turtlegirl_241

New Member
Một thuật ngữ có vẻ rất "quân sự" nhưng trận chiến cạnh tranh trong nền kinh tế ngày nay nhất thiết rất cần chiến lược mang tính "quân sự" như thế đấy!!!

Tui vừa tham gia (nhà) một khóa học "Marketing du kích" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chỉ vì nghe tên rất là "ngộ"; nhưng thật sự hiệu quả mang lại...đáng để ngạc nhiên: đúng là tính du kích cũng theo chúng ta trong tất cả trận chiến và dĩ nhiên "đánh du kích mà khéo léo và theo chỉ dẫn" thì chỉ có thắng ít hay thắng nhiều mà thôi.

Tui share thông tin cho tất cả người nà, bà con nên tham gia (nhà) lớp học để cảm nhận "tính du kích " trong thời (gian) bình.

TIẾP THỊ DU KÍCH – VŨ KHÍ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP KHÔN NGOAN







I. MỤC TIÊU KHOÁ HỌC



• Hiểu rõ về loại hình tiếp thị du kích, cách thức tiếp thị phụ thuộc trên sự sáng tạo, tài tháo vát, bản lĩnh quyết đoán thay cho sức mạnh về trước bạc;

• Xây dựng được một chương trình tiếp thị kiểu du kích cho doanh nghề mình;

• Vận dụng được các công cụ tiếp thị du kích vào thực tiễn tiếp thị của doanh nghiệp;



II. ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH



• Chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia (nhà) dày dạn kinh nghiệm thực tiễn;

• Khoá học được thiết kế ngắn gọn, tập trung vào trọng tâm chủ đề đáp ứng nhu cầu thời (gian) gian hạn chế của người học;

• Trải nghiệm bởi các tình huống thực tiễn tại Việt Nam;

• Địa điểm học tại trung tâm quận 1, thuận tiện cho đi lại;

• Tiện ích phục vụ buổi học đầy đủ:phòng chốnghọc máy lạnh, bãi giữ xe, nơi phục vụ ăn, uống rộng lớn rãi, tiện lợi, giá cả hợp lý.



III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC



• Đội ngũ lănh đạo doanh nghiệp, các nhà quản lý tiếp thị, quản lý kinh doanh, các chuyên viên tiếp thị.

• Các đối tượng khác cần trang bị kiến thức để nghiên cứu và làm chuyện (sinh viên lớn học và sau lớn học…)



IV. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH



Phần I: Tổng quát về Tiếp thị du kích: Lịch sử, các ứng dụng, nguyên lý tổng quát về tiếp thị du kích.



Phần II: Xây dựng kế hoạch tiếp thị du kích: (1) Phân tích thị trường; (2) Lựa chọn khách hàng mục tiêu; (3) Các công cụ tiếp thị du kích căn bản; (4) Hình thành bản kế hoạch; (5)Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần III: PR kiểu du kích: (1) Giới thiệu về công cụ PR; (2) Cách thức viết thông cáo báo chí và quan hệ với các cơ quan truyền thong; (3) Các ứng dụng PR vào thực tiễn Việt Nam; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần IV: Tổ chức Event: (1) Giới thiệu về công cụ Event; (2) Xây dựng một chương trình Event; (3) Tổ chức thực hiện và đánh giá một chương trình Event; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần V: Quảng cáo truyền hình và thiết kế trong tiếp thị: (1) Giới thiệu về hoạt động sáng làm ra (tạo) quảng cáo truyền hình và thiết kế đồ hoạ; (2) Quy trình làm một phim Quảng cáo; (3) Quy trình thiết kế đồ hoạ: hệ thống nhận diện, ấn phâm quảng cáo, bao bì; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần VI: Tiếp thị online: (1) Giới thiệu về công cụ tiếp thị Online; (2) Xây dựng kế hoạch tiếp thị online; (3) Tổ chức thực hiện và đánh giá hoạt động tiếp thị online; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần VII: Thảo luận bán tròn với các chuyên gia (nhà) về chiến lược, sáng tạo, PR, Event, Online và tiệc giao lưu.



