Brochan

New Member
Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn – Nhà Hàng SSOFT ACCOUNTING 9.0





Cung cấp thêm nhiều chức năng ưu việt và tiện ích giúp người sử dụng thực hiện được nhiều nghề vụ hơn, tiết kiệm thời (gian) gian và chi phí đầu tư. SSOFT ACCOUNTING 9.0 mô phỏng toàn bộ hoạt động kinh doanh và quản lý khách sạn nhà hàng theo các tiêu chuẩn của ngành kinh doanh khách sạn nhà hàng và các tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống SSOFT ACCOUNTING 9.0 bao gồm các chức năng quản lý sau:





• QUẢN LÝ ĐẶT PHÒNG TRƯỚC (BOOKING- Tiếp nhận thông tin đặtphòng chốngtừ nhiều nguồn khách: các công ty du lịch, công ty lữ hành, đoàn tiếp viên, công ty môi giới & tiếp thị, tổ chức hội nghị, khách lẻ, … thông qua điện thoại, Fax, Email, Internet, hay trực tiếp liên hệ.


- SSOFT ACCOUNTING 9.0 cho phép tổng hợp, thống kê, đánh giá và quản lý hiệu suất sử dụngphòng chốngtrong khách sạn ở bất kỳ thời (gian) điểm nào cũng như bất kỳ khoảng thời (gian) gian nào.





• QUẢN LÝ KINH DOANH


- Quản lý hồ sơ thông tin các đơn vị liên quan trong và ngoài nước:


+ Các khách hàng của khách sạn.


+ Các khách hàng tiềm năng, ……


- Chương trình chăm nom khách hàng : chào giá, giới thiệu dịch vụ mới, chương trình giảm giá, khuyến mãi …


- Thống kê các khách hàng theo định kỳ: tháng, quí, năm.


• QUẢN LÝ BÁN HÀNG


- Quản lý doanh thu bán hàng của nhà hàng, quầy Bar, Coffee, Hồ bơi, Vận chuyển, Vũ trường, Massage, Karaoke, …


- Hệ chương trình quản lý các doanh thu dịch vụ vănphòng chống: điện thoại, fax, Photocopy, đánh máy, Email, Inernet …


• QUẢN LÝ THÔNG TIN QUẦY TIẾP TÂN


- Quản lý khách vào, lưu trú, đi vắng và trả phòng.


- Xem sơ đồphòng chốngtrong khách sạn bất kỳ thời (gian) điểm nào.


- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.


- Quản lý các tin nhắn cho khách hàng (gởi hay nhận).


- Lập danh sách khách đến, khách đi, khách lưu trú.


- Tự động tính trước phòng có khách ở.


- Tổng hợp các loại doanh thu của từngphòng chốngkhi thanh toán (nhập trực tiếp hay tự động lấy từ các quầy khác).


- In hóa đơn thanh toán: cho phép chọn in chung nhiều phòng, hay tách ra nhiều hoá đơn.


- Báo cáo doanh thu và trước mặt theo từng ca trực và từng ngày.


- Cập nhật hóa đơn tính trước


- Quản lý doanh thu bán hàng nhà hàng theo từng chủng loại doanh thu như: đồ uống, đồ chế biến, phí phục vụ, chiết khấu, thuế và các dịch vụ khác, …


- Cập nhật đơn giá từng loại món hàng


- Quản lý công chuyện bán hàng và doanh thu theo quầy, bàn và nhân viên


- Doanh thu theo loại khách


- Thanh toán trước bằng trước mặt, Séc, chuyển khoản, hay chuyển nợ.


- Loại tiền: trước VNĐ, USD hay các loại ngoại tệ khác


- Các thông tin liên quan đến chuyện đặt tiệc của khách hàng.


Hệ thống danh mục dùng chung khai báo bao đầu: khai báo hệ thống danh mục có sẵn trong phần mềm để hỗ trợ người dùng đơn giản thao tác trong nhập liệu và chỉ nhập số liệu một lần duy nhật. Đặc biệt là tránh sai sót trong nhập liệu.


Báo cáo nhanh, cung cấp-thiết kế báo biểu theo đặc thù của doanh nghiệp;


- Các báo cáo nội bộ đa dạng và rõ hơn nhất, theo từng đặc thù của từng đơn vị.


