tyt_leng

New Member



Lớp Speaking& Writing Booster Class tập trung vào 2 kỹ năng cơ bản Speaking và Writing.





Khoá học kéo dài 54 giờ được phân đều cho 2 kỹ năng.


Khoá học dành cho các học viên ở trình độ Intermediate với mục tiêu đạt 6-6.5 điểm Speaking và Writing.





Học phí: $260





Với khoá học này, học viên sẽ được hệ thống từ đầu để có cái nhìn tổng quát về IELTS Speaking và IELTS Writing.





Với kỹ năng Writing, học viên sẽ được phân biệt rõ về các dạng Graph trong Task 1 và được xây dựng vốn từ vựng thường dùng trong miêu tả Graph.





Trong giờ học, bên cạnh những kiến thức lý thuyết cơ bản, học viên còn thường xuyên được luyện tập các bài viết theo chủ đề, sau đó thầy cô sẽ chữa bài và feedback trực tiếp trên lớp. Ngoài ra, các bài tập luyện viết ở nhà của học viên cũng được thầy cô chữa bài và feedback rất cẩn thận nhằm phát huy thế mạnh và khắc phục lỗi sai của học viên.





Trong Task 2 của Writing, học viên được học tất cả các dạng essay, cấu trúc của một bài essay và sự khác biệt giữa các dạng bài này từ đơn giản đến phức tạp. Học viên sẽ được thực hành các topic gần nhất và phổ biến nhất trong các đề thi IELTS.





Với kỹ năng Speaking, học viên sẽ được thực hành với các topic quen thuộc trong IELTS Speaking Test. Không chỉ thực hành theo cặp, theo nhóm mà học viên còn có nhiều thời (gian) gian speaking trực tiếp với thầy cô trong giờ học. Trong giờ học, học viên được thầy chỉ ra các lỗi sai trong khi nói, đồng thời (gian) hướng dẫn đưa ra các cách trả lời ăn điểm nhất.





Kết thúc khoá học, học viên có thể trả toàn viết thành thạo Task1 & Task2 trong Writing và nói trôi chảy cả 3 Parts của Speaking.





Alpha-Best English


25B ngõ 83 Trần Duy Hưng


0435562212





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top