xusomongmanh

New Member
Võ Lâm Truyền Kỳ: Auto là hợp pháp







Quote:



















Cộng đồng game thủ vừa không phải mất công "đoán già đoán non" quá lâu về thông tin " " do một thành viên thuộc Ban quản trị diễn đàn tiết lộ cách đây vài ngày. Khi mới đây, cũng chính là thành viên này vừa tiết lộ rõ hơn hơn về "bí mật" liên quan đến auto trong tháng 4.








Võ Lâm Truyền Kỳ: Auto là hợp pháp





Theo như tin mới nhất trên diễn đàn :





- Auto của VinaGame sẽ miễn phí 100%.


- Tích hợp đầy đủ các chức năng mà auto "ngoài luồng" hiện có.


- Là 1 auto mở - Game thủ có thể chỉnh sửa, thay đổi hay viết thêm các chức năng khác.


- Được cập nhật liên tục - Khi game cập nhật phiên bản mới auto cũng sẽ cập nhật theo.


- Có hệ thống upgrade chức năng - Khi có game thủ nào thêm các chức năng mới hay, VinaGame sẽ tích hợp chức năng đó vào auto hiện có.








Thông tin mới tiết lộ từ thành viên Ban quản trị VLTK





Game thủ nghĩ gì về auto của nhà phát hành?





Đây có thể nói là một thay đổi có sự ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ. Sự thay đổi này sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt hay xấu, game thủ được gì và mất gì khi sử dụng auto của nhà phát hành? Không ít game thủ cảm giác "hoang mang" về vấn đề này.





Đứng trước điều này, một số game thủ cho rằng nhà phát hành nên làm một cuộc thăm dò ý kiến người chơi trước khi áp dụng chính thức. Bởi nó liên quan mật (an ninh) thiết đến đông đảo người chơi.














VinaGame nên thăm dò ý kiến game thủ trước khi áp dụng chính thức





Bên cạnh đó, có không ít ý kiến ủng hộ khi xem qua những tiện ích mà auto của nhà phát hành mang lại cho người chơi. Điều game thủ thích nhất là được sử dụng miễn phí, kế đến là chuyện auto cập nhật theo phiên bản mới của game. Sau này không còn cảnh "ngáp ruồi" ngồi chờ auto mỗi khi game cập nhật phiên bản mới.





Tuy nhiên, có ủng hộ thì có phản đối. Những game thủ phản đối cho rằng, tất cả đều vừa quen xài auto "ngoài luồng". Lâu nay không có auto của nhà phát hành, game thủ vẫn "sống" được. Việc VinaGame phát triển auto liệu có cần thiết? Và có quá muộn hay không sau từng ấy thời (gian) gian?








Lâu nay không có auto của nhà phát hành, game thủ vẫn "sống" được"


VinaGame cung cấp auto, liệu có quá muộn?





Trong số những ý kiến tán đồng lẫn phản đối, có không ít game thủ hoài nghi liệu có những "toan tính" trong chuyện phát triển auto của nhà phát hành game hay không? Liệu sau một thời (gian) gian, VinaGame có "lật kèo" chuyển sang thu phí hay không?














Sau này VinaGame có "lật kèo" thu phí?








VinaGame vừa chịu "thua" auto?





Trở về thời (gian) điểm năm 2006, kể từ khi lần đầu tiên xuất hiện và được sử dụng rộng lớn rãi như hiện nay. Mặc dù không bị xử lý "thẳng tay" trong game, nhưng auto luôn là một vấn đề "cấm kỵ" không được chia sẽ hay bình luận trên diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ. Nếu vi phạm sẽ bị banned... tài khoản diễn đàn vị tội tuyên truyền auto.








Bình luận về auto trên diễn đàn sẽ bị banned tài khoản diễn đàn





Nhưng qua thay đổi lần này cho thấy, VinaGame đành phải chịu "thua" auto và chấp nhận auto là hợp pháp theo nhu cầu chung của game thủ. Và sau bước đi của VinaGame, trong tương lai liệu sẽ xuất hiện dấu chân của những nhà phát hành game khác? Khi mà nhu cầu sử dụng auto trong game dường như vừa ăn sâu vào "máu thịt" game thủ.





Auto "chính thống" vs auto "ngoài luồng"?





Song song với những thay đổi sắp tới của Võ Lâm Truyền Kỳ, hàng loạt câu hỏi được đặt ra về số phận sau này của auto "ngoài luồng" sẽ ra sao? Bởi một khi nhà phát hành vừa phát triển auto "chính thống" thì rất có thể sẽ cấm sử dụng các chương trình "ngoài luồng".








Auto "ngoài luồng" sẽ về hưu?





Nếu chung sống, auto "chính thống" phải hơn auto "ngoài luồng"


Vì nếu như không cấm, sẽ khó tránh khỏi trận chiến giữa auto "chính thống" và auto "ngoài luồng". Khi đó, hiển nhiên bên nào lợi hơn game thủ sẽ nghiêng về bên đó. Liệu VinaGame sẽ ra chiêu "đoạt mạng" ngay từ đầu hay là chấp nhận tuyên chiến lâu dài? Và khi tuyên chiến liệu VinaGame đủ sức chống chọi với các chương trình auto đang có hiện nay?








Liệu VinaGame đủ sức chống chọi với các chương trình auto đang có hiện nay?


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top