Akono

New Member
Nhắc tới cái tên Tera Online có lẽ các bạn đọc của chắc cũng vừa từng nghe qua đôi chút. Đây là một trong những MMORPG được đánh giá là đình đám nhất thế giới hiện nay với công nghệ đồ họa sử dụng Unreal Engine 3 cùng hệ thống không chỉ định mục tiêu (non targeting) do BlueHole Studio (Hàn Quốc) phát triển. Phiên bản Hàn Quốc của Tera Online do công ty NHN phát hành vừa mới kết thúc đợt thử nghiệm closed beta 3 và sẽ tiến hành open beta vào tháng 06 tới đây.


Tuy nhiên một thông tin quan trọng hơn mà chúng tui muốn thông báo với các bạn game thủ yêu thích dòng game ARPG là Tera đang tuyển tester tham gia thử nghiệm phiên bản tiếng Anh do En Masse Entertaiment phát hành. Theo thông báo mới nhất trên Tera Online thì đợt tuyển quân đầu tiên cho phiên bản tiếng Anh vừa diễn ra cách đây 3 tháng. Và bây giờ En Masse Entertaiment tiếp tục tuyển quân lần 2 (FGT 2 – Focus Group Test 2) cho đợt thử nghiệm closed test của Tera Online phiên bản tiếng Anh.


Để đăng ký tham gia vào đợt tuyển quân này, các bạn cần đầy đủ các thông tin theo mẫu dưới đây và gửi về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề: Focus Group Test Application. Những người đạt yêu cầu sẽ được En Masse gửi email mời tham gia đợt thử nghiệm này.


Các thông tin mà bạn nên phải cung cấp cho En Masse để có thể được lựa chọn tham gia vào phiên bản closed test bao gồm:


- Name: (Họ tên)


- Age: (Tuổi)


- Email: (Hòm thư điện tử)


- Forums Username: (ID trên diễn đàn Tera)


- Geographical Location and Time Zone: (Khu vực sinh sống và múi giờ)


- Testing Experience: (Kinh nghiệm tham gia test game)


- Available Hours per Day: (Số giờ có thể online trong ngày)


- Guild Membership (if any): (Thành viên của Liên minh nào, nếu có)


- Fansite Participation (if any): (Thành viên của Diễn đàn, fansite nào, nếu có)


- Top Five Favorite Games: (5 game bạn yêu thích nhất)


- DirectX Diagnostic (dxdiag.exe) Information*: (Thông tin về cấu hình máy tính bạn đang sử dụng).


Một lưu ý mà En Masse mới công bố là các thành viên được lựa chọn trong đợt tuyển quân đầu tiên (FGT 1 – Focus Group Test 1) sẽ tiếp tục được tham gia vào đợt thử nghiệm này. Tuy nhiên các bạn nên phải đăng ký lại.


Như vậy là đợt thử nghiệm đầu tiên của Tera Online vừa sẵn sàng và En Masse hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị trong thời (gian) gian tới. Hy vọng rằng chúng ta có thể tham gia vào phiên bản tiếng Anh của Tera Online cùng lúc với phiên bản open beta tại Hàn Quốc.


Ảnh: Tera-Online


Yuki Boy (Tera-Online)Link :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top