Mabsant

New Member
mình và anh ấy yêu nhau và ở cùng một nhà trọ,nhưng khác phòng.

Một thời (gian) gian mình thấy anh ta bất còn yêu mình nữa nên mình vừa quyết định chia tay mặc dù mình vẫn rất yêu anh.

Sau khi chia tay anh bất hề giai thích bất kì lí do nào nhưng tỏ ra rất đau khổ ,mình cảm giác mình có lổi và vừa hiểu lầm anh ấy nên mình chủ động xin lổi anh ấy mong được anh ấy tha thứ .

Cứ ngở như cuộc tình chúng mình sẽ nồng thắm hơn lúc trước vì chúng mình thật sự hiểu nhau ,mình vừa ngũ chung với anh ấy,anh ay da coi het quan áo của mình nhung minh khong buck nhan cho anh ay qhtd va chắc là anh ấy cũng ý thức được sau quả nên cũng bất ép buộc.


Sang hôm sau anh ấy nói là bất thể tha thứ cho lổi lầm của mình vì chuyện mình vừa nói chia tay,mình như suy sụp hẳn và vừa dọn trọ.

Mình bất van xin anh vì mình ý thức được rằng chuyện gì vừa đến với mình,mình bất còn giá trị gì cả và đang bi bỏ rơi.

Mình bất trách anh vì nếu như mình bất chấp nhận thì anh ta làm sao làm được như vậy,mình bất biết giữ gìn thì trách ai kia chứ .

Mình vẫn quan tâm anh ,không phải mình muốn anh anchorage trở về mà là mình vẫn yêu anh.

Sau một thời (gian) gian anh ấy đến tìm mình và nói rằng hãy anchorage trở về vì trên đời này bất có yêu anh ấy bằng mình.Mình không cùng hạnh phúc vì vừa không bị bỏ rơi,thật sự mình rất cần anh ấy,cả về tình yêu và về danh dự của một người con gái.

Nhưng thật tàn nhẩn với mình ,anh chỉ xem mình như một trò đùa,khi mình đến tìm anh thì trước mặt bạn chungphòng chốngcủa anh ,anh tỏ ra thái độ khinh thường mình quá đáng .

Và đó là lần cuối mình ý thưc được rằng mình đang là trò đùa ,thật sự là trò đùa của anh ấy.

3tháng qua mình sống trong sự nhục nhã ,tủi hổ và nhớ anh.Mình bất còn nghị lực để học tập hay làm bất cứ chuyện gì nữa.

Mình nghĩ đên cái chết và anchorage về nhà nhưng khi thấy sự quan tâm e sợ của ba mẹ,thấy được niềm hi vọng mà ba mẹ dồn hết vào một đứa con gái mà ba mẹ đánh giá là ngoan hiền ,mình bất nở chết,mình thấy mình quá bất hiếu,quá ích kĩ khi quyết định như vậy.

Nhưng nếu sống thì mình luôn sống trong sự vật vã ,tủi hổ,nhục nhã ,những hình ảnh đó cứ luôn đen tối ảnh mình.Mình bất tập trung vào học tập khi mình đang là sinh viên năm cuối,nếu mình rớt tốt nghề thì lại càng là gánh nặng cho ba mẹ và càng tủi hổ mà thôi.

Mình phải làm sao đây ??????Nếu sống thì bất thể mà chết cũng bất xong .

 

Eshkol

New Member
Bạn hãy xem nghĩ lại những gì ba mẹ dành cho bạn...Tình yêu thương không bờ bến, để có bạn trưởng thành như bây giờ là kết tinh tình yêu của ba mẹ, rồi tháng ngày chăm bẵm từ sữa bú, cơm nát, lo cho bạn khi đau ốm, cho bạn học hành đàng hoàng..

Bản thân bạn thì vừa nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống mới có được như ngày hôm nay...

Chưa làm được gì để báo hiếu cha mẹ...

Chưa làm được gì cho bản thân mình..

Chưa cống hiến gì cho xã hội..

