Microblog Mimo.vn – Một sự lựa chọn đúng đắn

để kết nối với bạn bè và người thân

Mimo là một công cụ giao tiếp trả toàn miễn phí, bạn có thể nhận những cập nhật mới nhất từ gia đình, bạn bè thông qua website và ngay trên điện thoại của mình.



Mimo giúp bạn kết nối với gia đình, bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua chuyện gửi và nhận những tin tức cập nhật bằng tin nhắn, hình ảnh, âm thanh… trên chính chiếc di động của bạn. Với Mimo, khi bạn gửi đi một tin nhắn, cùng một lúc, hàng trăm, thậm chí hàng triệu người đều có thể nhận được nội dung tin nhắn đó của bạn. Số lượng người nhận được nội dung tin nhắn đó là không giới hạn.

Ngoài chức năng kết nối tất cả người với nhau, Mimo còn có nhiều chức năng độc đáo khác như đồng bộ hóa các tài khoản khác của bạn trên Facebook và Twitter với Mimo. Nếu bạn vừa kết nối điện thoại của mình với Mimo, các cập nhật của bạn từ tin nhắn SMS cũng sẽ được đăng trên tài khoàn Facebook và Twitter. Một đặc tính nổi bật khác là Mimo còn có thể hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau như Gmail, Yahoo!, Livejournal, Blogspot, Flickr, Myspace, Wordpress, và AOL…

Nếu sử dụng Mimo trên mạng Internet, ngoài tài khoản tại website http://www.mimo.vn của dịch vụ, bạn cũng có thể dùng Mimo thông qua tài khoản OpenID của bạn tại http://www.mimo.vn/main/openid vì OpenID cho phép sử dụng tài khoản trực tuyến hiện có để đăng nhập vào nhiều website khác nhau mà không nên phải làm ra (tạo) mật khẩu mới.

Chính vì những chức năng ưu việt này mà Mimo không chỉ được những đối tượng truyền thống như giới trẻ, giới trí thức, các chính trị gia, các ngôi sao nổi tiếng hay những người thành thạo về công nghệ thông tin đón nhận mà còn được áp dụng rộng lớn rãi trong nhiều nhóm, nhiều tổ chức xã hội khác nhau. Mimo có thể được áp dụng trong các siêu thị, các trung tâm mua sắm để giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại đến khác hàng; trong các trung tâm dự báo thời (gian) tiết để truyền tải những thông tin cập nhật về tình hình thời (gian) tiết cho những người quan tâm; hay trong các trường Đại học, Cao đẳng đào làm ra (tạo) theo hệ tín chỉ để thông báo cho sinh viên những thay đổi đột xuất về lịch học, môn học, địa điểm… Mimo được đoán trước là sẽ trở lên rất phổ biến ở Việt Nam trong thời (gian) gian tới. Với Mimo, tất cả người có thể kết nối và sẻ chia với nhau dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Để sử dụng được dịch vụ Mimo, người sử dụng chỉ cần có một tài khoản trên website http://www.mimo.vn. Việc làm ra (tạo) một tài khoản có thể thực hiện được cả trên máy tính bằng cách đăng ký trực tiếp tại website của dịch vụ hay trên điện thoại bằng cách gửi SMS.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top