Nk_no1

New Member
Mình chuẩn bị tham gia lớp Tiếng Anh Tổng Quát trình độ Pre Inter lớp thầy Mark Medley tại GLN Phố Vọng. Lịch học: Tối Thứ 2-Thứ 6. Mẹ nào tham gia được thì liên hệ theo số 04 3 8692711 / 04 73031113 / 0989310113 để hỏi lớp học của thầy.

Mình copy qua về tiểu sử của thầy ở đây:

Thầy Mark Medley - quốc tịch Anh, giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS, TOEFL iBT. Tốt nghề hạng ưu tại ĐH Wolverhampton - UK, thầy Mark Medley còn cầm trong tay tấm bằng MBA của ĐH Asian European và được đánh giá là chuyên gia về giáo dục, kinh tế và nghệ thuật. Điều này được minh chứng khi thầy Mark Medley là tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng: “City of Dreams” và “Surviving the Economics”, giảng viên Anh văn và Ngữ văn xuất sắc, điều phối viên của BELL - tổ chức giáo dục quốc tế có cơ sở tại Cambridge, điều phối viên dự án của Bộ Tài chính Indonesia… .Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và công tác tại những nước như: Australia, New Zealand, Đức, Tây Ban Nha, Indonesia, Campuchia và Việt Nam, thầy Mark vừa giúp các học viên của mình tiếp thu những kiến thức sâu sắc nhất về lĩnh vực họ quan tâm, yêu thích dưới góc nhìn văn hóa trong môi trường quốc tế. Sở trường của thầy là dạy mô hình các lớp nhỏ chuyên về IELTS và tiếng Anh thương mại.



Các tổ chức và trường học mà thầy Mark vừa từng công tác:

• Singapore International School

• BELL International - Cambridge-based Educational Organization

• Ministry of Finance, at Kampus STAN in Bintaro - Indonesia

• Universitas Indonusa, Jakatar - Indonesia

• Royal University of Phnom Penh - Cambodia

• Regent College, Phnom Penh - Cambodia



Khoá học tiếng Anh tổng quát Pre-Intermediate dành cho học viên vừa nắm vững tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc

Lớp học tối đa 6 người, học phí 360$/60h





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top