ke_da_tinh_050

New Member
Thông qua chức năng mới vừa được ra mắt, người chơi trả toàn có thể hết hưởng một cuộc sống yên bình trong ngôi nhà nhỏ bên cạnh mảnh vườn xinh xinh.





Dance Party II (Nhiệt Vũ Phái Đối 2) là tựa game nhảy đang rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc do hãng Perfect World sản xuất. Ngoài ra người chơi còn được mua sắm, “làm điệu” cho nhân vật của mình trở nên thật nổi bật trên sàn nhảy bằng nhiều phong cách thời (gian) trang đầy cá tính. Mới đây, Dance Party II vừa tiến hành cập nhật thêm chức năng “Lãng mạn gia (nhà) viên” để người chơi tự xây dựng và phát triển cuộc sống của mình trong game.











Thông qua đó, bạn sẽ được kết giao và duy trì mối quan hệ với người chơi khác một cách dễ dàng hơn. Tất nhiên không chỉ dừng lại ở chuyện trang trí các món vật dụng rồi nhìn ngắm căn nhà của mình mà game thủ còn được cung cấp luôn một mảnh vườn nho nhỏ để trổ tài trồng trọt, chăn nuôi theo đúng như “trào lưu” mà giới trẻ đang rất yêu thích hiện nay.











Thậm chí hệ thống này còn có luôn cả những mỏ quặng nhằm phục vụ cho chuyện khai khoáng nữa. Khi cảm giác “mái ấm đơn sơ” của mình vừa tương đối ổn định, tất cả thứ vừa đâu vào đấy thì bạn có thể bắt đầu mời hàng xóm đến tham quan cơ ngơi của mình được rồi. Trong thời (gian) gian tới, chức năng này sẽ tiếp tục được nâng cấp với nhiều bổ sung đáng giá khác, đưa cuộc sống ảo trong Dance Party II lên một mức cao hơn và ngày càng trả thiện hơn nữa khái niệm “gia đình”.





Trang chủ:



























































Theo Game4v.vn





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top