svishop

New Member
hoc bất nên quá gượng ép nên học ngay trong đời sống hàng ngày. bạn nên có cảm giác thích thú và đam mê học môn này thì ban sẽ học tốt hơn nhiều đấy. nên thường xuyên luyện tập nữa nha. theo tớ thì thế bất bit bạn thấy thế nào
 

Bonifacio

New Member
Bạn nên tham khảo mấy topic đã có này, mình thấy rất bổ ích với những người mới như bạn đó


Những cách học từ vựng hiệu quả
Bước đầu để không còn bỡ ngỡ với tiếng Anh, không còn cách nào khác phải đọc nhiều Tiếng Anh >> GIúp bạn học thêm nhiều tự vựng >> có từ vựng ta lại đọc được nhiều hơn.
Phương pháp tự học tiếng Anh tại nhà
10 lời khuyên học tốt tiếng anh, và nhớ lâu hơn
Phương pháp học tiếng anh thần kỳ Doraemon

Tham gia diễn đàn Vietnam Answer

Nếu bạn muốn học để thi thì nên tham khảo
Kinh nghiệm học và thi IELTS hiệu quả


Đó, bạn chỉ cần đọc hết những lời khuyên này và bắt đầu Xác định mục tiêu, thực hiện theo + kiên trì , mình nghĩ bạn không thể kém tiếng Anh nữa.
 

Mabsant

New Member
Cách này không phải mình nghĩ ra đâu. Mà là mình gom nhặt được từ học viện anh ngữ EQuest đó!


Có gì các bạn tham tiềmo và bổ sung nhé!


Phải học thường xuyên, đây là yếu tố rất quan trọng. Bạn nên có 1 cuốn sổ nhỏ bên mình để ghi chép lại những từ vựng mới hay những câu hay mà bạn tình cờ đọc được ở đâu đó.





• Tận dụng tất cả nguồn sách


Cho dù bạn đang tham gia (nhà) học tại một trung tâm ngoại ngữ nào đó thì điều đó không có nghĩa là bạn không học được gì ở môi trường bên ngoài. Sử dụng các tài liệu, phương pháp khác nhau sẽ giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn.


• Internet là một công cụ cực kì hiệu quả để học tiếng Anh





• Đặt bản thân vào ngữ cảnh tiếng Anh


Đây thật sự là một trong những phương pháp hiệu quả để học tiếng Anh. Bạn cần làm ra (tạo) hoàn cảnh như bạn đang sống trong môi trường tiếng Anh. Tạo thói quen viết bằng tiếng Anh mỗi khi bạn cầm bút; luôn có sách tiếng Anh bên canh, trong phòng; nghe đài CNN, xem tin tức, TV, hay phim ảnh có phụ đề tiếng Anh. Cùng một người bạn nói tiếng Anh với nhau kể cả trong giao tiếp hằng ngày. Bạn càng để các tài liệu bằng tiếng Anh xung quanh bạn nhiều bao nhiêu thì bạn học nhanh bấy nhiêu và bạn sẽ cảm giác thích học tiếng Anh nhiều hơn và dần dần sẽ có thói quen nghĩ bằng tiếng Anh.





• Xem phim và TV bằng tiếng Anh


Đây không những là cách học thú vị mà còn là cách học rất hiệu quả. Xem phim có phụ đề tiếng Anh giúp bạn làm giàu thêm cho kho từ vựng của mình và cùng thời bạn có thể lắng nghe lời thoại trong phim để học thêm về cách sử dụng từ đúng chỗ, cách phát âm chuẩn. Nếu bạn nghe tin tức bạn sẽ học được nhiều giọng khác nhau đặc trưng của từng vùng.





