ohyeah.master

New Member
Theo nguồn tin Game4V ghi nhận được, thì tiềm năng trong khoảng quý 1 năm 2010 tập đoàn VTC Game sẽ ra mắt game thủ Việt một tựa game bắn súng trực tuyến trả toàn mới.











Nhằm chào mừng đứa con cưng sắp tròn 2 tuổi và là tựa game FPS đầu tiên của công ty khi tham chiến thị phần game bắn súng trực tuyến trong nước. Với những thành quả đạt được nhất định trong suốt thời (gian) gian qua, và nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía cộng cùng người chơi dành cho mình. Tiểu điểm nhất là trong tháng 11/2009, chỉ số CCU của game vừa chính thức vượt ngưỡng 120.000 người và trở thành một trong những tựa game MMOFPS đầu tiên tại Việt Nam có số lần cập nhật phiên bản mới nhiều và liên tục nhất. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang chói lóa trên thì Đột Kích hiện đang phải đối đầu với nạn hack hoành hành, gây mất cân bằng nghiêm trọng trong game.











Ngoài ra, dự án game bắn súng trực tuyến thấm đượm chất Việt - cũng đang được chuẩn bị ráo riết để nhằm ra mắt cộng cùng game thủ Việt Nam trong năm 2010. Nhưng theo tiết lộ từ phía thay mặt công ty VTC thì Project V vẫn sẽ “ra quân” trễ hơn tựa game bắn súng trực tuyến mới này.








Được biết, tựa game bắn súng trực tuyến mới này còn thu hút được cả các game thủ nữ !





Game4V sẽ cố gắng cập nhật nhanh đến bạn đọc về danh tánh chính xác của tựa game bắn súng trực tuyến “bí mật” nêu trên của tập đoàn VTC Game vào kỳ sau.





Theo Game4v.vn








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top