Hi anh em,


Xin phép lập 1 topic riêng để Update tin tức, sự kiện của Võ Lâm Truyền Kỳ web nhé .





Bro nào không có thời (gian) gian "cày" Võ Lâm có thể thả cửa chơi Võ Lâm Web, chơi chả tốn thời (gian) gian tẹo nào mà còn giải trí vui vẻ nữa chứ ^^.





Tất cả tin tức lấy từ nguồn :





.

Quote:













Võ Lâm Truyền Kỳ "Web" sẽ có những bước đột phá mới





Võ Lâm Truyền Kỳ Web sẽ cập nhật phiên bản với nhiều chức năng mới trong thời (gian) gian sắp tới.





VLTK-W là phiên bản chính thống trên web của Võ lâm truyền kỳ 1 và 2, với mong muốn mang đến cho game thủ một cách trải nghiệm Võ lâm truyền Kỳ ( VLTK ) theo một “phong cách mới”.





Một cảnh chơi trong Võ Lâm Truyền KỳSau một khoản thời (gian) gian ngắn không có nhiều sự kiện để khuấy động chiến chinh, VLTK-W đang hé lộ những sự bức phá trong thời (gian) gian tới. Do số lương game thủ ngày một tăng ở mỗi cụm máy chủ nên chuyện bổ sung thêm một cụm máy chủ mới là tất yếu.


Bên cạnh đó, VLTK-W cũng sẽ cập nhật phiên bản mới như: thêm chức năng quay số, chức năng nạp thẻ lần đầu tặng Hiệp Khách Thanh, đặc biệt là game thủ có thể mở cấp kiến trúc 30 trở lên…





Võ Lâm Truyền Kỳ WebThêm vào đó, trang chủ của VLTK-W cũng chuẩn bị “thay áo mới”, màu sắc website mới sáng hơn, mang phong cách hiện đại hơn, các đề mục, mẫu tin cũng sẽ được bố trí hợp lý lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều thích thú và mới lạ.


Đại diện sản phẩm Webgame Võ lâm truyền kỳ (VLTK-W) cho biết: "Võ Lâm Truyền Kỳ Wed ( VLTK – W ) sẽ có những bước đột phá trong thời (gian) gian tới. Sở dĩ VLTK-W thời (gian) gian qua im hơi lặng tiếng là do chuẩn bị cho sự đột phá này".





Nhân vật nữ này sẽ thay thế hai hiệp khách khác ở phần header của Website mới, mang phong cách mới hiện đại hơnVới ưu điểm chơi không cần cài đặt, không cần theo dõi liên tục, nên vừa thu hút lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là giới công chức, nhân viên vănphòng chốngmang lại cho VLTK-W một sự thành công đáng kể.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ của Võ Lâm Web








[=========> Bổ sung bài viết <=========]




Cách tham gia "Rộn ràng xuân với lộc Back-bite Xu"

Thứ tư, 03 / 02 / 2010





- Cách tham gia chương trình "Rộn ràng xuân mới với lộc ZingXu"



Bước 1:





Khách hàng có thể thực hiện những cách thức sau: Vào trang để nạp ZingXu
Nhắn tin qua SMS với cú pháp XU gửi 6769 / 6569


Bước 2:



- Chọn game để quay đồng xu may mắn.



Bước 3



- Nhấn “Chọn Liễn Chúc Tết” và điền đầy đủ thông tin cá nhân.





Bước 4



- Chọn 1 trong 4 phong pháo “Phúc, Lộc, Thọ, Tài” để đốt. Pháo nổ xong rớt ra 1 cái liễn. Liễn có hình giải thưởng là trúng giải, liễn có câu chúc tết là không trúng.





Bước 5



- Xác nhận lại một lần nữa thông tin trúng giải của mình. Vì vậy người trúng thưởng là người xác nhận thông tin cuối cùng sau khi có thông báo trúng thưởng.





200 ZingXu được 1 liễn chúc tết may mắn.
Có thể cộng dồn số xu dư chưa đủ 1 lần quay với số xu trong lần nạp sau để đủ 200 ZingXu cho 1 lần nhận liễn chúc tết may mắn.




