audiokien

New Member
Chưa thật sự làm ra (tạo) được ấn tượng sâu sắc nơi người chơi thì Chinh Phục Vũ Môn vừa phải tạm ngừng hoạt động.





Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) là cái tên thuộc vào loại “cực hiếm”, khi mang trong mình nội dung thuần giáo dục lẫn “made in nội địa” giữa thị trường game online tại Việt Nam luôn từng ngày, từng giờ bị lấp đầy bởi đao kiếm, súng đạn đến từ Trung Quốc hay Hàn Quốc. Thuộc quyền sở có của Công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame, CPVM rất được kỳ vọng sẽ là viên gạch vững chắc cho mảng game online giáo dục, đặc biệt hướng về nhóm người chơi nhỏ tuổi, vừa cung cấp kiến thức lại vừa mang tính giải trí cao.











Được thiết kế phong cách hoạt hình vui nhộn và đầy màu sắc, CPVM sẽ đưa người chơi vượt qua hàng loạt câu hỏi trắc nghiệm kiến thức xung quanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Game cung cấp 2 nhân vật chính cùng 4 chế độ bao gồm Đấu đơn, Đấu đội, Đấu NPC, Luyện tập. Ngoài ra CPVM còn có hệ thống thú cưỡi với hình dáng dễ thương như cá heo con, rùa con,…bên cạnh hàng loạt vật phẩm hỗ trợ trong khi thi đấu. Không chỉ thế, người chơi còn được tô điểm thêm cho nhân vật của mình thông qua cửa hàng thời (gian) trang.











Tuy nhiên chỉ sau một khoảng thời (gian) gian hoạt động khá ngắn ngủi thì mới đây CPVM vừa bất ngờ đưa ra thông báo tạm ngừng dịch vụ. Lý do chính dẫn đến sự cắt ngang đột ngột lần này là nhằm trả thiện và xin cấp phép cho CPVM nên cuối cùng ban quản trị vừa tiến hành tạm dừng máy chủ game. Trong thời (gian) gian “im hơi lặng tiếng”, trang chủ lẫn diễn đàn sẽ vẫn hoạt động bình thường. Không dễ để tìm một game online mang tính giáo dục cao lẫn “sạch sẽ” các yếu tố tiêu cực, nên số đông người chơi hầu như luôn tin rằng CPVM mà mình đang chơi vừa được các cơ quan ban ngành ủng hộ rất nhiệt tình.





Nhưng sự thật là trong những ngày qua, game vừa hoạt động mà không hề có…giấy phép? Vì sao phía Egame không chuẩn bị thật chu đáo cho quá trình vận hành CPVM mà phải tung ra một giai đoạn “thăm dò” trước rồi bỗng dưng đóng game để xin cấp phép. Giữa “cơn bão” game online khốc liệt như hiện nay thì phải chăng những sản phẩm giáo dục dường như tỏ ra quá yếu thế và do đó nhà phát hành luôn phải cân nhắc đến nỗi đưa ra các quyết định khiến người chơi…“ngơ ngác” như vậy.





Trang chủ:





Một số hình ảnh trong Chinh Phục Vũ Môn:









































Theo Game4v.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top