• Nghe nhạc bằng tiếng Anh


Nghe nhạc là phương pháp hiệu quả để học tiếng Anh. Thật ra nghe nhạc là cách để mình nâng cao tiềm năng nhớ từ lâu hơn. Cách hay nhất để học là hãy cảm nhận và hiểu những từ hoa mỹ, trữ tình trong lời bài hát mà bạn đang nghe và hãy đọc lời bài hát như ca sĩ đang hát vậy. Bạn có thể vào các trang web để xem lời các bài hát. Bằng cách này bạn có thể cùng lúc học được cả kỹ năng nghe và đọc. Nếu thích bạn có thể hát.





• Nghe người bản xứ nói tiếng Anh càng nhiều càng tốt.





• Tập nghe thường xuyên


Có nghĩa là bạn nói tiếng Anh qua điện thoại với một ai đó, nghe tin tức trên radio, nghe băng tiếng Anh. Điều này khác với chuyện xem TV hay xem phim tiếng anh vì bạn sẽ không nhìn thấy được người đang nói với bạn. Vì vậy, bạn có thể rèn luyện kỹ năng nghe và nói tốt hơn. Nhiều người học tiếng Anh cho rằng nói chyện qua điện thoại là khó nhất trong tất cả các phương pháp nhưng đây laị là cách hiệu quả nhất. Biện pháp duy nhất để khắc phục là phải tập luyện.





• Đừng sợ sai khi nói tiếng Anh


Vấn đề lớn nhất mà hầu hết những người học tiếng Anh gặp phải là sợ sai khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Bạn hay e sợ rằng mình sẽ nói sai và sẽ bị tất cả người cười chê. Đừng bao giờ như thế nhé! Cách nhanh nhất để có thể làm được điều này là cứ nói , nói đến khi nào đúng thì thôi. Học tiếng Anh đòi hỏi phải thực hành nhiều thì mới đạt hiệu quả như mong muốn được. Đừng để nỗi sợ hãi nói sai cản trở chuyện học của bạn.





• Ghi âm lại giọng nói của mình


Đây là cách tốt để bạn có thể biết được mình phát âm tiến bộ như thế nào.





• Làm bài tập và làm kiểm tra


Nhiều người nghĩ rằng làm bài tập và làm kiểm tra thú vị gì cả. Tuy nhiên, làm bài tập đầy đủ và làm bài kiểm tra thật sự giúp ích rất nhiều cho chuyện học tiếng Anh của bạn. Lí do mà bạn phải làm như vậy là vì kết quả kiểm tra sẽ là điểm chuẩn để so sánh sự tiến bộ của bạn. Nếu không làm bài test bạn sẽ không biết được mình tiến bộ thế nào so với trước đây.
 

vnn_vn

New Member
Bạn nên học tiếng Anh bằng cách tiệp cận ngữ pháp cơ bản thật nhanh kềm theo kĩ năng nghe nhé.

Nghe càng nhièu càng tốt, nhiều khi tớ vừa nghe bằng phone cả đêm đến nỗi ngủ quên. Cả xem TV show nữa, xem film không phụ đề. Chẳng cần hiểu ngay đâu bạn ah`.

Tất nhiên ngũ pháp rất quan trọng, học thuộc ngũ pháp cơ bản như cách viết câu phức và câu ghép và các thì như cháo ( thành phản xạ mới ăn thua ).

Bạn nên lên mạng lây nhiều bài báo về và học từ từ đó, mỗi bài gặp khoảng 20-30 từ mới là bt đó.Khi bạn có khoảng 5000 từ mới (academic word), số từ mới bạn gặp chỉ còn khoảng 5.

Cao cấp hơn, nên học thêm cả cách dùng từng từ đó với các giới từ. Điều này rất rất rất khó cho người mới hoc, nhưng nó làm ra (tạo) ra cách dùng tiếng Anh chuyên nghề và như người bản ngữ
 

aloha_everyone

New Member
Theo mình học tiếng anh cần nhất là phải chịu khó học ở nhà bên cạnh đó bạn phải tham gia (nhà) học tại một khóa nào đó nữa, good luck.
 

Weallere

New Member
các bạn ơi, có ai có cái phần mềm dịch tiếng anh, phần mềm dịch cả trang tiếng anh htì càng tốt.