- Khả năng cung cấp thông tin tức thời (gian) (real-time)


Các bảng phân tích: được thiết kế theo tình hình biến động của thị trường và theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.


Khảo sát và thiết kế phần mềm theo đặc thù quản lý của khách hàng: với hệ thống cấu trúc phần mềm và Cơ sở dữ liệu được thiết kế theo hướng mở, SSOFT nhận thiết kế phần mềm theo đúng đặc thù quản lý để của từng khách hàng.





CÁC ĐẶC TÍNH CỦA HỆ THỐNG SSOFT ACCOUNTING 9.0


a. Kiểm soát toàn diện, nhanh chóng, chính xác về tình hình Sản xuất, Kinh doanh, Tài chính doanh nghề tại tất cả thời điểm


- Giúp lãnh đạo tự tin trong chuyện đưa ra quyết định về kinh doanh, tài chính.


- Cung cấp thông tin tức thời (gian) dựa trên cấu trúc xử lý số liệu theo thời (gian) gian thực (real-time processing).


- Quản lý công tác nghề vụ chuyên nghề và giảm tối đa thời (gian) gian làm các báo cáo.


- Giải tỏa sự hạn chế thông tin, giảm tối thiểu rủi ro và gia tăng lợi tức đầu tư.


- Tạo lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh.


- Phương pháp quản lý khoa học và chuyên nghề tạo sự tin cậy nơi các đối tác kinh doanh hay cơ quan chủ quản.





b. Giải tỏa sự hạn chế thông tin, giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi tức đầu tư


- Sự phát triển của doanh nghề là nhờ vào lợi tức, và lợi tức kiếm được là nhờ vào những quyết định khôn khéo mà một người thực hiện khi họ có được những thông tin chính xác về tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, một các kịp thời. Trên thực tế, những số liệu được đưa vào hệ thống quản lý của bạn mỗi ngày – về doanh thu, khách hàng, và nhiều thứ khác – có thể giúp cho các chuyên viên trong khắp công ty nhận ra được những tiềm năng làm ra (tạo) ra lợi nhuận trong kinh doanh.


c. Hệ thống có khả năng mở rộng, cấu trúc CSDL mở, tích hợp toàn diện, linh động


- Khi doanh nghề dùng hệ thống SSOFT ACCOUNTING 9.0 cho hệ điều hành Windows, Quý khách có thể an tâm rằng sẽ không nên phải tìm một hệ thống phần mềm quản lý mới mỗi khi công chuyện kinh doanh thay đổi hay mở rộng. SSOFT ACCOUNTING 9.0 for Windows được tối ưu hóa để mang lại hiệu quả cho các doanh nghề vừa và lớn là những doanh nghề cần giải pháp tối ưu và ít chi phí, nghĩa là doanh nghề có thể dùng cùng những ứng dụng dù doanh nghề có ít hay nhiều người sử dụng phần mềm và dù có số lượng giao dịch nhiều hay ít.


- SSOFT ACCOUNTING 9.0 for Windows đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu đa dạng của chuyện ghi sổ và của những doanh nghề cỡ vừa và lớn. Hệ thống bao gồm hai phiên bản: Workstation và Standard Edition.


- Được thiết kế theo cấu trúc mở và linh hoạt sẽ giúp doanh nghề dễ dàng trong chuyện xây dựng thông tin phù hợp với sự thay đổi nhanh chóng của công chuyện kinh doanh do sự phát triển của thị trường cạnh tranh hiện tại và trong tương lai.


- Kinh nghề để gia tăng tính linh hoạt và sự lựa chọn rộng lớn rãi các sản phẩm bổ sung vì những người triển khai với tính độc lập cao hơn có thể chủ động làm ra (tạo) ra các sản phẩm cho khách hàng phụ thuộc trên sản phẩm đơn nhất và cơ sở dữ liệu đơn nhất của SSOFT , cho phép khách hàng có thể khấu hao sự đầu tư của mình qua một phân đoạn lớn các khách hàng có quy mô khác nhau.





d. Giải pháp tích hợp thị trừơng ngành dọc giúp doanh nghề có nhiều khả năng chọn lựa hơn


- Vì SSOFT ACCOUNTING 9.0 for Windows là một sản phẩm được xây dựng với những công cụ quen thuộc, làm ra (tạo) ra những giải pháp thị trường dọc, tích hợp và có chất lượng cao. Việc này giúp cho khả năng chọn lựa những ứng dụng bổ sung của doanh nghề trở thành hầucoi nhưvô tận.


