julietdeptrai

New Member

Quote:



















Gần đây, nữ diễn viên Thư Kỳ thường hay tranh thủ thời (gian) gian rãnh để lên ở nhà, không ngờ lại mê luôn trò chơi Nông trại vui vẻ trên . Bất luận là thức dậy hay trước khi ngủ, điều đầu tiên mà Thư Kỳ làm chính là đi tuần tra.





Ngay cả khi ăn cơm ở ngoài tiệm cũng lo cho nông trại. Vào đêm hôm trước, Thư Kỳ vừa chia sẻ kinh nghiệm trồng rau trên blog của mình và còn viết một cách tự hào: “Tổng giám của nông trường chính là tôi”.








Thư Kỳ mê trồng rau "ảo"





Thư Kỳ vì mê thế giới nông trường ảo mà thường hay ở nhà nhà chơi game, Thư Kỳ cho biết là từ sự khích lệ của bạn bè xung quanh mà đăng ký account , thật bất ngờ là vừa bị nông trường trong đó hấp dẫn.





Kết quả là “thức dậy cũng xem, ngủ cũng xem, lúc ăn cơm cũng nhớ đến nông trại" và hay nói với tất cả người: "Các bạn ăn từ từ, tui phải đi thu hoạch đây”.








Thư Kỳ hay nói với tất cả người: "Các bạn ăn từ từ, tui phải đi thu hoạch đây”





Lúc bình thường khi thấy nông trường của bạn bè trở nên hoang vu, Thư Kỳ cũng hối thúc tất cả người nhanh chóng trồng cây. Khi sắp thu hoạch, Thư Kỳ cũng hối tất cả người nhanh chóng thu hoạch trồng thực vật mới.





Thư Kỳ mê đến nổi tự xưng là “Tổng giám nông trường”. Nhưng Thư Kỳ cũng khuyên các fans: “Mọi người đừng nghiện game nhé!".





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top