Thj_thj

New Member
Giới thiệu





- Nếu như Cuộc tuyển chọn Công Chúa Gunny là sân chơi dành cho các bạn nữ game thủ Gunny Online thì Cuộc tuyển chọn Hoàng Tử Gunny là nơi để các bạn nam khẳng định mình.








Hoàng tử Gunny


- Người đoạt được danh hiệu Hoàng Tử Gunny cao quý không chỉ nhận được phần thưởng hấp dẫn mà còn được sánh đôi cùng Công Chúa Gunny. Cho nên các ứng viên cho vị trí Hoàng Tử phải chứng minh tài năng thông qua một giải đấu đặc biệt. Hay nói cách khác: Người vôđịch giải đấu đặc biệt Gunny - League sẽ trở thành Hoàng Tử Gunny





1/Thể lệ





.Đối tượng


- Cuộc thi này dành cho tất cả các bạn nam là game thủ Gunny Online trên toàn quốc.


cách tuyển chọn





.Đăng ký dự thi:


- Gunner muốn tham gia giải đấu Gunny league có thể đăng ký tại website dành riêng cho sự kiện (Thời gian đăng ký và địa chỉ website sẽ được thông báo trong các bản tin sau).


Xếp lịch thi đấu:





- Sau khi kết thúc quá trình đăng ký. Việc bắt cặp thi đấu được hệ thống thực hiện trả toàn tự động. Lịch thi đấu được cập nhật thường xuyên trên Website của sự kiện. Các Gunner trong cùng máy chủ sẽ thi đấu với nhau (Áp dụng cho vòng loại)


Tham gia thi đấu:





- Gunner cần theo dõi lịch thi đấu này để biết được thời (gian) gian thi đấu, kênh và đối thủ của mình.





- Gunner cần vào kênh thi đấu 30 phút trước thời (gian) gian thi đấu





- Khi đến thời (gian) gian thi đấu, GM sẽ p.m cho Gunner biết sốphòng chốngvà mật (an ninh) mã củaphòng chốngthi đấu.





.Hình thức thi đấu





- Hình thức thi đấu là đối kháng 1 - 1, không giới hạn Item và vũ khí, chế độ thi đấu là Luyện Tập





- Giải đấu bao gồm 2 vòng thi đấu:





* Vòng loại: Các Gunner trong cùng máy chủ sẽ thi đấu với nhau theo cách loại trực tiếp cho đến khi chỉ còn 1 người. Người chiến thắng vòng loại sẽ là ứng viên thay mặt cho máy chủ đó, cùng với 3 ứng viên của 3 máy chủ còn lại tham gia vòng chung kết.


* Vòng chung kết: 4 ứng viên thay mặt cho 4 máy chủ tiếp tục thi đấu loại trực tiếp cho đến khi chỉ còn 1 người. Và người này sẽ nhận lấy danh hiệu cao quý Hoàng Tử Gunny và phần thưởng.





. Quy tắc thi đấu:





- Mỗi trận thi đấu đều có trọng tài giám sát. Trong lúc thi đấu nếu có xảy ra sự cố nảy sinh từ phía gamer thì quyết định sẽ của trọng tài là quyết định cuối cùng





- Nếu đến thời (gian) gian thi đấu mà BTC vẫn không liên lạc được với thí sinh thì coi như thí sinh bị loại.





2/ Phần thưởng





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top