leanh9a1vip

New Member

Quote:



















Trong 3 năm nay liên tiếp tổ chức các hoạt động với giải thưởng trị giá trước triệu hấp dẫn và trở thành game online có giải thưởng lớn nhất. Vào tết năm nay, trong hoạt động mang tên "Chơi Funtow 'lụm' được xe” với giải thưởng cao nhất là xe Mini Cooper. Và người chủ nhân may mắn của chiếc xe này vừa xuất hiện.








Chiếc xe Mini Cooper giải thưởng cao nhất (giá khoảng 22.600 đô la)





Năm ngoái, ông Trương vừa gặp may mắn lớn trong hay ông Diệp cũng bỏ túi 500 ngàn từ trong game. Và mới đây, cô Diễm vừa vui vẻ lái chiếc Cooper đi vào hôm nay, cô ta còn nghịch ngợm nhái theo câu nói trong quảng cáo: "Cooper yooh yooh!".





Cô Diễm là người chơi trung thành của game, từ lúc game bắt đầu vận hành cô ta vừa bắt đầu ủng hộ game. Tuy trong quá trình chơi có đổi qua vài bang hội, và cũng từng chơi những game mạt chược của các hãng khác. Nhưng cuối cùng vẫn quay về với Funtown.








Cô Diễm - Chủ nhân may mắn của chiếc xe Mini Cooper





Khi được hỏi lý do tại sao, cô Diễm cho biết: “Ngoài chuyện quen giao diện rất thân thiện của game, điều quan trọng nhất là tố chất và kỹ thuật chơi bài của các game thủ ở đây rất chuyên nghiệp, bạn cũng biết, đấu trí với cao thủ thất sự rất đã.





Ngoài ra, thiết kế nhân vật và ngôn ngữ ở game này được thiết kế rất đáng yêu, ví dụ như năm ngoái game có hợp tác với BILI, nghe nói âm thanh trong game được phối âm bởi tài tử tám âm Huỳnh Văn Trạch, năm nay game lại có sự giúp đỡ của Orange trong chuyện thiết kế búp bê mạt chược, tui cảm giác nó vô cùng đáng yêu”.








Đại diện Mạc Chược Funtown trao giải thưởng cho cô Diễm


Do năm ngoái cô Diễm thay đổi công chuyện nên có nhiều thời (gian) gian chơi game hơn, vừa đúng lúc game đưa ra cách chơi mới, còn có hoạt động “turn and turn” hợp tác với Trung Hoa Điện Tín và bốc thăm trúng Cooper. Hàng ngày với tâm trạng thử vận may, mỗi ngày cô Diễm dành 4 đến 6 tiếng để đánh mạt chược.





Khi biết mình trúng thưởng, cô còn nói một cách khách sáo: “Lâu nay tui cứ tưởng mấy cái vụ bốc thăm trúng thưởng này là chiêu lừa bịp để quảng cáo, thật không ngờ... tui trúng lớn rồi. Ngoại trừ sự kinh ngạc tui còn cảm giác cuộc đời có rất nhiều thứ có khả năng xảy ra, đồng thời (gian) cũng tin là Funtown đối xử rất tốt với người chơi rất rộng lớn lượng!”.








Cô Diễm: "Lâu nay tui cứ tưởng mấy cái vụ bốc thăm trúng thưởng này là chiêu lừa bịp để quảng cáo"





Sau khi đưa ra hoạt động tặng xe trước triệu, Funtown tiếp tục tổ chức hoạt động “Thưởng hoa anh đào”, từ hôm nay chỉ cần chơi đủ 60 phút ở khu vực chỉ định, thì có thể đem hoa anh đào ảo về nhà.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top