V. THÀNH PHẦN BAN GIẢNG HUẤN



• Ông Đoàn Đình Hoàng (Chủ nhiệm chương trình, chuyên gia (nhà) tư vấn thương hiệu

• Ông Phạm Tuấn Anh (CEO – Think Event): hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event, trải nghiệm với các Event danh tiếng tại Việt Nam với các thương hiệu Dutch Lady, Viva Macao, Samsung, Prudential, Vina game, Viettel, Mobivi, ;



• Ông Nguyễn Văn Cảnh (CEO – Giám đốc sáng làm ra (tạo) New Look): hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, trải nghiệm ở các môi trường sáng làm ra (tạo) đa nước và thực hiện sáng làm ra (tạo) cho các thương hiệu MB, Vifon, Kiên Long Bank, Sufat, Romano, Xmen, …;



• Ông Lưu Phan (Trưởng thay mặt – Báo Nông thôn ngày nay): 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, trải nghiệm với các tờ báo hàng đầu Kinh tế Sài Gòn, Sài Gòn tiếp thị;



• Ông Trần Quốc Duy (Sáng lập sản phẩm tốt, một thương hiệu nổi tiếng cũng nên phải tiếp thị để có thể tiếp cận được thị trường. Tiếp thị còn là công cụ giúp doanh nghề tạo vị thế cho thương hiệu, giúp loại trừ cạnh tranh và giúp người tiêu dùng yêu mến, trung thành với thương hiệu.



Tiếp thị du kích, vũ khí không thể thiếu của doanh nghề thế kỷ 21. Những tập đoàn hàng đầu thế giới như Apple, Sony, Nike cũng luôn xem Tiếp thị du kích là một công cụ không thể thiếu.

Liệu có phải chỉ những doanh nghề lớn, dồi dào trước bạc mới làm tiếp thị? Tiếp thị phải chăng chỉ dành riêng cho các công ty (nhiều) đa quốc gia, các tập đoàn? Tiếp thị luôn là các phim quảng cáo hoành tráng trên ti vi, các trang quảng cáo ấn tượng trên báo?



Lời giải sẽ được cung cấp thông qua khoá học Tiếp thị kiểu du kích?







I. MỤC TIÊU KHOÁ HỌC



• Hiểu rõ về loại hình tiếp thị du kích, cách thức tiếp thị phụ thuộc trên sự sáng tạo, tài tháo vát, bản lĩnh quyết đoán thay cho sức mạnh về trước bạc;

• Xây dựng được một chương trình tiếp thị kiểu du kích cho doanh nghề mình;

• Vận dụng được các công cụ tiếp thị du kích vào thực tiễn tiếp thị của doanh nghiệp;



II. ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH



• Chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia (nhà) dày dạn kinh nghiệm thực tiễn;

• Khoá học được thiết kế ngắn gọn, tập trung vào trọng tâm chủ đề đáp ứng nhu cầu thời (gian) gian hạn chế của người học;

• Trải nghiệm bởi các tình huống thực tiễn tại Việt Nam;

• Địa điểm học tại trung tâm quận 1, thuận tiện cho đi lại;

• Tiện ích phục vụ buổi học đầy đủ:phòng chốnghọc máy lạnh, bãi giữ xe, nơi phục vụ ăn, uống rộng lớn rãi, tiện lợi, giá cả hợp lý.



III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC



• Đội ngũ lănh đạo doanh nghiệp, các nhà quản lý tiếp thị, quản lý kinh doanh, các chuyên viên tiếp thị.

• Các đối tượng khác cần trang bị kiến thức để nghiên cứu và làm chuyện (sinh viên lớn học và sau lớn học…)



IV. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH



Phần I: Tổng quát về Tiếp thị du kích: Lịch sử, các ứng dụng, nguyên lý tổng quát về tiếp thị du kích.