Bạn có ý định CHẾT ? Vất bỏ, đạp đổ tất cả công trình cố gắng của ba mẹ và của chính bạn trong hơn 20 năm qua vì một kẻ bất ra gì?

tui biết bạn đang đau khổ, nhưng bạn nên tỉnh cơn mê đi và chăm nom bản thân - gia (nhà) đình - tham gia (nhà) công tác xã hội nhiều hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chúc bạn luôn tỉnh táo và lý trí !

 
nếu muốn chết thì rất dễ dàng nhưng bạn hãy suy nghĩ kĩ lại đi vì 1 người đàn ông không ra gì bạn có nên chết vì hắn ta ko?trên đời này không lẽ chỉ có mình hắn ta là đàn ông con trai thôi sao???vả lại bạn và hắn ta chỉ là bồ bịch ,trai gái mà thôi,đây xemcoi nhưmột bài học đáng giá để cho bạn rút kinh nghiệm để mà học hỏi,đừng nên vì những chuyện không đâu mà tìm đến cái chết nhé,sớm vượt qua nỗi buồn nha.
 

Destan

New Member
Không nên chết, vì anh ta không xứng đáng cho bạn chết ! uổng lắm, bạn phải sống để chứng minh anh ta sai lầm khi bỏ bạn.

Hảy biến nổi đau thành hành động.

Cố lên bạn nhé. Lần sau tui mong sẽ thấy bạn cười trong các câu hỏi sau.

 

Stanhop

New Member
bạn chỉ là món đồ chơi cho anh ta . lỗi cũng thuộc về đà bà con gái hết . nhất là mấy cô ở trọ. nó kêu ngủ chung là ngủ . nó khinh là đúng rồi .bạn nên dọn đến ở 1 nơi mà hắn không biết. va sống thanh thản nghĩ lai nhũng gì vừa qua la 1 sai lầm của cuộc đời. sau này bạn có con gái bạn dạy bảo nó.là đùng như mẹ nhé con. đàn ông kêu ngủ voi mình là ok . dù chưa là gì
 

Abhinav

New Member
ban dung qua dai dot de tim den cai chet.neu ban hanh bell dieu do ban la mot dua con gai ich ki voi cha me ban.ban hay nghi xem tu tho nho cha me da dam suong dai nang de lo cho ban duoc den hom nay,bao nhieu tinh cam yeu thuong gianh het cho ban vay ma nay chi vi mot nguoi con trai khong biet tran trong ban ma ban lai muon gat di tat ca tinh yeu thuong va noi mong doi o cha me ban sao?DUNG HANH DONG NHU MOT DUA TRE CON BAN A,hay cham dut cai suy nghi dien ro cua ba..ban hay quen di nguoi tinh toi loi ay di nhe,anh ta la gi chu,cai thai do accursed trach cua anh lam voi ban la qua du de ban quen anh khong can thuong tiec roi.hay nghi ve cha me va cog lao sinh hanh cua ho ma ban da nhan tu ho.giua cuoc doi nay con rat nhieu nguoi con trai tot hon anh thi tai sao ban cu lao dau vao tinh cam do chu,hay de no vao qua khu va nhin ve mot tuong lai tot dep khac ban nhe.minh biet khi yeu ai lai chang dau kho chu va sao quen duoc mot nguoi neu ta muon chu ,nhung minh tin lieu thuoc thoi gian se xoa mo di tat ca ban a,hay tin loi minh noi .nhin vao tuong lai voi nhung nguoi accursed rat yeu thuong ban nhe,quen anh a di(mot nguoi khong dang).
 

Duante

New Member
Sao yếu đuối thế bạn. Một người như thế thì đáng gì cho bạn phải buồn, nghe chuyện của bạn mình nghĩ người bạn yêu chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi, anh ta bất hề yêu thương bạn đâu. Cũng may là bạn còn nghĩ đến người thân và gia (nhà) đình để mà sống, nếu bạn chọn cái chết sẽ có rất nhiều người xem thường lựa chọn của bạn đó. Hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, và hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình cho người khác thấy. OK, mạnh mẽ lên nhé bạn, rồi sẽ qua thôi
 

