namthanhhnt

New Member

Quote:



















Sau khi ra mắt đầy ấn tượng và thành công ngoài sức tưởng tượng, phần thứ 2 của game Mass Effect 2 (dự định là có 3 phần) đang ngấm ngầm chờ ngày được tung ra thị trường.





Ngày 6/4/2010, thị trường game thế giới sẽ được chứng kiến một cuộc phiêu lưu tưởng tượng mới, trong một vũ trụ chứa đầy những sinh vật sống bí hiểm ngoài hành tinh, cũng như các cuộc thám hiểm hành tinh đầy nguy hiểm. Mang tên Mass Effect 2: Kasumi's Stolen Memory, tựa đề game hấp dẫn này đang đón chờ game thủ khám phá.










Quote:



















Trailer game





Trong chương thứ 2 đen tối này, quân đội bóng đêm Saren vừa bị tiêu diệt, con người và những người còn đấu tranh để bảo vệ cuộc sống của họ trong dãy ngân hà đang đối mặt với một nguy hiểm lớn hơn.





Chương thứ 2 trong bộ 3 Mass Effect đưa bạn đến đỉnh điểm cao nhất về chuyện khám phá không gian, nơi bạn sẽ thám hiểm ra những bí ẩn đằng sau sự biến mất của con người qua nhiều thế giới. Sự hi sinh là cần thiết để cứu lấy nhân loại. Game thủ sẽ thám hiểm khắp ngân hà, gom các nhóm chiến binh và các chuyên gia chiến đấu lại với mình, khởi động cho một cuộc tấn công vào chính sào huyệt của kẻ thù.








Game thủ sẽ thám hiểm khắp ngân hà, gom các nhóm chiến binh lại với mình,


khởi động cho một cuộc tấn công vào chính sào huyệt của kẻ thù.





Một lần nữa đóng vai trò của anh hùng Commander Shepard, game thủ sẽ chỉ huy bay hành đoàn của họ trong một nhiệm vụ liều chết trong không gian. Mỗi thành viên trong đội hình có thời cơ trở thành nhân vật chính, tất cả đều có tác động trực tiếp đến hướng của câu chuyện, cũng như thời cơ sống sót của đội.








Một khi con người vừa lắp ráp xong đội hình của họ, gồm những sinh vật huyền bí phát triển nhất thiên hà, thiên tài và những tù nhân, game thủ sẽ dẫn họ vào một cuộc khám phá tự sát nhằm tìm ra nguyên nhân con người biến mất khỏi thiên hà. Sự thành công của nhiệm vụ phụ thuộc vào chuyện tuyển chọn và lòng trung thành của họ. Tương lai của Shepard phụ thuộc vào điều đó.










Quote:



















Video gameplay giới thiệu về nhân vật mới Kasumi Goto





Các gói của Mass Effect 2: Kasumi's Stolen Memory sẽ giới thiệu nhân vật Kasumi Goto, một tên trộm khôn ngoan của ngân hà. Ngoài chuyện nên phải tuyển dụng nhân vật nữ này trong các nhiệm vụ, game thủ có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt của mìnhcoi nhưmột thành viên của đội tuyển Shapard Commander trong suốt toàn bộ game.








Ông Aaryn Flynn, Tổng giám đốc Studio của BioWare ở Edmonton vừa cảm nhận Mass Effect 2 là game BioWare của Metacritic hấp dẫn nhất cho đến nay. Ông rất vui mừng vì có thể mở rộng lớn kinh nghiệm bằng cách giới thiệu một nhân vật hấp dẫn mới trong Kasumi. Mass Effect 2: Kasumi's Stolen Memory là minh chứng cho lời hứa của BioWare tiếp tục cung cấp cho game thủ cái mới, hấp dẫn và chất lượng đầy thuyết phục về series này.








"Mass Effect 2 là game BioWare của Metacritic hấp dẫn nhất cho đến nay"


Cerberus vừa mua sự phục vụ của Kasumi Goto, tên trộm bí ẩn nhất của ngân hà. Kasumi vừa yêu cầu sự giúp đỡ từ Shepard Commander cho một vụ cướp nguy hiểm nhằm vào kho trước của tên tội phạm nguy hiểm Donovan Hock. Game thủ phải thu hút sự trung thành của Kasumi trên hành tinh Bekenstein...








Bên cạnh một cốt truyện đầy kịch tính, đồ họa và các kỹ thuật khác không làm game thủ thất vọng. Mass Effect 2: Kasumi's Stolen Memory hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì người anh em đi trước. Đây sẽ là một trong những cải tiến sâu sắc và mạnh mẽ đến từ BioWare.








Cầu hình đề nghị:





- Windows XP/Vista/Win 7


- Core 2 Duo 1.8GHz.


- RAM: 1GB.


- Card đồ họa 256MB (GeForce 6800 hay tốt hơn).


- Ổ cứng trống 15GB.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top