+ Trình độ đầu vào: Những bạn có mục đích thi IELTS, TOEFL iBT và một số bạn muốn học để nâng cao trình độ. Trình độ tiếng Anh đầu vào: Sau A, B, Elementary, Intermediate, Advance, hay vừa học 1 khoá ở nơi khác.



+ Thời gian khai giảng 2 lớp mới IELTS, TOEFL iBT. Khai giảng chung sau đó chia lớp thành IELTS, TOEFL iBT theo trình độ.



+ A) Thông tin khai giảng lớp IELTS 58:



+ Đợt 1: 18h-20h30 thứ 5 ngày 08/04/2010, và 15/04/2010.



+ Đợt 2: 9h-11h30 sáng Chủ Nhật ngày 11/04/2010, và ngày 18/04/2010.



Trong tin nhắn ghi rõ họ tên, trình độ tiếng Anh hiện tại, mục đích học sau 3 tháng.



(Không gọi điện từ 18h-20h30 tối do thầy bận giảng bài).







+ B) Thông tin khai giảng lớp 47: (Ngừng tuyển sinh do lớp vừa đông học viên)







C) IELTS thi nhanh: Dành cho những bạn có mục đích thi rõ ràng và nhất định phải đạt một mục tiêu.





Học phí 15.000.000đ/1học viên.





Tốc độ nhớ và sử dụng từ đạt 150 từ/1h.



Thầy Trần Ngọc Vui trực tiếp giảng dạy cho một người hay nhóm nhỏ thời (gian) gian vào giờ hành chính. Chương trình áp dụng đối với beginner, intermediate, Advance trong thời (gian) gian ngắn nhất. Speaking (Với Quy luật phát triển Ý 9.0 band score, form chuẩn Anh-Anh ứng dụng cho tất cả trường hợp kể cả câu hỏi khó). Writing (Quy Luật phát triển câu 9.0 band score và Tam Giác Thép lập dàn ý nhanh). Listening (Quy Luật Nghe Điệp Âm, Tưởng Tượng chinh phục 96% câu hỏi IELTS). Reading (Quy Luật Đọc Hiểu Siêu Tốc, Tóm Tắt nhanh, quản lý ý lôgíc). Với những quy luật dễ hiểu và hiệu quả giúp người học tiết kiệm thời (gian) gian và tiếp cận nhanh đối với tiếng Anh khiến cho kết quả thi không những đạt điểm vượt mục đích mà người học còn tích luỹ được một hệ thống các Quy Luật trong Tiếng Anh TranNgocVui (Do thầy Trần Ngọc Vui phát hiện và giảng dạy trong hơn 14 năm) để sử dụng trong công chuyện hay học tập sau khi thi. Thông thường những học viên luyện nhanh trước đây vừa thi vượt điểm mong muốn học trong khoảng 2 tuần- 1 tháng, tuỳ từng tố chất mỗi người thầy Trần Ngọc Vui có phương pháp đào làm ra (tạo) riêng và nhanh nhất.



D) Dạy tiếng Anh nhanh và hiệu quả cho các tổ chức: Do tính chất các Quy luật có thể ứng dụng cho tất cả chuyên ngành nên nếu cán bộ muốn tổ chức lớp học thì phải đăng ký trước qua điện thoại.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top