nho_1988

New Member
Khác với những phần mềm Karaoke cùng loại, VietNam Karaoke 2009 (VK) có thể cập nhật động nguồn bài hát từ ZingStar. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn có được những bài hát mới nhất để thỏa ước mơ làm ca sĩ.



Dung lượng: 1,4MB.

Tải tại: hay .



VK thực chất là một trình player, giúp bạn phát các bài hát karaoke. Vì vậy, hẳn bạn sẽ bất ngờ khi không có bất cứ bài hát nào lúc bạn tải VK về máy. Việc tải bài hát giờ đây chỉ đơn giản là một cú nhấn chuột, danh sách các bài hát sẽ được làm ra (tạo) lập mới trả toàn tùy vào nhu cầu của người dùng.



So với một số phiên bản vừa phát hành trước đây, phiên bản 2009 có nhiều điểm mới lạ, đặc biệt là phần nền động vừa thay thế cho hình nền tĩnh, làm cho phối cảnh trở nên sống động khá nhiều so với trước đây. Thêm vào đó, phần mềm còn hỗ trợ thêm cơ chế Echo giúp làm ra (tạo) tiếng vang và hiệu quả âm thanh khi hát, cùng cơ chế hát đệm mang đến phong cách mới lạ và hấp dẫn trong chuyện hát karaoke.



theo:






[=========> Bổ sung bài viết <=========]




hướng dẫn


Đầu tiên bạn nhấn mũi tên bên góc trái>nhập tên bài hát (có hay không có dấu đều được)>Nhấn nút tải bài hát này về>Kích đôi lên tên bài hát để bắt đầu hát.





Hình ảnh minh hoạ








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top