GaDu_H5N1

New Member


"Đường đến Hollywood từ video 300 USD



Tháng trước, một người Uruguay đăng đoạn phim ngắn thu hút gần 2 triệu lượt xem lên YouTube và lập tức, ông nhận được hợp cùng trị giá 30 triệu USD để sản xuất phim.



Phim Ataque de Panico! (Cuộc tấn công kinh hoàng) dài 4 phút 48 giây với số trước đầu tư vỏn vẹn 300 USD của đạo diễn Fede Alvarez kể về robot lớn xâm nhập và phá hủy Montevideo, thủ đô Uruguay.



"tui đăng video lên mạng đầu tháng 11 và chỉ sau 3 ngày, hòm thư của tui đã đầy những e-mail từ các xưởng phim Hollywood", Alvarez kể với BBC. "Tất cả chúng tui đều bất ngờ".

Xem video Ataque de Panico!



Bộ phim mà Alvarez chuẩn bị thực hiện là phim khoa học viễn tưởng, sẽ quay ở Uruguay, Argentina và được tài trợ bởi đạo diễn Sam Raimi, người nổi tiếng với những tác phẩm như Spiderman hay Evil Dead.



"Nếu một đạo diễn ở một nước bất kỳ có thể thành công đơn giản bằng cách đăng video lên YouTube thì rõ ràng ai cũng có thể làm như vậy", Alvarez nhận xét."



còn đây là clip:





Đây là clip nổi tiếng với giá siêu rẻ. Theo mình thì nó sử dụng phần mềm biên tập kiểu như cắt/ghép hình, làm ra (tạo) hiệu ứng khói lửa, bóng mờ .v.v. Vậy có phần mềm nào xử lý các hình ảnh trong clip như thế không?/

Thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top