trang_cun

New Member
tui mới mua cái đĩa HIREN BOOT về chỉnh sửa lại ổ cỨNG lúc Merge 2 partition xuất hiện lỗi không cho phép Merge.


ERROR


Source partition NTFS phiên bản number 3.0


Source partition NTFS phiên bản number 3.1





Both NTFS partition being merged must have the same phiên bản information on NTFS phiên bản number





Mọi người ai biết giúp tui với.
 
nếu bạn có cài Windows 7 thì có thể vào chế độ Recovery và dùng Command prompt trong đó convert cả 2 phân vùng sang NTFS, khi đó 2 phân vùng sẽ có cùng phiên bản và dùng paragon partition manager để merge (đừng dùng partition magic vì nó không tương thích với NTFS của Windows 7).
 

laklake22

New Member
Có thể 2 phân vùng NTFS bạn không làm ra (tạo) cùng lúc nên bị lỗi khác version.

Mình đồng ý với các bạn, có thể xóa 1 phân vùng rồi resize phân vùng còn lại, tuy nhiên 2 phân vùng phải cùng thuộc tính logical và chung 1 extend partition (nếu khác extend partition thì sẽ không làm được) hay là 2 primary partition liền kề nhau.
 

Holden

New Member
PQ Magic không thể Merge 2 Partition NTFS khác phiên bản được. Bạn có thể dùng Partition Wizard Home Edition 4.2.2 để Merge (hay Split, Convert ... partition) , chương trình chạy trên Windows rất dễ sử dụng, hoạt động tốt trên Windows XP, Vista và Windows 7 (cả 32 bit lẫn 64 bit).

 

thanhbk_305

New Member
Bạn có thể dùng chương trình Paragon Partition Manager hay j đó trong đĩa Hiren để convert NTFS version. Nhưng theo mình bạn nên copy dữ liệu trong 1 phân vùng cần gộp vào phân vùng kia, dùng acronis delete nó đi rồi resize phân vùng còn lại cho lớn lên
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top