e. Nghiệp vụ đa dạng


- Dựa trên chuyện nghiên cứu và khảo sát thực tế nhu cầu của các doanh nghề về các công tác quản lý và nghề vụ, hệ thống SSOFT ACCOUNTING 9.0 được thiết kế để đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của doanh nghề với các loại hình kinh doanh khác nhau.


f. Tự động hóa


- Chỉ nhập số liệu đầu vào một lần: SSOFT ACCOUNTING 9.0 được thiết kế trên cơ sở giúp người sử dụng giảm tối đa thời (gian) gian xử lý các loại giấy tờ, sổ sách. Từ các chứng từ gốc ban đầu, hệ thống sẽ tự động tính toán và cập nhật phụ thuộc trên các thông số – qui trình mà chương trình hay người sử dụng vừa định sẵn để đưa ra các thông tin đầu ra là các báo cáo.


g. Báo cáo: Cung cấp và phân tích thông tin đa dạng


- Được thiết kế để đáp ứng toàn bộ nhu cầu về hệ thống báo cáo, quy trình nghề vụ theo quy định liên quan mới nhất của Việt Nam và Quốc tế


- Các báo cáo nội bộ đa dạng và rõ hơn nhất, theo từng đặc thù của từng đơn vị.


- Khả năng cung cấp thông tin tức thời (gian) (real-time).


- Công ty thiết kế báo cáo chuyên nghiệp: Seagate Crystal Report. Giúp người sử dụng có thể tự thiết kế báo cáo theo đặc thù và báo cáo nhanh.


h. Tốc độ xử lý và tính chính xác rất cao


- Hệ thống SSOFT ACCOUNTING 9.0 hỗ trợ nhà quản lý một công cụ lý tưởng và một ứng dụng trả hảo để tiết kiệm tối đa thời (gian) gian, công sức và chi phí.


- Khả năng xử lý số liệu cần báo cáo được thực hiện trong thời (gian) gian rất ngắn, đáp ứng tốt chuyện phục vụ thông tin cho Ban lãnh đạo, giúp lãnh đạo nắm bắt kịp thời (gian) và chính xác tình hình sản xuất kinh doanh và tài chính doanh nghề tại tất cả thời điểm và chủ động – tự tin trong chuyện đưa ra các quyết định quan trọng.


i. Hiệu suất sử dụng cao, bảo mật (an ninh) chặt chẽ


- Chức năng bảo mật, sao lưu (back-up) số liệu dựphòng chốngvà quản lý người sử dụng theo nhóm hay theo từng nghề vụ cụ thể sẽ giúp doanh nghề bạn hạn chế rủi ro do chuyện mất hay rò rỉ thông tin tài chính và yên tâm trong công chuyện hàng ngày.


j. Phân quyền truy cập rõ hơn


- Phiên bản SSOFT được rõ hơn thêm quyền truy cập chương trình của từng người sử dụng thông qua chuyện có thêm các quyền truy cập hạn chế: “Chỉ đọc”, “Thêm”, “Sửa”, “Xóa” trong tất cả các nghề vụ.


k. Giao diện thân thiện, dễ học, dễ sử dụng


- Được thiết kế đơn giản, bằng tiếng Việt/tiếng Anh/song ngữ Anh-Việt giúp tiết kiệm thời (gian) gian thích nghi với phần mềm, tiết kiệm chi phí đào tạo, hỗ trợ.


- Hệ thống các phím chức năng thống nhất hỗ trợ người sử dụng trong công tác nhập liệu, kiểm tra và báo cáo.


- Chức năng trợ giúp trực tiếp (Giúp on-line) giải đáp những thắc mắc kịp thời.


l. Tính ổn định


- Đã được thử nghiệm - chứng minh về nghề vụ và tính ổn định


m. Khả năng kết nối và trao đổi thông tin


- Hình thức kết xuất thông tin linh hoạt: browse / preview / in ra giấy


- Liên kết dữ liệu và chuyển dữ liệu ra các tập tin khác như Excel / Access / Visual Foxpro / SQL Server / Web rất thuận tiện cho chuyện trao đổi thông tin.


