lackythoinay88

New Member
Chúng ta đều thường quan niệm học tiếng anh là học theo kiểu mưa dầm thấm lâu, học lâu mới có kết quả tốt được. Và phải mất một thời (gian) gian không nhỏ để có thể có đủ kiến thức để vượt qua một kì thi như ielts hay toefl ibt!

Song trong tiếng anh có những quy luật riêng của nó. Và khi nắm được những quy luật này rồi thì chuyện học tiếng anh chỉ còn phụ thuộc vào độ siêng và sự cần thiết của tiếng anh đối với mỗi người mà thôi.



tui xin được giới thiệu về phương pháp giảng dạy và cách học tiếng anh mới của thầy giáo Trần Ngọc Vui. Thầy giáo Trần Ngọc Vui_ giảng viên tiếng anh nhiều năm kinh nghiệm, sau những nỗ lực và tâm huyết đối với nghề của mình vừa phát hiện ra những quy luật trong cấu trúc cũng như trong phát âm trong tiếng anh, giúp cho chuyện học và ghi nhớ tiếng anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Theo thầy, "các phần hay chuyên đề trong ngôn ngữ tuy khác nhau nhưng có chung cấu tạo, cấu trúc hay cụ thể là Quy Luật, vì thế các bài tuy khác nhau nhưng xoay quanh một trục Quy Luật đó. Các câu trong bài đọc tuy mang ý nghĩa cũng khác nhau nhưng lại cũng xoay quanh trục Quy Luật này. Chính vì tập trung vào Quy luật nên rất dễ học. ngay cả trong nghe nói hay phát âm cũng có những quy luật chuẩn của nó. nếu vừa nắm được các quy luật này thì chuyện học tiếng anh không quá khó như chúng ta vẫn thường nghĩ".

chắc là không ai nghĩ là có thể học dồn tiếng anh như ôn thi đại học đúng ko? nhưng mà có đấy, nếu như biết học theo quy luật và siêng như hồi ôn thi đại học thì tui nghĩ cũng chỉ mất ngần ấy thời (gian) gian để vượt qua được môn tiếng anh này thôi!

tui nghĩ đây là một cuộc cách mạng trong chuyện học tiếng anh đấy! nếu như cả nhà quan tâm thì có thể vào blog của thầy tham khảo thêm về phương pháp cũng như các quy luật đó ở địa chỉ:

tui có số đt của thầy giáo nè: 0912 613 556

^^
 

nanh2811

New Member
hi !

rất cảm ơn bạn về những sẻ chia trên, mình cũng đang gặp khó khăn trong chuyện rèn luyện tiếng anh. có gì mình sẽ nhờ bạn giúp đỡ





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top