Blagden

New Member
Mong các bạn, các anh, các chị giúp đỡ:


tui muốn làm ra (tạo) ra một trình diễn MS Powerpoint có âm thanh, phim,... chạy được trên một máy bất cài MS Powerpoint. Một book PPS có thể làm được không, nếu được xin chỉ dẫn cụ thể từng bước.


Xin cảm ơn!

 

123_letsvi

New Member
nếu bạn muốn làm ra (tạo) ra một pps trình diễn được trên một chiếc máy bất có ms powerpoint, thì bạn làm như sao: tu thanh cong cu cua msppt, File>Package to CD..., luc nay ban khong chon tao ra dia cd ma ban chon luu den mot thu muc nao do ban muon, trong thu muc ban vua luu co mot book .exe ten gi do toi khong nho ro,co bieu tuong giong nhu msppt, ban dem den may khac va kich book nay luc nay cua so accessible se hien ra va ban mo book ppt cua ban the la trinh chieu duoc ngay nhung khong chinh sua duoc ban nhe! cach khac don gian hon la ban keo tha book ppt cua ban vao trinh duyet IE, ban chon che do abounding (F11) the la trinh chieu nhu binh thuong. Chuc ban thanh cong nhe!!!
 

Durwyn

New Member
Xin Thank bạn, giải pháp này thì tui đã sử dụng nhiều, vấn đề là tui muốn có một book với đuôi .PPS, còn trong cách bạn nói thì chúng ta phải làm ra (tạo) ra một Folder. tui vừa từng thấy các book .PPS trình diễn đáp ứng các yêu cầu vừa đề cập.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top