên viễn thông thì đua nhau đưa ra những con số thuê bao,điển hình là Viettel nhưng em deck thích Viettel mà dùng Mobifone cho nó chất.


Phần mềm diệt virus cũng vậy,BKAV với Kas ở VN đi topic nào cũng thấy nói đến,nhưng nhìn lại toàn thấy ***** là ***** mà nản,chắc các bố cũng tính vào nốt.Em từ xưa đến nay không tin mấy kiểu này,chỉ thấy thằng nào tốt thì dùng thôi,cũng chẳng thích BKAV,CMC lẫn kas.Chỉ thích BitDefender và Norton nhưng dạo này Norton hơi nặng lên nên dùng Bitdefender.


Cái này phải do những người dùng vừa mua bản quyền tuyên bố mới chuẩn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top