bethauthau_blog

New Member
k phải lừa đảo,k hề nhảm nhí...bạn là sinh viên,học sinh..là ng có nhiều time rảnh trên internet.....và muốn kiếm tiền....thật đơn giản và dễ dàng:

Bạn cần thêm thu nhập? Chắc chắn là vậy rồi! Hay bạn muốn làm quen dần vs hình thức kinh doanh chiếm hơn 5o% ở nước Mỹ

Bạn nghĩ sao khi một ngày đẹp trời, có 1 tấm séc (check) trị giá 50 đô la Mỹ gửi đến tận nhà bạn và bạn chỉ chuyện cầm CMND chạy ra ngân hàng để lãnh trước ?

Cách kiếm thu nhập sau đây tui nói ra, đối với các bạn chưa từng trải nghiệm chắc bạn đánh giá là tui điên rồ, nhảm nhí. Nhưng không, tui không dư thời (gian) gian mà nói chuyện nhảm nhí cho các bạn nghe, mà ở đây tui muốn sẻ chia cho tất cả các bạn trên khắp tất cả miền đất nước Việt Nam kể cả các bạn người Việt trên đất

khách cách kiếm trước trên Internet , ít nhiều là tùy vào sự kiên nhẫn và quyết tâm của các bạn.



Thôi, chúng ta vào vấn đề chính nào!



Nếu bạn thực sự muốn kiếm trước thì tui khuyên bạn nên kiên nhẫn đọc và làm theo chỉ dẫn của tui thì bạn sẽ có trước thực sự. Số trước bạn kiếm được có thể là 50 đô la mỗi tháng, nếu bạn chăm chỉ và kiên nhẫn thì bạn có thể kiếm được 90$, 150$, có thể lên đến 500 đô la Mỹ trong vòng 1 tháng không chừng, đó là do bạn mà thôi.



Bắt tay vào kiếm trước nào!



CASHFIESTA được đánh giá là một trong những chương trình kiếm trước trên mạng trên mạng nổi tiếng nhất, đây là chương trình trả nhiều trước nhất cho các thành viên tham gia. Trung bình trên một thành viên CASHFIESTA chi trả khoảng 90 USD/tháng và rất nhiều thành viên của CASHFIESTA dễ dàng kiếm được 500-600 USD/tháng.



Chúng ta sử dụng CASHFIESTA như thế nào ?

http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=vanptit

Chúng ta phải đăng ký là một thành viên của CASHFIESTA và download chương trình CASHFIESTA về máy tính của mình. Mỗi lần chúng ta lên Internets và mở chương trình CASHFIESTA thì sẽ xuất hiện các mẫu quảng cáo. Mỗi giờ sử dụng internet với CASHFIESTA chúng ta sẽ được trả cao nhất là 1USD ( tương đương 16.000/giờ). Đôi khi chúng ta cũng thắc mắc rằng:"CASHFIESTA thanh toán trước cho chúng ta như thế nào và họ lấy trước ở đâu để thanh toán cho chúng ta...???". Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây...



1. CASHFIESTA thanh toán trước cho chúng ta như thế nào?



CASHFIESTA thanh toán trước đến tất cả các nước trên thế giới với hình thức chuyển trước bằng Séc qua thư bảo đảm. Sau khi nhận Sec các bạn cầm CMND ra ngân hàng để rút tiền.



2. CASHFIESTA lấy trước ở đâu để thanh toán cho chúng ta ?



CASHFIESTA thu trước chủ yếu nhờ trước quảng cáo của các công ty lớn trên thế giới. Chi phí mà CASHFIESTA trả cho chúng ta chỉ là một phần rất nhỏ so với nó kiếm được.



3. Ban có thể kiếm được bao nhiêu trước từ CASHFIESTA ?



Có 2 cách kiếm trước tùy các bạn:

+ Cách 1: nếu các bạn chỉ muốn kiếm thêm trước để trả trước Internet và chút đỉnh để tiêu vặt thì mỗi lần lên Internet bạn chi cần nhớ chạy chương trình CASHFIESTA, mỗi giờ bạn sử dụng Internet bạn phải tốn hết 3000đ/ giờ thì bạn có thể kiếm lại được từ CASHFIESTA tối đa 10.000đ/h. Nghĩa là bạn được lợi 7000đ/h khi sử dụng Internet. Nếu mỗi ngày chỉ lên Internet trung bình 1 giờ thì một tháng bạn kiếm được 300.000đ từ CASHFIESTA.



+ Cách 2: Nếu bạn nào thực sự quan tâm đến hình thức kiếm thêm thu nhập này và muốn biến nó thành một nguồn thu nhập đáng kể như mình vừa làm được thì ngoài chuyện sử dụng trực tiếp CASHFIESTA bạn phải giới thiệu CASHFIESTA đến thật nhiều người khác, đảm bảo với các bạn sau vài tháng đầu vất vả, đến tháng thứ 3 các bạn sẽ kiếm được những khoảng thu nhập không nhỏ.



4. Tại sao kiếm được nhiều như vậy?



Vì CASHFIESTA cho chúng ta hưởng hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng. VD: Bạn giới thiệu thêm 3 ngừơi sử dụng, 3 người mới giới thiệu thêm 3 người khác. 3 người 15% ( hoa hồng cấp 1) 3- 9 người 7% (hoa hồng cấp 2) 9 -27 người 5% (hoa hồng cấp 3) 27- 81 người 4% (hoa hồng cấp 4) 81- 243 người 3% (hoa hồng cấp 5) 243 -729 người 2% (hoa hồng cấp 6) 729- 2187 người 1% (hoa hồng cấp 7) 2187- 6561 người 1 % (hoa hồng cấp 8) CASHFIESTA trả hoa hồng cho chúng ta chia làm 8 cấp theo tỉ lệ ở bảng trên, số người giới thiệu là không hạn chế như ví dụ trên.



5. Đăng ký làm thành viên như thế nào ?



Rất đơn giản, trước tiên các bạn vào địa chỉ

http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=vanptit

Authentication Information

+ Login: bạn tự chọn, vd: lucky90 ( bạn phải nhớ tên sử dụng mà bạn chọn để lần sau có thể đăng nhập vào hệ thống để kiểm tra)

+ Password: bạn tự đặt, ít nhất 6 ký tự

+ Verify password : xác nhận lại Password bạn vừa đặt



- First, tell us where we can send your checks

+ First name : Họ và tên đệm

+ Last name: ghi tên thật ( Bạn phải ghi rơ họ tên thật, vì thông tin này rất cần thiết khi nhận tiền)

+ Street address : ghi địa chỉ nhà, vd số 9779 đường XYZ Quận ABC TP.HCM ( nhớ ghi địa chỉ thật, để CASHFIESTA chuyển SEC nhận trước )

+ City : ghi tên thành phố, vd: Ho Chi Minh, Ha Noi

+ Zip/postal code : mã vùng, nếu ở HCM ( hay các tỉnh phía Nam) thi ghi là 700

Chúng mình cùng là sinh viên mà.Tranh thủ thời (gian) gian rảnh rỗi kiếm trước thật dễ dàng.Chúc các bạn thành công!



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top