ngoc_ngoc198701

New Member



GOM là một trình nghe nhạc miễn phí phổ biến với các codec âm thanh và video tích hợp. Không nên phải cài đặt codec riêng!





GOM hỗ trợ tất cả các loại chức năng cho người dùng rất tiên tiến. xem video clip với chất lượng tốt nhất. Hãy thử một trong các tập tin AVI bị hỏng với GOM mà các phương tiện khác chơi không thể chơi. Bạn sẽ khám phá ra phép thuật của nó!





GOM Player hỗ trợ hầu hết các codecs (AVI, DAT, MPEG, DivX, và nhiều hơn thế) bạn sẽ không phải tìm codecs thích hợp tất cả lúc khi bạn không thể chơi một định dạng video nhất định. Đối với những codecs đó có yêu cầu giấy phép mà không thể được phân phối, GOMsẽ tự động dẫn bạn đến một mã nguồn mở tại web-site codecs.





GOM được bằng sáng chế đăng ký Đối với định dạng AVI chơi bị hỏng hay file video AVI đang được download.





GOM hỗ trợ rất nhiều chức năng tiên tiến cho người dùng cấp cao. Bạn có thể tùy chỉnh kiểu nghe bằng cách làm ra (tạo) ra làn điệu của bạn, thiết lập các phím bật / tắt, chế độ VMR, độ phân giải rõ hơn trong số những người khác. Nó cũng cung cấp chức năng như một máy trộn che phủ, thời (gian) gian thực xây dựng lại chỉ mục cho file AVI, hỗ trợ unicode, khung chính phụ thuộc RW / FF và nhiều hơn nữa!





:dl:




Quote:



















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top