Phần II: Xây dựng kế hoạch tiếp thị du kích: (1) Phân tích thị trường; (2) Lựa chọn khách hàng mục tiêu; (3) Các công cụ tiếp thị du kích căn bản; (4) Hình thành bản kế hoạch; (5)Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần III: PR kiểu du kích: (1) Giới thiệu về công cụ PR; (2) Cách thức viết thông cáo báo chí và quan hệ với các cơ quan truyền thong; (3) Các ứng dụng PR vào thực tiễn Việt Nam; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần IV: Tổ chức Event: (1) Giới thiệu về công cụ Event; (2) Xây dựng một chương trình Event; (3) Tổ chức thực hiện và đánh giá một chương trình Event; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần V: Quảng cáo truyền hình và thiết kế trong tiếp thị: (1) Giới thiệu về hoạt động sáng làm ra (tạo) quảng cáo truyền hình và thiết kế đồ hoạ; (2) Quy trình làm một phim Quảng cáo; (3) Quy trình thiết kế đồ hoạ: hệ thống nhận diện, ấn phâm quảng cáo, bao bì; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần VI: Tiếp thị online: (1) Giới thiệu về công cụ tiếp thị Online; (2) Xây dựng kế hoạch tiếp thị online; (3) Tổ chức thực hiện và đánh giá hoạt động tiếp thị online; (4) Thảo luận tình huống thực tiễn tại Việt Nam



Phần VII: Thảo luận bán tròn với các chuyên gia (nhà) về chiến lược, sáng tạo, PR, Event, Online và tiệc giao lưu.



V. THÀNH PHẦN BAN GIẢNG HUẤN



• Ông Đoàn Đình Hoàng (Chủ nhiệm chương trình, chuyên gia (nhà) tư vấn thương hiệu): trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh, trải nghiệm các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như VNPT, Trung Nguyên, Cà phê G7, Vinamit, Ngân hàng MB, BCCI, SMC, … ;



• Ông Phạm Tuấn Anh (CEO – Think Event): hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event, trải nghiệm với các Event danh tiếng tại Việt Nam với các thương hiệu Dutch Lady, Viva Macao, Samsung, Prudential, Vina game, Viettel, Mobivi, ;



• Ông Nguyễn Văn Cảnh (CEO – Giám đốc sáng làm ra (tạo) New Look): hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, trải nghiệm ở các môi trường sáng làm ra (tạo) đa nước và thực hiện sáng làm ra (tạo) cho các thương hiệu MB, Vifon, Kiên Long Bank, Sufat, Romano, Xmen, …;



• Ông Lưu Phan (Trưởng thay mặt – Báo Nông thôn ngày nay): 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, trải nghiệm với các tờ báo hàng đầu Kinh tế Sài Gòn, Sài Gòn tiếp thị;



• Ông Trần Quốc Duy (Sáng lập ): trên 5 năm kinh nghiệm trong chuyện điều hành mạng xã hội cho doanh nhân tại Việt Nam. Trải nghiệm với Phở 24.



VI. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP



Do DMA center,Trung tâm tư vấn và chuyễn giao công nghệ quản lý cấp có giá trị toàn quốc, học viên tốt nghề có đủ kiến thức làm việc.



VII. CÁC CHI TIẾT KHÁC:



• Thời gian học: 7 buổi/khóa.

• Học phí + tài liệu/khóa: 2.490.000 đồng

• Giảm 5% cho nhóm từ 3 người tham gia trở lên

• Lịch học: Từ 18h00 - 21h00 vào các ngày thứ 2, 4 & 6 hàng tuần.

(Hạn chót ghi danh: 03/3/2010)

• Phòng học máy lạnh, hiện đại, có cà phê giữa giờ, lớp học chỉ 25-20 học viên, trang thiết bị hiện lớn hỗ trợ cho công tác dạy và học.



Liên hệ rõ hơn tại: •

Trung tâm tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý - DMA center:

45 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q.1,.

ĐT: 3910 23 70 - 098 282 5442(Gặp Ms. Chinh)

YM: tiepthidukich

Website: Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn Liên hệ quảng cáo trên



Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum



Ketnooi.com/forum Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam

























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top