Sáng nay (ngày 14/1/2010), công ty Baiyou vừa chính thức thông cáo báo chí về chuyện đưa tựa game Thú Huyết Phi Đằng mở rộng lớn sang thị trường lân cận như Thái Lan, Việt Nam và các nước Châu âu.





Nhân dịp chính thức ra mắt tựa game Thú Huyết Phi Đằng tại Đài Loan, thay mặt công ty Baiyou vừa công bố chuyện hãng vừa đặt bút ký kết hợp cùng bán bản quyền phát hành game sang một số nước như Thái Lan, Việt Nam và các nước thuộc khu vực Châu âu.











Được biết, Thú Huyết Phí Đằng thuộc thể loại MMORPG 2D xây dựng phụ thuộc theo bộ truyện cùng tên của nhà văn Tĩnh Quan do công ty Baiyou phát triển và phát hành tại Trung quốc. Nội dung game kể về cuộc chiến giữa hai bộ tộc Người và Thú sẽ diễn ra ngay trên sáu địa Ái Cầm. Trong game, người chơi có thể chọn theo hai bộ tộc gồm Nhân tộc và Thú tộc. Đây được đánh giá là tựa game MMORPG 2D phỏng theo nội dung bộ truyện “dị kỳ” của Tĩnh Quan hay nhất từ trước đến nay. Lột tả rõ sự bi hài, biến đổi khôn lường về tính cách nhân vật cho đến diễn biến của cốt truyện xảy ra ngay trong game. Theo đó, mỗi bộ tộc sẽ có những trang bị, vũ khí và kỹ năng khác nhau trả toàn.



































Trang chủ: -





Xem CLip game


Theo Game4v.vn








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top