Chào các anh chị,



Em đang dùng máy Mac, phần mềm ViệtNam thật là hiếm. Em đang cần phần mềm quản lý nhân viên, lương... trong tiệm tóc salon



Yêu cầu của em thật đơn giản: theo dõi số giờ làm của nhân viên ( khoảng 10 người ) trong ngày, tuần...Tiền làm + lương của nhân viên hàng ngày, tuần...cũng như thu nhập, chi ra của cả tiệm.



Em nghĩ nhiều anh chị có thể giới thiệu cho em software này hay cao siêu hơn có thể viết cho riêng em software này. Em hứa sẽ hậu tạ, trả công sòng phẳng ạ , Em xin Thank trước .



 
Hi,



Hiện tại, tuy cộng đồng Mac cũng có nhiều người nhưng thật sự những phần mềm viết trên nền Mac, Linux khá hiếm và ít công ty phần mềm nào đầu tư vào làm trong khi đa số 96/100 người đều dùng Windows (trừ khi có trước thì...gì cũng viết được cả). Nhưng giá cả cũng luôn phải tương đương với những công sức họ phải bỏ ra.



Nhưng về mặt giải pháp thì không phải không có, bạn có thể chọn những giải pháp phần mềm rẻ hơn, phổ biến hơn có thể chạy trên những nền khác có thể dùng đợc trên máy Mac: local, java,script, ...



P/S: về mặt bình thường thì theo mình biết các máy Mac bi giờ đa số đều đuợc chạy chip intel và có thể chạy Windóws. Nhưng cũng có nhiều người như mình chẳng hạn thì không thích cài Windóws.



Dù sao thì để có giải pháp tốt nhất cho phần mềm chạy trên Mac bạn cần thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với mình:



Wings



- Phone: 0902 404 007 hay 0902004 326

- Email: [email protected]

- YM: hoanglinhwings



Thân

WINGS
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top