giangnam_892003

New Member
I .Giới thiệu


Sản phẩm do hãng công nghệ Sirius 3D của Đan Mạch phát triển. Gồm 2 màu là hổ phách và xanh (amber – blue). ColorCode 3D được cấp bằng sáng chế là một hệ thống hình ảnh nổi 3D. Đây là công nghệ duy nhất trên thế giới tái làm ra (tạo) hình ảnh 3 chiều theo một cách đơn giản với đầy đủ màu sắc cho tất cả các loại màn hình. ColorCode 3D đôi khi bị nhầm lẫn với loại kính anaglyph vì cùng sử dụng các bộ lọc màu (color filter), nhưng cả hai bộ lọc và qui trình mã hóa trả toàn khác nhau, và là một bước tiến xa so với công nghệ Anaglyph 150 năm tuổi.





Hệ thống ColorCode3D được cấp bằng sáng chế bao gồm quy trình mã hóa ColorCode CX Pro và kính 3d colorcode.


Vậy điều đặt ra là loại kính mới này đem lại cho người dùng những gì ?


Sau đây là các tiêu chí mà người dùng mong muốn ở các loại kính 2 màu hiện nay:


đầy đủ màu sắc


hiện tượng nhức mắt


giá thành


nguồn phim


hỗ trợ các loại màn hình,máy chiếu,... hiện nay


Chúng ta sẽ xem qua colorcode đáp ứng được gì ở các tiêu chí trên ( kết quả được tóm lại ở cuối bài viết )


Sau đây là một số lời quảng cáo từ trang chủ colorcode3d.com





• Có thể trình chiếu trên tất cả các loại màn hình từ máy tính đến màn hình TV (CRT-LCD-LED-PLASMA) và các máy chiếu kỹ thuật số (LCD-DLP-LCOS, máy in phun và máy in hình kỹ thuật số).


• Thể hiện đầy đủ màu sắc


• Chất lượng cao ở màn hình có độ phân giải đầy đủ


• Làm chuyện với các công cụ 3D trên tất cả các loại màn hình


• Hình ảnh 3D nhìn như hình ảnh gốc khi được xem không cần công cụ thể hiện 3D


• Làm chuyện với các thiết bị tiêu chuẩn


• Nâng cao nhận thức trực quan đến 400%


• Chi phí hiệu quả


• Dễ sử dụng


Bạn sẽ không còn nên phải đầu tư các thiết bị 3d mắc trước hay phải đeo những chiếc kính 3d nặng nề, chỉ cần một chiếc kính ColorCode giá rẻ với phần mềm colorcode 3d player kèm theo, có thể xem được các phim 3d từ SD cho tới HD ( hỗ trợ tất cả dạng 3d gồm phân cực, side by side...)


Hơn nữa, ColorCode 3D mang đến cho bạn những công cụ mới mang tính sáng làm ra (tạo) nhằm làm ra (tạo) ra những hình ảnh và phim ảnh 3D nổi mạnh mẽ và hấp dẫn. mà có thể được phân phối và sử dụng hầu như ở bất cứ nơi nào


Các ứng dụng điển hình:


Trình diễn, triễn lãm, quảng cáo, phim ảnh, video kỹ thuật số, thông tin, giáo dục, thiết kế, y tế, thương mại điện tử, truyền hình kỹ thuật số, giải trí, trò chơi máy tính, kiến trúc, đào tạo, nghiên cứu, phát triển, VR, mô phỏng, giảng dạy từ xa, quân sự, đa phương tiện.





Vần đề anh em quan tâm nhất là 3d bluray release sắp tới được Colorcode support


Bảng so sánh giữa ColorCode và các công nghệ 3d khác ( nguồn :colorcode3d.com )





Có vẻ hãng quá tự tin khi so sánh ColorCode với các giải pháp 3d cao cấp là Polarise và Shutter mà không nên phải so sánh với đối thủ cùng loại là red-cyan và magenta-green.


Tóm lại: bạn cần 1 cặp kính colorcode3d và sử dụng phần mềm Colorcode 3d player. Phần mềm sẽ dùng qui trình mã hoá độc quyền của hãng là ColorCode CX Pro, sau đó sẽ cho ra được nội dung 3d xem trên kính colorcode.


Ngoài ra, phần mềm này cho phép xem được tất cả các nội dung 3d, kể cả nội dung 3d hd cao cấp các hãng phim tung ra sắp tới.








Thử nghiệm với phim 3D





Phần mềm người viết sử dụng để xem phim 3D là ColorCode 3D Player do chính hãng sản xuất.








Thử nghiệm qua một số phim 3D có thể nhận thấy hiệu ứng 3D rất đẹp và rõ, hình ảnh có chiều sâu. Đầu tiên là phim Journey to the Center of the Earth 3D, bạn như đang đắm mình vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Một số cảnh như bầy chim trong hang động, đàn cá trên biển… đều có hiệu ứng đẹp, tương tự như bay ra khỏi màn hình.





Còn đối với phim Hannah Montana 3D, cô ca sĩ dường như đang đứng trước bạn hòa cùng không khí của sân khấu. Người xem đang vào vai một khán giả trực tiếp.


Thử nghiệm với game 3D





Hiện tại, có hai phần mềm cho phép chơi game 3D nổi bằng kính ColorCode 3D là iZ3D và DDD. Người viết sử dụng iZ3D để trải nghiệm vì đây là phần mềm miễn phí cũng như hỗ trợ khá nhiều game và card đồ họa hiện nay. Bạn có thể xem danh sách game và card đồ họa được iZ3D hỗ trợ tại:





Công nghệ 3D vừa thổi một sức sống mới vào các game PC. Những pha hành động, bắn súng, đua xe vừa vượt qua giới hạn của không gian. Có khi bạn phải né người để tránh viên đạn bay ra khỏi màn hình. Người viết bài rất thích thú được trải nghiệm game 3D nổi, các trò game trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.





Hình minh họa sau đây được lấy từ game Resident Evil 5 với hiệu ứng 3D nổi. Bạn nên phải đeo kính 3D thì mới thấy được các hiệu ứng nổi 3D trên hình.














DOWNLOAD :CLICK FREE ĐỂ DOWNLOAD











TRONG FILE CÓ SẲN ***** :


1.CHẠY regCr-ack.REG


2.CHỈNH GIỜ HÊ THỐNG VỀ TRƯỚC 2008 .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top