Lưu ý:





Những cú pháp khác như PTH/CLB/VL2/VLF/CD gửi 6769 hay 6569 không được tham gia chương trình này.
Trong trường hợp bạn chưa có CMND, sẽ được điền số CMND của người bảo hộ (người nhận thay giải thưởng của mình)
Hướng dẫn trực tiếp: Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Nghênh Khách Đường hay gọi điện đến đường dây nóng 1900 561 558.
Công ty VinaGame sẽ không chịu trách nhiệm về những thông tin không chính xác mà quý khách hàng cung cấp, dẫn đến chuyện không nhận được phần thưởng khi trúng giải.
Game được chọn để quay số phải tồn tại nhân vật vừa được làm ra (tạo) sẵn trước đó. Nếu không có nhân vật, giải thưởng trong game sẽ không thể trao được và cũng không được trao lại sau khi vừa tạo nhân vậ
Chưởng quản kính bút.
 

bear_hbu

New Member
Những chức năng hấp dẫn sẽ xuất hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ WebGame trong thời (gian) gian sắp đến Trên con đường bôn tẩu giang hồ, ắt hẳn sẽ có nhiều biến cố xảy ra khiến Quý đồng đạo đôi lần ao ước được thay đổi một điều gì đó vừa quá quen thuộc với bản thân mình. Chia sẻ với những suy nghĩ đó, Bổn Trang xin phép được giới thiệu đến toàn cõi võ lâm những chức năng mới sẽ xuất hiện trong thời (gian) gian tới như sau:








Đổi tên nhân vật





Giới thiệu vật phẩm chuyên dụng





Để sử dụng chức năng Đổi Tên Nhân Vật, Quý đồng đạo cần sở hữu đạo cụ chuyên dụng mang tên Thẻ Đổi Tên. Đạo cụ này sẽ xuất hiện tại Thương Thành trong thời (gian) gian sắp tới.





Sau khi được mua từ Thương Thành, Thẻ Đổi Tên sẽ xuất hiện trong Rương (ở chuyên mục Vật Phẩm) của đồng đạo.



Hướng dẫn sử dụng vật phẩm Thẻ Đổi Tên





Để sử dụng vật phẩm, đầu tiên Quý đồng đạo nhấp chuột vào Thẻ Đổi Tên, chọn Sử Dụng.




Thông báo yêu cầu nhập tên nhân vật xuất hiện. Đồng đạo hãy nhập tên mới cho nhân vật vào.




Nếu tên mới trùng với tên vừa có sẵn, sẽ xuất hiện thông báo hệ thống như sau:




Nếu tên mới cho nhân vật không bị trùng (chưa có nguời sử dụng), đồng đạo có thể bắt đầu tiến hành quá trình đổi tên. Sau khi trả thành sẽ hiện thông báo từ hệ thống:




Chỉ có thể sử dụng tên không dấu và không có ký tự đặc biệt. Nếu tên nhân vật có ký tự đặc biêt hay tên nhân vật có dấu thì quá trình đổi tên sẽ không thể thực hiện.
Hệ thống sẽ hiển thị thông báo:










Di chuyển thành trấn





Vật phẩm cần thiết để sử dụng chức năng Di Chuyển Thành





Để sử dụng chức năng di chuyển thành trấn sang vị trí khác, Quý đồng đạo cần sử dung vật phẩm Thiên Thành Lệnh. Vật phẩm này sẽ xuất hiện tại Thương Thành ngay khi chức năng Di Chuyển Thành được Bổn Trang cập nhật





Sau khi được mua từ Thương Thành, vật phẩm Thiên Thành Lệnh sẽ xuất hiện trong Rương (ở chuyên mục Vật Phẩm) của đồng đạo.





Hướng dẫn sử dụng vật phẩm Thiên Thành Lệnh





Để sử dụng vật phẩm, đầu tiên Quý đồng đạo nhấp chuột vào Thiên Thành Lệnh, chọn Sử Dụng.