- Đặc biệt hệ thống SSOFT ACCOUNTING 9.0 có thế kết nối vớc các phần mềm quản lý khách như: kế toán, bán hàng, kinh doanh, kho, …


n. Công cụ đối chiếu, tìm kiếm chứng từ nhanh chóng;


o. Tổ chức cơ sở dữ liệu


- Toàn bộ dữ liệu và chương trình sẽ được cài trên Server của doanh nghiệp.


- Các máy trạm làm chuyện (workstation) sẽ được phân quyền truy cập vào chương trình và các dữ liệu liên quan nhất định do nhà quản trị hệ thống thực hiện.


- Việc trao đổi thông tin trên mạng nội bộ (Local Area Network – LAN) sẽ được thực hiện đồng nhất. Có thể nhiều User cùng làm chuyện trên một chương trình tại cùng thời (gian) điểm nhất định.


p. Công cụ phát triển


- Hệ thống chương trình được phát triển được phát triển đồng nhất Microsoft về môi trường làm việc, mạng máy tính, phần mềm, cơ sở dự liệu và công cụ khác. Mang tính chuyên nghề cao.


- SSOFT ACCOUNTING 9.0 vừa đơn giản hóa sự cân bằng cho các doanh nghề vừa và lớn, các doanh nghề cần sự linh hoạt không định trước được trong hệ thống quản trị kinh doanh. Với SSOFT ACCOUNTING 9.0, khách hàng sẽ hưởng lợi từ những ứng dụng vừa được cải tiến, kiểm tra và đáng tin cậy cho các hoạt động kinh doanh chủ yếu, phụ thuộc hoàn toàn trên nền tảng Microsoft. Khách hàng sẽ ngay lập tức được hưởng lợi từ chuyện giảm rủi ro, tăng thu hồi về đầu tư công nghệ và trả thiện hiệu quả do tính đồng nhất Microsoft của sản phẩm.


q. chức năng phân tán/nhân bản


- Dữ liệu của Hệ thống chương trình có thể phân bố tại các địa điểm khác nhau tùy theo chuyện tổ chức phân cấpphòng chốngban và nghề vụ của công ty:


r. Font chữ tiếng Việt


- Sử dụng font chữ và bộ gõ Vni hay bộ Font Unicode phổ biến nhất hiện nay.


. DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ SỬ DỤNG:


Hướng dẫn sử dụng: Nhân viên của chúng tui sẽ đến chỉ dẫn sử dụng trực tiếp tại vănphòng chốngcủa khách hàng. Tư vấn thiết kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn - bảo mật (an ninh) số liệu, cách thức nhập liệu, báo cáo, chuyển số liệu, …


Thời gian đào tạo: chỉ dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.


Tài liệu: cung cấp miễn phí bằng giấy, đĩa CD.


Hỗ trợ sử dụng: nâng cấp các phiên bản mới và tài liệu. Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại, fax, e-mail hay trực tiếp tại chỗ người dùng.


18 tháng tính từ ngày nghiệm thu phần mềm.Bảo hành: bảo hành các lỗi của chương trình trong thời (gian) gian


Cập nhật: hệ thống luôn được cập nhật những thay đổi và quy định mới của các cơ quan nhà nước liên quan đến chế độ quản lý lao động trước lương.


Phiên bản mới: liên tục được cập nhật và nâng cấp.


Hỗ trợ nhanh: Với đội ngũ hỗ trợ riêng, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan sẽ luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng và nhiệt tình các vấn đề của người sử dụng trong suốt quá trình vận hành phần mềm thông qua điện thoại, fax, e-mail hay trực tiếp tại chỗ người dùng chậm nhất trong vòng 03 giờ làm việc.


Hiện nay chúng tui sử dụng công cụ điều khiển từ xa tiên tiến nhất để hỗ trợ cho khách hàng ở xa , nhằm đáp ứng kịp thời (gian) yêu cầu của quý khách hàng.





Hãy liên hệ với Ssoft để bạn có được sự tư vấn và dùng ngay trong công việc.


- Chúng tui phục vụ tất cả các tỉnh


Công ty CP Công nghệ phần mềm Ssoft


Phụ trách kinh doanh


Vũ thu Gấm


Mobile: 0984716661


Số 5/92 Láng Hạ Đống Đa HN


Điện thoại: (04), 39947283


Fax: (04) 6266 0915


Email: [email protected]


Website:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top