PhamBo_domdom

New Member
Hãy suy nghĩ thật chắc chắn, bởi đó trả toàn là quyết định của bạn, Hãy học cách tự chịu trách nhiệm về những quyết định của mình đi bạn.
 

jinjaujan

New Member
được chứ sao lại ko! Nếu như bạn cố gắng 100% công suất mà mình có. Bình chọn cho mình câu trả lời hay nhất nha. chúc ban thành công
 

missyou7389

New Member
Được 100% nếu vấn đề của bạn là có hôn thú với cô gái hay người đàn bà nào đó thông qua tìm kiếm trên mạng. Rao đi bạn: " muốn ăn cơm trắng với giò ra đây mà đẩy xe bò với anh".
 

Kirkland

New Member
tại sao không? đươc lắm chứ, tuy nhiên phải rât cẩn thận vì người dối trá rất đông,,,,,,tui biết có 1 căp vợ chồng , lúc đầu ho quen nhau trên mạng , tâm sự qua lại trên mang thấy hơp nhau , quí nhau,,hẹn nhau gặp mặt thì chàng xin vài tháng nữa,nàng giận vì nghi ngờ này no., chàng đành thú thật là không có ở VN, năm sau chàng về, thấy hơp nhau thât sự ,lấy nhau, bảo lãnh,,,họ đang ở châu Mỹ hơn 3 năm rồi sống thât hạnh phuc', làm nhiều người ganh tị ( trong đó có tui,huhuhuhu),,,,tuy nhiên đây là 1 câu chuyện may mắn thôi,,,có nhiều người dối trá lắm đấy ban.,,,cẩn thận nghe!
 

minhldxh

New Member
cũng có thể được.nếu tình cảm hai người là chân thành.


mình tim được người yêu trên mạng nè!hihi
 

wait_there2000

New Member
Mới chỉ hỏi "có dc không"


mà vừa đang thông tin cá nhân lên rồi !


Để lấy 1 người làm vợ nên phải có thời (gian) gian tìm hiểu để sau này khi bắt đầu cuộc sống chung không bỡ ngỡ !


nhanh như anh thì chỉ đi lấy Thiên Lôi thôi á :D
 

ducanh_pro34

New Member
hè hè được chứ. Trước hết tui hiến kế cho bạn làm ra (tạo) 1 tài khoản trên mạng nha. Níu mà ai có nhu cầu làm quen với bạn thì được tặng 1 khoản gì đó như kem hay chè gì đó chứ ai đâu ở không điện thoại cho bạn tốn trước dvậy nè. Bạn làm như mí bạn gái ế đến nỗi phải gọi điện mần quen dzới bạn dvậy. Đúng không nè? Như tui muốn mần quen với bạn, có được không dvậy hehehe..
 

hoangluan1966

New Member
Được, nhưng chỉ là vợ trên mạng thôi.Chứ vợ ngoài đời thì...


Chúc bạn tìm được vợ như ý. Đừng có đụng U 50 là được...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top