Sau nhiều tháng trời chờ đợi thì cuối cùng ngày khởi hành đến Tây Thiên thỉnh kinh của game thủ Việt vừa đến gần như hiện ra trước mắt.





Vào tháng 9/2009 vừa qua, FPT Online vừa chính thức công bố nắm trong tay quyền phát hành tựa MMORPG Tây Du Ký tại thị trường Việt Nam. Với nội dung được xây dựng theo sát bộ tiểu thuyết lừng danh của Ngô Thừa Ân, Tây Du Ký nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người chơi vì sự quen thuộc, gần gũi với các nhân vật tiêu biểu như 4 thầy trò Đường Tăng, Phật Tổ Như Lai, Quan Âm Bồ Tát, Thái Thượng Lão Quân, Ngưu Ma Vương,… Bên cạnh đó thì chất lượng đồ họa 2.5D vừa đạt đến đỉnh cao cũng lũy phần làm cho hành trình trong Tây Du Ký trở nên hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Tuy vậy, phía nhà phát hành FPT Online lại tỏ ra khá “kín tiếng” khi không trình làng thêm bất kỳ thông tin nào khác về sản phẩm, khiến người chơi cảm giác vô cùng sốt ruột đến mức phải tìm sang phiên bản Trung Quốc để… chơi cho biết.











Hình ảnh Tây Du Ký trong bộ lịch 2010 của FPT Online.





Để làm sáng tỏ hơn phần nào về thời (gian) điểm cụ thế game ra mắt, Game4V vừa tiến hành cuộc trao đổi nhỏ với thay mặt công ty FPT Online. Theo đó, ông cho biết thời (gian) điểm Tây Du Ký ra mắt game thủ trong nước đang đến rất gần, và có lẽ từ giờ đến tết Âm lịch thì trang chủ game cũng chính thức xuất hiện. Đồng thời, phía nhà phát hành FPT Online cũng sẻ chia đến bạn đọc Game4V bộ ảnh Việt hóa đầu tiên về game Tây Du Ký, báo hiệu cho thời (gian) điểm khởi đầu hành trình trừ ma diệt yêu, phổ độ chúng sinh đang tiến sát hơn với cộng cùng game thủ trong nước.





Sau đây là một số hình ảnh mới nhất về Tây Du Ký phiên bản Việt hóa:












































































































































Theo Game4v.vn














 

Các chủ đề có liên quan khác

Top