Kế tiếp, một bảng yêu cầu Nhập Tọa Độ sẽ xuất hiện.




Cần nhập đầy đủ tọa độ của khu vực mới mà đồng đạo muốn di chuyển thành trấn đến.
Tuy nhiên, nếu tọa độ này vừa bị NPC chiếm đóng thì Quý đồng đạo sẽ nhận được thông báo như sau:




Nếu tọa độ đó vừa có vị bằng hữu khác chiếm đóng thì đồng đạo sẽ nhận được thông báo như sau:




Nếu tọa độ mà đồng đạo dùng Thiên Thành Lệnh di chuyển đến là một khu đất trống (Chưa bị NPC lẫn các đồng đạo khác sở hữu) thì tức là quá trình di chuyển thành trấn của Quý đồng đạo vừa thành công.
Lúc này đồng đạo sẽ nhận được thông báo từ hệ thống với nội dung:






Lưu ý:







Kể từ lúc sử dụng Thiên Thành Lệnh để Di Chuyển Thành thì sau 48 tiếng mới có thể sử dụng lại một lần nữa. Ngoài ra, khi sử dụng thiên thành lệnh thì thành trấn của đồng đạo phải ở trạng thái không có bất cứ hoạt động đang xảy ra (nâng cấp nhà chính, nâng cấp tác phường, hiệp khách đang ở tại ngoại)











Bế quan tu luyện





Vật phẩm thiết yếu







Tên vật phẩm Công năng Hóa công đại pháp Hấp thụ 50% điểm kinh nghiệm của hiệp khách. Hấp tinh đại pháp Hấp thụ 80% điểm kinh nghiệm của hiệp khách Bắc minh thần công 100% điểm kinh nghiệm của hiệp khách

Các vật phẩm này sẽ xuất hiện tại Thương Thành.



Yêu cầu tối thiểu





Để tiến hành Bế Quan Tu Luyện, Hiệp Khách của quý đồng đạo phải tối thiểu hội đủ những điều kiện sau:

Hiệp khách sử dụng vật phẩm có đẳng cấp lớn hơn (hay bằng) 50 cấp.
Tất cả trang bị của Hiệp Khách phải được tháo xuống.
Hiệp khách phải ở trạng thái :Thiết Lập Hậu Bị.




Vật phẩm nhận được sau khi sử dụng công phu hoán chuyển nội công của hiệp khách





Sau khi Hiệp Khách của quý đồng đạo sử dụng các công phu hoán chuyển nội công (Hấp Tinh Đại Pháp, Bắc Minh Thần Công, Hóa Công Đại Pháp), công lực của Hiệp Khách sẽ được chuyển sang những vật phẩm đặc biệt (Bí kíp, mật (an ninh) tịch...) để Hiệp Khách đời sau tu luyện.



Hiệp khách dụng Hóa Công Đại Pháp, công lực sẽ được chuyển sang vật phẩm Võ Học Tàng Thiên




Hiệp khách dụng Hấp Tinh Đại Pháp, công lực sẽ được chuyển sang vật phẩm Học Thuật Tinh Yếu






Hiệp khách dụng Bắc Minh Thần Công, công lực sẽ được chuyển sang vật phẩm Mật Tịch






Công dụng và chỉ dẫn sử dụng Võ Học Tàng Thiên, Học Thuật Tinh Yếu và Mật Tịch





Công dụng





Hiệp Khách đời sau được tu luyện công phu ẩn chứa trong Võ Học Tàng Thiên, Học Thuật Tinh Yếu hay Mật Tịch sẽ lập tức nhận được công lực (Điểm kinh nghiệm) do Hiệp Khách thời (gian) trước để lại.
Công lực nhận được nhiều hay ít còn tùy thuộc vào công phu hoán chuyển nội công (Hấp Tinh Đại Pháp, Bắc Minh Thần Công, Hóa Công Đại Pháp) mà vị Hiệp Khách đời trước vừa sử dụng.


