Camdin

New Member
blog của mình là doduy_94 bây giờ blog mình bất viết bài được , khi mình nhấn nút đăng bài nó hiện chẳng hiện ra gì cả toàn trắng tinh ngồi đợi gần nữa tiếng luôn nó cũng vậy hà, còn ảnh khi mình tải từ máy lên nó bảo là xong rồi nhưng mình chẳng thấy đâu còn khi mình xóa ảnh nó cũng báo xong rồi nhưng ảnh vẫn còn trơ trơ , vừa vậy thư mục bạn bè mình kết nối wá trời lun nhưng khi vào blog nó nói mình chua kết nối với ai còn nhiều vấn đề khác lún mình muốn làm blog mới luôn nè nhưng làm sao dọn nhà đây, hu hu giúp mình với
 

conginuakhongem

New Member
hiện nay tất cả các additional đều bị như vậy bạn à. Khi CM cho bạn bè, hệ thống không thực hiện được, nhưng sau 1 ngày, nó lại ttự hiện ở trang blog đó, ngay cả khi bạn viết access cũng vậy. sau 1 hay 2 ngày bạn có thể kiểm chứng,

Có lẽ 1 tuần qua tất cả người cảm giác khá khó chịu với chuyện blog vẫn tiếp tục bị lỗi bảng thống kê, lỗi danh sách bạn bè, tải hình ảnh, bài viết, bình luận khá chậm, ngoài ra có nhiều bạn vừa phản ánh là blog thường xuất hiện câu "Rất tiếc bạn chưa làm ra (tạo) blog". BQT 360plus luôn lắng nghe tất cả những ý kiến đóng lũy của các bạn và xin sẻ chia những khó chịu mà các bạn gặp phải trong thời (gian) gian qua. Quá trình bảo trì và nâng cấp blog vẫn còn đang tiếp tục và có thể sẽ kéo dài trong khoảng vài tuần nữa, rất mong tất cả người hết sức thông cảm và sẻ chia với BQT giai đoạn này.


Bộ phận kỹ thuật đang làm chuyện hết sức mình để có thể trả lại cho tất cả người 1 blog 360plus "khỏe mạnh", "xinh đẹp" trong thời (gian) gian sớm nhất có thể.

Rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn. Tất cả các lỗi xuất hiện trên blog tất cả người, xin vui lòng báo lại trên bài viết này để BQT thuận tiện theo dõi và cập nhật thông tin đến tất cả người.

 

Aaron

New Member
pẠn tỨc lÀm gÌ kÁi 360plUs kÙi pẮp nÈi! ngE nÓi nÓ đAng uPdAtE sỬa chỬa, mÀk kÓa sỬa chỬa kŨn phẢi pÁo kỘng đỒng 1 tiẾnk chỨ, đÂu phẢi aI kŨn pÉk được đÌu nÈi, mÌnk kŨn vỪa pÉk hUm nEi thOay, thẤy kÂu pẠn hỎi nÊn giÚp lUn, nẾu pẠn đỢi được thÌ kỨ đỢi, khoẢg 1 tuẦn nỮa chẮk sẼ hoÀn tẤt, kÒn nẾu hOk thÌ wA yUmE tẠo blOg đY, kŨn goOd lÉm! nhƯg thEo mỲnk thỲ nÊn đỢi 360plUs đY, vỲ nÓ rẤt zỄ xÀi đÓ! ngÀy mỚi ấm áp!
 

anh_yeu_vo

New Member
mình cũng vậy. Lúc mình thực hiện đăng bài hay xóa bài lên thì nó phải đợi rất lâu. Phải đợi mình assurance out ra rồi đợi khoảng mấy tiếng thì nó mới column bài lên hay xóa bài đó.
 

Cadarn

New Member
blog additional bị lỗi chập chờn như vậy suốt mà. Mình nè đang cũng mới làm lại additional nhưng khi lưu các chỉnh sửa vào thì lúc sau anchorage lại chẳng con gì
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top