“CHOÁNG VÁNG” VỚI TEASER MỚI CỦA DANH TƯỚNG ONLINE


Trong khi Cộng đồng Game thủ Việt đang hàng ngày trông ngóng sự ra mắt của Danh Tướng Online của Nhà phát hành NetGame Asia, thì vừa qua, Danh Tướng Online tiếp tục đẩy sự chờ đợi của Game thủ lên tột đỉnh với chuyện thay thế Trang Teaser cũ của Danh Tướng bằng một trang Teaser mới ( ) cực kỳ ấn tượng.





Trang chủ Teaser mới của Danh Tướng Online


Giao diện hoành tráng, đầy cuốn hút


Được thiết kế trả toàn bằng ảnh Flash động, trang Teaser mới của Danh Tướng Online trả toàn cuốn hút người xem khi lần đầu tiên truy cập vào. Phong nền trang Teaser là một bức tranh vẽ “khổng lồ”, chỉ bằng những cái Click chuột vào những nội dung của trang Teaser như: Trang Chủ, cốt truyện,… bản đồ rộng lớn lớn của đất nước Trung Hoa rộng lớn lớn sẽ dần dần hiện ra trước mắt game thủ, giúp game thủ có được cái nhìn toàn cảnh về thế giới Tam Quốc trước khi bước vào những trận chiến khốc liệt trong Danh Tướng Online.











Nội dung phong phú, trình bày bắt mắt


Những nội dung trong trang Teaser vừa cung cấp rất nhiều thông tin rõ hơn về cốt truyện, nhân vật, lối chơi trong game. Điều này rất quan trọng đối với cộng đồng game thủ, khi hiện nay, chuyện được test game Danh Tướng gầncoi nhưđiều…xa xỉ.





Cốt truyện trình bày cuốn hút, kèm theo bản đồ minh họa





Nhân vật giới thiệu đầy đủ với các môn phái trong game





Flash động mô tả chiêu thức mỗi môn phái khá ngộ nghĩnh





Có đầy đủ “đồ chơi” hấp dẫn để bạn download về nhà 


Nhìn chung, trang Teaser mới của Danh Tướng đáp ứng được tất cả các yếu tố “nghe, nhìn, đọc” của game thủ Việt Nam khi được thiết kế rất cuốn hút & hấp dẫn. Điều này càng làm cho tâm trạng Game thủ thêm bức bối với câu hỏi canh cánh trong lòng bấy lâu nay: “Khi nào Danh Tướng Online chính thức ra mắt?”


Tham khảo thêm Teaser Danh Tướng Online tại:








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top