Hướng dẫn





Ở đây, Bổn Trang xin được thực hiện bài chỉ dẫn sử dụng với vật phẩm Học Thuật Tinh Yếu làm ví dụ như sau:



Đầu tiên, đồng đạo nhấp vào vật phẩm Học Thuật Tinh Yếu và chọn "Sử dụng" (Làm tương tự như vậy với các vật phẩm Võ Học Tàng Thiên và Mật Tịch.






Một giao diện mới tức thời (gian) xuất hiện:






Lúc này, Quý đồng đạo chỉ cần chọn lựa Hiệp Khách cần tiếp nhận nội lực và bấm "Xác nhận", tức thì Hiệp Khách ấy sẽ nhận được lượng điểm kinh nghiệm do Hiệp Khách đời trước để lại.




Lưu ý:







- Sau khi sử dụng Bắc Minh Thần Công, Hóa Công Đại Pháp hay Hấp Tinh Đại Pháp, Hiệp Khách của quý đồng đạo sẽ mất lượng điểm kinh nghiệm tùy theo công năng vật phẩm.

- Đẳng cấp level của hiệp khách sẽ tương ứng với kiến trúc nhà tướng nâng cấp tối đa. Ví dụ: kiến trúc nhà tướng cho tăng đẳng cấp level tối đa là : 60 thì khi hiệp khách sử dụng vật phẩm thì đẳng cấp tối đa tăng được là level 60





Nay kính báo,



Chưởng quản kính bút
 

Briggere

New Member
Xóa nhân vật không còn tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Webgame Có cao thủ nào không từng một lần mơ ước được dấn thân nơi mảnh đất đầy khói lửa của Trung Nguyên? Có anh hùng nào không từng một lần nung chí được rạng danh trên toàn cõi Võ Lâm bạt ngàn?...



Thấu hiểu các mong muốn đó, Bổn Trang xin được thông báo đến toàn thể Quý đồng đạo gần xa:



Xóa nhân vật không còn tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Webgame

Thời gian tiến hành xóa nhân vật:





Bắt đầu từ ngày 26/03/2010.


Mục đích:





Tạo thêm nhiều không gian để các đồng đạo võ lâm mới tranh tài.


Điều kiện để xóa các nhân vật:





Có đẳng cấp level dưới 5 ( Chức: Thôi Quan, Điểm phồn vinh: 900).
Tài khoản không đăng nhập vào Võ Lâm Truyền Kỳ Webgame trong khoảng thời (gian) gian từ 26/01/2010 đến 26/03/2010.


Chưởng quản kính bút
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D báo cáo thực tập tổng hợp khoa kinh tế luật tại Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư Viễn Thông Tin Học Luận văn Kinh tế 0
A Báo cáo thực tập tổng hợp tại trung tâm công nghệ thông tin EVN.IT Luận văn Kinh tế 0
T Xây dựng Hệ thống thông tin tổng hợp các Báo cáo Tài chính - Kế toán ngân sách Xã, Phường Công nghệ thông tin 0
H Khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ phục vụ công tác tổng hợp thông tin tại Văn phòng Trung ương Đản Văn hóa, Xã hội 1
C Phương pháp thu thập, xử lý và cung cấp thông tin của chuyên viên tổng hợp văn phòng bộ phục vụ hoạt Văn hóa, Xã hội 0
P Tổ chức quản lý nguồn lực thông tin tại thư viện khoa học tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh Văn hóa, Xã hội 0
C Xây dựng kho dữ liệu cho hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế - xã hội Hệ Thống thông tin quản trị 2
Q Tổng hợp các phần mềm tối ưu hoá, sao lưu, phục hồi, sửa lỗi, thông tin, cập nhật hệ thống tốt nhất An toàn - Tối ưu hệ thống 2
S [Free] Báo cáo thực tập tổng hợp tại Trung tâm thông tin sở tài nguyên và môi trường thành phố Hà Nộ Luận văn Kinh tế 0
A Xây dựng hệ thống thống tin hỗ trợ xử lý tổng hợp kết quả điều tra lao động - việc làm 01/7/2004 Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top