trieuhooang

New Member
Bác nào ở Gò Vấp, TPHCM rảnh rảnh chạy sang xem nâng cấp giúp cái máy cùi bắp của em với ạ. Nếu bận quá thì em ôm nó chạy sang ạ.
Nó chạy không cùng rùa, nhất là lúc khởi động máy thì 15'' mới lên. Hic. Em muốn chơi facebook bold thì cần thêm cảd màn hình không ạ?
Giúp em với.
Hichic
 

hooker

New Member
Hi,

Bạn có thể đưa cấu hình máy bạn lên đây không?.Bạn nâng cấp agenda màn hình xịn xịn, ram kéo lên, mua ổ cứng lớn hơn một chút để có khoảng trống lớn cho các chương trình. Nhất là đừng cài chương trinh nhiều quá, đừng để nó chạy chung với Windows mà phải mở nó lên.Hay xịn hơn nữa thì...đổi con dent lớn hơn để được chơi những bold khủng như: Assassin Creed chẳng hạn. Nói chung là....giá trước thế nào thì các bạn mới có thể giúp bạn nâng cấp được.

Thân
WINGS

p/s: hình như nhà bác Wings cũng ở đấy thì phải. Bạn nhờ thử bác ý xem. Bác ý giỏi đấy, chỉ tội là hiện tại bất biết bác ý ở đâu. Hình như còn 10 tháng thử thách nữa thì phải. Bác ý nhờ mình lên đây thường xuyên. Nhưng nếu mình giúp được gì thì giúp đấy nhé.Bạn có thể add nick beast mình vào : [email protected] - . Hay mail qua cho mình.Àh quên nhớ nói rõ tên và nick của bạn để mình rõ nhé.Vì nhiều người ép nick mà chả nói gì làm mình chả biết ai với ai mà xắp xếp thứ tự list.Không mình xoá ráng chịu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top