Chozai

New Member
Kính thưa Quý đồng đạo!



Sắp tới đây, để đáp ứng cho nhu cầu các vị nhân sĩ không hài lòng với vị trí thành trấn của mình, Bổn Trang sẽ cập nhất chức năng Di Chuyển Thành Trấn.



Với chức năng này, Quý đồng đạo có thể tùy nghi di chuyển thành trấn đến vị trí mới phù hợp với sách lược của mình. Để có thể hiểu thấu chức năng tiện lợi này, mời quý đồng đạo theo dõi bài giới thiệu sơ lược chức năng di chuyển thành trấn.



Vật phẩm cần thiết dể sử dụng chức năng Di Chuyển Thành:

Để sử dụng chức năng di chuyển thành trấn sang vị trí khác, Quý đồng đạo cần sử dung vật phẩm "Thiên Thành Lệnh". Vật phẩm này sẽ xuất hiện tại Thương Thành ngay khi chức năng Di Chuyển Thành được Bổn Trang cập nhật





Sau khi được mua từ Thương Thành, vật phẩm Thiên Thành Lệnh sẽ xuất hiện trong Rương (ở chuyên mục Vật Phẩm) của đồng đạo





Hướng dẫn sử dụng vật phẩm Thiên Thành Lệnh:



- Để sử dụng vật phẩm, đầu tiên Quý đồng đạo nhấp chuột vào Thiên Thành Lệnh, chọn Sử Dụng





- Tiếp đó, một bảng yêu cầu Nhập Tọa Độ sẽ xuất hiện





- Quý đồng đạo cần nhập vào đây tọa độ của khu vực mới mà đồng đạo muốn di chuyển thành trấn đến. Tuy nhiên, nếu tọa độ này vừa bị NPC chiếm đóng thì Quý đồng đạo sẽ nhận được thông báo như sau:





- Nếu tọa độ mà đồng đạo dùng Thiên Thành Lệnh di chuyển đến là một khu đất trống (Chưa bị NPC lẫn các đồng đạo khác sở hữu) thì tức là quá trình di chuyển thành trấn của Quý đồng đạo vừa thành công, lúc này đồng đạo sẽ nhận được thông báo từ hệ thống với nội dung:





Lưu ý:



Kể từ lúc sử dụng Thiên Thành Lệnh để Di Chuyển Thành thì sau 48 tiếng mới có thể sử dụng lại một lần nữa.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top