daomytriduc

New Member
Tình hình là em đang thực tập, và cái công chuyện mà em đang định làm cho đề tài của mình là sẽ đi khảo sát tại một khu vực, và có 5 đối thủ cạnh tranh.Em sẽ khảo sát và vẽ sơ đồ vị trí thương hiệu theo trục chất lượng và giá cả để đưa ra các giải pháp thích hợp.

Nhưng sếp của em nhấn mạnh là em phải làm về cạnh tranh thương hiệu.Tức là trong cạnh tranh thì có 4 mức độ chính: cạnh tranh thương hiệu,cạnh tranh sản phẩm,cạnh tranh nhu cầu và cạnh tranh ngân sách.Vì cạnh tranh thương hiệu là cạnh tranh trực tiếp nhất nên sếp nói em phân tích theo hướng này.

Gọi cho thầy nói em đang làm đề tài về cạnh tranh thương hiệu thì thầy lại nói cạnh tranh là đủ rồi,nhưng mà trong phần em làm em không định đưa mô hình 5 lực cạnh tranh.vì vừa có cạnh tranh và vừa có thương hiệu và vừa có định vị thương hiệu nên em không biết làm sao.

Nhưng mà những công chuyện em làm là cho chuyện định vị thương hiệu nên em đang phân vân không biết phải lựa chọn tên đề tài như thế nào và cơ sở lý luận không biết nên đưa những gì vô. Các anh chị có kinh nghiệm chia sẽ và giúp đỡ em với.Em xin cám ơn nhiều,và em cũng cần gấp nên có ý kiến gì các anh chị cứ đưa vô,em xin ghi nhận và Thank các anh chị nhiều lắm.Thân mến





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top