Ai có send cho mình với nhé. Tớ đang cần gấp lém nè.Ok thế nhé

send cho mình vào Email:[email protected]

Thanks
 

vananh_0nljne

New Member
Mình rất thích học tốt tiếng Anh, nhưng khổ là lười thì phải nên đi học thêm mà chẳng nâng trình được bao nhiêu! Tự học và chăm chỉ >>>> hiệu quả
 

aprina28

New Member
Mình củng đang cố gắng chăm chỉ đây, tự học không có ai để đối thoại hết
 

Brodi

New Member
cố gắng thui bạn ơi. Thật sự thì mình cứ học mỗi ngày 1 ít thì riết sẽ tốt thui. Bạn đừng tỏ ra chán nản hay gét bỏ nó nhé. Nếu bạn nghĩ thế thì mãi mãi học không không đâu. Cứ cố gắng từ từ sẽ tốt cả thôi
 

Coman

New Member
học tiếng anh mình nghĩ đầu tiên phải cần chữ nhẫn, nếu không có sự nhãn lại, sự kiên chì thì khó lòng thành công được
 

orange_milk288

New Member
chăm chỉ và yêu thích thôi.....................................

Updated:

Mong la có 10 bài viết để lấy tài liệu nên spam... aaaaaaaaaaaaaa





















































Download

Bãi bỏ tất cả quy định giới hạn download.





Thành viên Ketnooi.com/forum được download miễn phí tất cả các file trên diễn đàn.


 

pe_su_gl_16

New Member
trước hết là phải yêu thích và chăm chỉ. Nếu bạn chịu khó thì không có gì là khó cả. Tự học là chính thôi, bạn nên tham gia (nhà) một khóa học nào đó để lấy kĩ năng rồi tự học với sách ở nhà. Nghe thêm đài, xem TV các kênh nói tiếng Anh cũng là một cách hiệu quả để học tiếng Anh. G'luck.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Perkinson

New Member
hoc không nên quá gượng ép nên học ngay trong đời sống hàng ngày. bạn nên có cảm giác thích thú và đam mê học môn này thì ban sẽ học tốt hơn nhiều đấy. nên thường xuyên luyện tập nữa nha. theo tớ thì thế không bit bạn thấy thế nào
 

Rocky

New Member
theo mình học tiếng anh một điều quan trọng trước tiên phải yêu tiếng anh như yêu mình vậy ,hãy vun đắp ,và gây dựng vốn từ vựng ,mình tin thời (gian) gian bk nhiều từ vựng có thể cảm giác thích thú với tiếng anh là đương nhiên ,"cũng như đứa trẻ nó học bò học đi và dần sẽ bk chạy như chúng ta thiu "hj mình nói thế chắc các bạn hiểu "hj hj"
 

lyquocviet1989

New Member
Mình đọc được bài viết về phương pháp học tiếng anh hiệu quả ở đây nè bạn.



Thử rùi...

Thấy phương pháp nào áp dụng cũng hay cả...

Bạn xem thử đi nhé!
 

sayhikorea

New Member
Mình đọc được bài viết về phương pháp học tiếng anh hiệu quả ở đây nè bạn.



Thử rùi...

Thấy phương pháp nào áp dụng cũng hay cả...

Bạn xem thử đi nhé!
 
Để học English hiệu quả thì không nhất thiết phải theo một khuôn mẫu nào đâu bạn, bởi vì English là thuộc Culture not science nên không có công thức chính xác để ấp dụng. Nó có thể phù hợp với người này nhưng lại không có tác dụng đối với người kia.

Tuy nhiên, English là học chủ yếu để giao tiếp nên cách tốt nhất là nên giao tiếp thường xuyên bằng tiếng English, nếu có điều kiện bạn cứ ra nước ngoài một thời (gian) gian (dĩ nhiên là nước đó phải nói English as first language) bảo đảm bạn sẽ nói English fluently in a short time.

Happy new year
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top