Kolton

New Member
hơ hơ, thằng cha đó đáng để bạn phải bỏ cả cuộc đời vì hắn à, nếu có suy nghĩ như vậy thì bạn nên đi chết đi không phải vì hắn mà vì chính bạn là người chẳng có lấy chút ý thức và suy nghĩ nào
 

muonline

New Member
Vậy theo bạn những cô gái bất may gặp phải những trả cảnh éo lê đều nên chết cả sao. Có rất nhiều người còn có trả cảnh khổ hơn bạn nhiều. Chúng ta hãy luôn chân thành và thành thực trong cuộc sống, bất phủ nhận lịch sử, nhưng gì chúng ta làm ở hiện tại và tương lai mới là quan trọng,


Bạn bất những phải sống mà phải sống thật tốt hơn nữa vì Gia đình và những người thân yêu luôn ở bên bạn. Sống vui vẻ vì tương lai của chính bạn. Nếu bạn gục gã thì càng làm cho con người bội bạc đó thấy vui vẻ mà thôi. Bạn hãy quên đi quá khứ, tích cực đi chơi cùng bạn bè nhưng bất được quên đi nhiệm vụ học tập của mình bạn nhé. ngày 20/10 sắp tới bạn hãy nghĩ ra một chuyện gì đó thật ý nghĩa để làm vui lòng mẹ, khi nhìn thấy mẹ cười chắc bạn sẽ vui hơn và dần quên đi tất cả. Vậy Bạn hãy làm tất cả để Mẹ được vui lòng và bạn cũng nên nhớ rằng bạn hãy luôn cười thật nhiều nhé vì Mẹ sẽ rất vui mỗi khi nhìn thấy bạn cười!!! Mạnh mẽ lên bạn nhé! Mình tin là bạn sẽ vượt qua được bản thân!

 

Afham

New Member
toi co the hieu duoc tam trang cua ban luc nay. trong cuoc song kg pai luc nao ta cung gap duoc nhung j nhu y muon cua minh duoc. van de la ban doi dau nhu the nao khi gap nhung thu thach noi ro hon su dau kho nhu ban bay j. thuong de ban cho ta su song neu ban vi chuyen do ma muon chet thi khong xung accursed dau . vi ban con co gia (nhà) dinh nguoi than va wan trong hon ngay gio phut nay day cung co nguoi nghi den ban. Ban that long trong tinh yeu trong khi do nguoi ay lai dua gion voi ban noi that nguoi ay khong co tu cach khien ban pai dau kho hay nhuc nha j het. bao j nguoi ngoai cuoc se khong hieu het duoc nhung ban dung lan quan voi tam trang nhuc nha , muon chet nhu vay. Neu khong co j de ban muon song thi ban hay song voi nhung j ma ban accursed co . ban hay xac dinh bay j ban song la hien tai con chuyen do da la wa khu , toi bt wa khu do khong de j xoa mo trong tam tri ban , ban hay nhin o tuong lai , cai j xuat phat tu trai tim se di den trai tim ma thoi. dac biet ban hay nghi den gia (nhà) dinh vi ban accursed la sinh vien nam cuoi ket wa cua no se wuyet dinh va chung minh suot muoi may nam miet mai kinh su cua ban ? Toi tin la ban lam duoc , vui -buon tu tai long ta ma co, khi long da wuyet thi chuyen j cung lam duoc ban nhe !
 

Kirkland

New Member
chết thì rất dễ,muốn sống thì đừng bao giờ nghĩ đến cái chết.bạn hãy nghĩ thoáng ra một chút đi bạn.bên cạnh bạn còn có gia (nhà) đình mà.những lúc buồn chán hãy nghĩ về gia (nhà) đình,nghĩ đến những điều tốt đẹp.hãy gặp gỡ bạn bè,tham gia (nhà) vào các hoạt động vui chơi bổ ích,và hãy cố gắng cười thật nhiều bạn nhé
 

123_letsvi

New Member
Chào Bạn! tui cũng từng 01 lần có tư tưởng này,bây giờ nghĩ lại tui vẫn còn sợ,bạn thân của tui vi bất vượt qua được vừa phải ra đi trong sự tiếc thương của tất cả người .Bạn hãy tìm những người có kinh nghiệm hay đến trung tâm tư vấn sẽ được những lời khuyên rất có ích cho cả cuộc đời sau này của Bạn đấy! Hãy sống với 01 cái đầu thật tỉnh táo {tại sao những người chơi cờ tướng bất cho người ngồi ngoài tham gia (nhà) vậy Bạn !?} Chào +chúc vui với cuộc đời.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top